Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp nào Hot nhất

Xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp nào Hot nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp. Tuy nhiên thước đo việc xấu hay đẹp dựa trên nhiều yếu tố từ màu sắc, thiết bị vệ sinh chọn, đến vị trí đặt nhà vệ sinh. Cùng Hải Linh cập nhập những xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp Hot nhất dưới đây.
 

1. Tận dụng không gian dưới gầm cầu thang làm nhà vệ sinh

Hầu hết không gian nhà mặt phố hiện nay đều có diện tích rất nhỏ. Bởi vậy việc gia chủ có mong muốn tận dụng tối đa từng mét vuông là điều đúng đắn. Phần chỗ trống dưới gầm cầu thang là khu vực được đưa lên danh sách những vị trí phí phạm nhất nếu không tận dụng. Do vậy, xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay là đặt nhà vệ sinh dưới chân cầu thang. 

Nha ve sinh duoi gam cau thang

Việc đặt nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang về mặt thiết kế sẽ che được phần góc khuất nhất là cầu thang tầng 1 của căn nhà. Tuy nhiên do diện tích nhỏ nên việc sắp xếp thiết bị vệ sinh cũng như cân đối không gian cần nhờ đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư để đảm bảo phòng vệ sinh có kiểu cách đẹp nhất.

Hơn nữa việc đặt nhà vệ sinh dưới chân cầu thang sẽ giúp sử dụng thuận tiện. Gia chủ không phải leo lên tầng tiếp theo mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích có được thì nhà vệ sinh ở gầm cầu thang lại vẫn phải đảm bảo được sự thông thoáng, cần có cửa sổ để lưu thông không khí. 

2. Ưu tiên sử dụng các vật dụng treo tường

Đối với mẫu nhà vệ sinh đẹp đơn giản, phụ kiện thiết bị treo tường giúp tiết kiệm tối đa không gian, và cho bạn có cảm giác không gian được rộng rãi hơn. Việc tận dụng kệ lõm để lưu trữ đồ đạc từ những bức tường cho không gian tắm nhỏ thêm rộng rãi. Ngoài ra các thiết bị sử dụng trong nhà tắm thì cũng có nhiều đồ dùng cần được sắp xếp gọn gàng trong không gian này như mĩ phẩm, khăn lau và đồ trang trí. Bạn có thể tận dụng những không gian lưu trữ thường bị bỏ quên như hộc tường là một giải pháp. 

Phu kien treo tuong nha tam

3. Phòng vệ sinh màu sắc truyền thống 

Gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo trong phòng vệ sinh là cách hay để tạo nên không gian nhẹ nhàng, thân thiện, sạch sẽ và là chốn thư giãn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là một trong những xu hướng thiết kế nhà vệ sinh đẹp hiện nay.

Phong ve sinh mau trang

Bạn không nhất thiết phải dùng màu trắng tinh khiết làm không gian quá lạnh lẽo mà thay vào đó, bạn có thể sử dụng màu trắng sữa, trắng ngà, kết hợp với màu lông chuột à cặp đôi lý tưởng cho căn phòng tắm để tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc. 

4. Đồng nhất về màu sắc gạch tổng thể

Một mẹo thông minh để thiết kế nhà vệ sinh đẹp và trông lớn hơn là sử dụng cùng một loại gạch ốp lát hoặc đá trên tường và sàn nhà. Đá tự nhiên trong phòng tắm gia đình này không chỉ tạo cảm giác như tiệm spa mà còn tạo cảm giác rộng rãi, cùng với các đồ đạc treo tường lưu trên diện tích sàn. Hơn nữa việc đồng nhất tông màu gạch còn giúp nâng cao chiều cao của tường nhà tắm giúp tăng độ thông thoáng.

Nha ve sinh dep

5. Chọn thiết bị vệ sinh nhỏ hoặc treo tường

Với phòng tắm nhỏ, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm phải hết sức lưu ý đến kích thước và những tiện ích của nó. Ví dụ như bồn rửa mặt có thể tận dụng phía dưới thiết kế thành tủ để đồ kín đáo mà tiện lợi, hoặc phụ kiện treo khăn tắm cũng được gắn gọn vào góc tường cạnh gương treo tường và chậu rửa mặt. Đối với diện tích quá nhỏ thì các mẫu thiết bị vệ sinh âm tường là lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là 5 xu hướng thiết thiết kế mẫu nhà vệ sinh đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Thay đổi không gian phòng tắm không khó, bạn chỉ cần làm theo những gì bạn muốn và sắp sếp màu sắc, vị trí các sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Để mua thiết bị vệ sinh chính hãng với giá tốt, hãy liên ngay tới số Hotline của Hải Linh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng cho người dùng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà vệ sinh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG