Top Chậu rửa Thái Lan giá chỉ từ 1 triệu trở xuống

Top Chậu rửa Thái Lan giá chỉ từ 1 triệu trở xuống

Bạn thích đất nước Thái Lan và thích nét thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng phóng khoáng nên cũng muốn thiết kế nhà vệ sinh của bạn theo phong cách như vậy. Bạn muốn lựa chọn chậu rửa Thái Lan để cho hợp với phong cách đã lựa chọn. Chỉ với chưa đến 1 triệu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu chậu dưới đây.

1. Thương hiệu chậu rửa Thái Lan nào tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm chậu rửa Thái Lan thì chậu rửa Cotto được coi là một trong những sản phẩm chủ chốt của hãng và được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của chậu rửa Cotto so với các thương hiệu khách trên thị trường.

Mẫu mã sản phẩm

Không gian phòng tắm của mỗi gia đình thường có diện tích lớn, nhỏ khác nhau do vậy khi lựa chọn chậu rửa nhiều khách hàng thường quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của sản phẩm. Vì khi chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp thì phòng tắm sẽ trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. 

Chau rua COTTO

Mỗi một sản phẩm chậu rửa Cotto tạo ra đa dạng mẫu mã và kiểu dáng như: chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài. Bên cạnh đó là sự đa dạng về kiểu dáng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục,...thì kích thước sản phẩm cũng phong phú. Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo kích thước mong muốn. Chậu rửa Cotto hoàn toàn phù hợp với mọi nội thất trong phòng tắm từ màu gạch lát nền, ốp tường cũng như các thiết bị vệ sinh khác.

Sàng lọc nguyên liệu đầu vào

Thương hiệu Cotto đặc biệt chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu trong quá trình sản xuất này. Khi nguồn nguyên liệu ổn định không chứa tạp chất thì chậu rửa mới bền chắc. Do đó Cotto đã sử dụng công nghệ loại bỏ tạp chất và kim loại nặng vào sản phẩm sứ của mình. Nguyên liệu đưa vào quy trình phối trộn tạo hình được bảo đảm bảo an toàn, sạch và sàng lọc loại bỏ tạp chất theo tiêu chuẩn sản xuất của hãng.

Nung ở nhiệt độ cao

Để chậu rửa ít rạn nứt, chịu lực tác động cao thì giai đoạn nung sấy được đánh giá rất quan trọng. Công nghệ siêu cao cấp được Cotto ứng dụng vào khâu nung sản phẩm. Nhiệt độ, thời gian nung sẽ được kiểm soát duy trì ổn định phù hợp nhất. Cách này giúp tạo ra sản phẩm chậu rửa nặng chắc đồng đều, có khả năng chịu được tác động đến từ ngoại cảnh.

Công nghệ men chống bám dính

Công đoạn tráng men cũng được Cotto sử dụng với thành phần men chất lượng, an toàn được tráng lên toàn bộ chậu rửa Thái Lan Cotto. Lớp men sứ đạt độ trơn trắng sáng đẹp mắt. Quá trình tráng men ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean hỗ trợ kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn có hại trên chậu rửa.

2. Những mẫu chậu rửa Thái Lan giá dưới 1 triệu

Không chỉ nổi bật về chất lượng mà chậu rửa Thái Lan Cotto còn có giá thành hợp lý. Với phân khúc giá dưới 1 triệu, các bạn không thể bỏ qua những mẫu chậu rửa tốt nhất dưới đây.

Chậu rửa treo tường COTTO C002

Chậu rửa Thái Lan Cotto C002 được thiết kế treo tường với mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng kiểu chữ nhật bo tròn thành ngoài đem đến nét thanh lịch cho mọi không gian. Với bề mặt men siêu mịn giúp hạn chế sự hình thành của mảng bám, các vết ố vàng nên chậu rửa C002 vẫn luôn mới theo thời gian. Trên thành chậu đã được bố trí lỗ chờ cho vòi chậu nên các mẫu vòi cổ ngắn đều phù hợp.

Chậu rửa treo tường C002

Chậu rửa đặt bàn COTTO C007

Chậu đặt bàn C007 có giá chỉ hơn 1 triệu, đây là mẫu chậu rửa Thái Lan treo tường với kiểu dáng bầu dục và có sẵn lỗ chờ cho vòi chậu. Bề mặt sử dụng men sáng bóng, chống lại sự hình thành của vi khuẩn có hại và an toàn với người dùng. Đáy chậu sâu rộng chống bắn nước ra khu vực xung quanh. Ngoài ra sản phẩm chậu rửa Thái Lan Cotto C007 còn có lỗ chống thoát tràn nước.

Chậu rửa âm bàn COTTO C017

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp sản phẩm chậu rửa Thái Lan C017 được hoàn thiện hơn. Các đường nét liền mạch, bo tròn, bề mặt mịn không xuất hiện những vết gồ ghề trên bề mặt, đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài. Kiểu âm bàn giúp tiết kiệm không gian, lòng chậu được ẩn phía dưới so với bề mặt bàn, sâu giúp khi sử dụng không bị bắn nước ra bên ngoài làm ướt quần áo cũng như môi trường xung quanh.

Chậu rửa âm bàn COTTO C017

Chậu rửa đặt bàn COTTO C029

Chậu rửa đặt bàn C029 có kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt phù hợp phù hợp cho việc lắp đặt cho mọi không gian. Được làm từ men sứ chất lượng cao cấp ngăn ngừa chất bẩn, khi xả nước sử dụng cũng xả thải nước không bị đọng lại nước làm ố vàng bồn cầu, việc vệ sinh cũng tiến hành đơn giản không tốn nhiều thời gian. Không chỉ lắp đặt cho các gia đình mà còn sử dụng cho nhiều công trình khác và đảm bảo nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Chậu rửa đặt bàn COTTO C029

Với chưa đến 1 triệu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu chậu rửa Thái Lan đa dạng từ kiểu chậu treo tường, âm bàn đá hay đặt bàn đá tùy ý tại Showroom Hải Linh. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG