Tin tức - Trang 5

Tổng hợp các cách làm sạch sàn nhà vệ sinh HIỆU QUẢ

Tổng hợp các cách làm sạch sàn nhà vệ sinh HIỆU QUẢ

Nền nhà vệ sinh rất dễ bị bám bẩn đặc biệt khi nó bị ẩm ướt vì thường xuyên tiếp xúc với nước. Làm sạch nhà vệ sinh thông thường mọi người sẽ dùng nước tẩy rửa mua rất sẵn có trên thị trường. Tuy nhiên sử dụng nhiều chất tẩy rửa sẽ không tốt vì chúng chứa hóa chất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do vậy, hãy tham khảo các cách tổng hợp làm sạch sàn nhà vệ sinh hiệu quả dưới đây.

Đón sinh nhật cùng Hải Linh - Zing quà lên đến 13 triệu

Đón sinh nhật cùng Hải Linh - Zing quà lên đến 13 triệu

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhất thứ 13 (15.05.2007 -15.05.2020), Hải Linh triển khai chương trình “Đón sinh nhật cùng Hải Linh - Zing quà lên đến 13 triệu đồng”. Chương trình với các phần quà hấp dẫn, giá trị với hiệu quả sử dụng cao.

Cách chỉnh phao bồn cầu để tiết kiệm nước

Cách chỉnh phao bồn cầu để tiết kiệm nước

Tiết kiệm nước là một trong những vấn đề nan giải của hầu hết các gia đình đặc biệt tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Nhà tắm là một trong những nơi thường xuyên phải sử dụng đến nước mỗi ngày. Và trong đó bồn cầu là thiết bị vệ sinh gây tiêu tốn nhiều nước nhất trong gia đình nhà bạn. Chỉ cần biết cách chỉnh phao bồn cầu là bạn có thể tiết kiệm tới 25% lượng nước tiêu thụ mỗi ngày.

Top Chậu rửa Thái Lan giá chỉ từ 1 triệu trở xuống

Top Chậu rửa Thái Lan giá chỉ từ 1 triệu trở xuống

Bạn thích đất nước Thái Lan và thích nét thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng phóng khoáng nên cũng muốn thiết kế nhà vệ sinh của bạn theo phong cách như vậy. Bạn muốn lựa chọn chậu rửa Thái Lan để cho hợp với phong cách đã lựa chọn. Chỉ với chưa đến 1 triệu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu chậu dưới đây.

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp nào Hot nhất

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp nào Hot nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp. Tuy nhiên thước đo việc xấu hay đẹp dựa trên nhiều yếu tố từ màu sắc, thiết bị vệ sinh chọn, đến vị trí đặt nhà vệ sinh. Cùng Hải Linh cập nhập những xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp Hot nhất dưới đây.

7 mẫu chậu rửa mặt Cotto được nhiều người mua nhất

7 mẫu chậu rửa mặt COTTO được nhiều người mua nhất

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Các sản phẩm của Cotto có những đặc điểm ưu việt nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Trong đó, sản phẩm chậu rửa mặt Cotto luôn được người dùng đánh giá cao. Dưới đây là 7 mẫu chậu rửa mặt Cotto được nhiều người mua nhất. Mọi người cùng tham khảo.

Top 7 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 4 triệu tốt cho năm 2020

Top 7 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 4 triệu tốt cho năm 2024

Bạn có biết, nhiều gia đình hiện nay vẫn đang dùng xí bệt không? Bồn cầu đúng là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi không gian tắm. Tuy nhiên không phải nhà nào cũng có đủ kinh phí để chọn mua. Hơn nữa ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh vẫn có những căn nhà diện tích nhỏ và không gian tắm nhỏ hẹp nên việc chọn mua bồn cầu rất khó.

Baking Soda vũ khí đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng

Baking Soda vũ khí đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng

Bạn có biết Baking Soda được dùng để làm gì chưa? Ngoài là nguyên liệu chế biến thức ăn. làm bánh, thì Banking Soda sẽ giúp việc vệ sinh nhà cửa của bạn trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu công dụng của Banking Soda cho không gian vệ sinh nhà nhà bếp nhé.

Infographic: Vệ sinh sen vòi sạch sẽ không cần hóa chất

Infographic: Vệ sinh sen vòi sạch sẽ không cần hóa chất

Chiếc sen vòi nhà bạn đang bị bẩn. Bạn muốn vệ sinh sạch sẽ chiếc sen vòi của nhà mình mà không sử dụng hóa chất tẩy rửa độc hại. Mẹo vệ sinh sen vòi COTTO sau đây sẽ có ích cho bạn.

Những yêu cầu cần thiết khi chọn mua bồn cầu 1 khối

Những yêu cầu cần thiết khi chọn mua bồn cầu 1 khối

Bồn cầu là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm và là sản phẩm nhất định phải đưa vào danh sách lựa chọn đầu tiên khi mua sắm hoàn thiện nhà vệ sinh. Một mẫu bồn cầu tốt không phải chỉ sử dụng 1 ngày 2 ngày mà cần có thời gian sử dụng dài, độ bền cao.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 70 71 72  Trang sau
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG