7 mẫu chậu rửa mặt COTTO được nhiều người mua nhất

7 mẫu chậu rửa mặt COTTO được nhiều người mua nhất

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Các sản phẩm của COTTO có những đặc điểm ưu việt nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Trong đó, sản phẩm chậu rửa mặt COTTO luôn được người dùng đánh giá cao. Dưới đây là 7 mẫu chậu rửa mặt COTTO được nhiều người mua nhất. Mọi người cùng tham khảo. 

7 mẫu chậu rửa mặt COTTO được nhiều người mua nhất

1. Chậu rửa treo tường COTTO C0107-C4201

Chiếc chậu rửa treo tường C0107-C4201 của thương hiệu thiết bị vệ sinh COTTO được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vì sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế và thanh thoát. Chậu tròn, vành chậu hướng ra ngoài tăng diện tích sử dụng. Chân chậu ngắn tròn đồng bộ với dáng chậu tạo nên dáng chậu thanh thoát thẩm mỹ. 

 Chậu rửa treo tường Cotto C0107-C4201

Chậu rửa mặt có kích thước 600 x 500  x 460 mm. Bề mặt men chậu được sản xuất bằng công nghệ kháng khuẩn ưu việt tạo nên khả năng chống bám bẩn hoàn hảo. Mẫu chậu rửa mặt Cotto  C0107-C4201 đảm bảo sự sạch sẽ khi sử dụng. Chậu có lỗ thoát tràn ngăn tràn nước ra sàn phòng tắm. 

2. Chậu rửa treo tường Cotto C0237-C4201

Chậu rửa treo tường nhỏ gọn nên có lẽ được nhiều người lựa chọn. Chúng lắp đặt trong các phòng tắm nhỏ sẽ tạo được nhiều không gian thoáng hơn cho phòng tắm. Gần giống thiết kế chậu rửa số 1 giới thiệu ở trên, mẫu chậu rửa mặt Cotto C0237-C4201 này có kích thước nhỏ hơn.

Chậu rửa treo tường Cotto C0237-C4201

Kích thước chậu rửa 570 x 490  x 460 mm lắp đặt trong các phòng tắm nhỏ là vô cùng hợp lý. Chậu vẫn có những đặc điểm là lớp men kháng khuẩn được sản xuất theo công nghệ Hygienic easy clean giúp bề mặt chậu dễ dàng vệ sinh và luôn sạch sẽ. Lòng chậu cũng được tích hợp lỗ thoát tràn tiện lợi. 

3. Chậu rửa treo tường Cotto C0285/C4201

Sở hữu một thiết kế khá độc đáo và mới lạ, chiếc chậu rửa chân treo tường này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm. Kiểu dáng chậu rửa như một đài hoa nên tăng thẩm mỹ cho thiết kế nội thất nhà tắm. Hơn nữa, kiểu chậu này còn giúp sử dụng thoải mái hơn trong việc rửa với phần miệng chậu loe rộng và lòng chậu sâu. 

Chậu rửa treo tường Cotto C0285/C4201

mẫu chậu rửa mặt này thích hợp được lắp đặt trong những kiểu phong cách nhà tắm hơi cổ điển một chút. Kích thước chậu 500 x 500 x 460 mm cho phép bạn tính toán sự phù hợp với diện tích nhà tắm của mình. Thêm nữa, chậu cũng được ứng dụng công nghệ men kháng khuẩn trong sản xuất men sứ. Và chậu cũng tích hợp lỗ thoát tràn và một chiếc lỗ trên vành chậu để lắp đặt vòi chậu một lỗ. 

4. Chậu rửa mặt chân dài Cotto C0237/C411

Chậu rửa treo tường chân ngắn đẹp thanh thoát và giúp tiết kiệm không gian. Nhưng nó có hạn chế là không chịu được lực lớn. Nếu không lắp đặt chuẩn kỹ thuật thì rất dễ dàng nếu bị vịn tay vào lâu dần chậu có thể bị rơi ra. 

Chậu rửa mặt chân dài Cotto C0237/C411

Đó cũng là lý do vì sao chiếc chậu rửa mặt chân dài được sử dụng nhiều. Trong đó mẫu chậu rửa mặt Cotto C0237/C411 có nhiều đơn đặt hàng đến vậy. Chiếc chậu có hình dáng bo tròn ở phần chậu rửa. Chân chậu hình trụ tròn trông cũng rất gọn gàng. Kích thước chậu rửa 550 x 440 x 850 mm không quá lớn nên hoàn toàn lắp đặt được ở nhiều không gian. Trong đó, những phòng tắm vừa và nhỏ cũng có thể lắp đặt được chậu. 

5. Chậu rửa chân dài Cotto C014-C411

Không thể không nhắc đến mẫu chậu rửa đang hot trên thị trường. Đó là sản phẩm chậu rửa chân dài Cotto C014-C411. Đây là sản phẩm chậu rửa có thiết kế thuận tiện cho sinh hoạt. Bạn có thể thoải mái rửa mặt, rửa tay mà không lo nước bắn ra sàn nhà. Lớp men mịn chống bám bẩn và ố vàng. 

Chậu rửa chân dài Cotto C014-C411

Kích thước chậu rửa 550 x 440  x 850 mm  rộng rãi, chiều cao của chậu vừa tầm đứng sử dụng của mọi người. Lỗ thoát tràn trên chậu giúp ngăn nước tràn ra sàn. Chậu có lỗ lắp vòi kích thước 75mm. 

6. Chậu rửa mặt đặt bàn Cotto C0015

Chiếc chậu rửa mặt bàn đá Cotto luôn chứa đựng nét đẹp sang trọng về kiểu dáng và thiết kế. Nên đây cũng là loại chậu được người dùng ưa chuộng. Trong đó, mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Cotto C0015 được mua rất nhiều. 

Chậu rửa mặt đặt bàn Cotto C0015

Chiếc chậu này hình dáng như chiếc bát ăn cơm vậy. Nó có kiểu dáng tròn và một chân đế như trôn bát. Thiết kế độc đáo, mới lạ này mang đến nét đẹp ấn tượng cho không gian phòng tắm mà chiếc chậu được lắp đặt. 

Chậu có vành mỏng không có lỗ để lắp vòi chậu. Vì vậy nếu bạn chọn mẫu chậu rửa mặt Cotto này, hãy chú ý lựa chọn một chiếc vòi cao được lắp đặt ở mặt bàn nhé. Loại bàn đá, bàn gỗ, bàn nhựa đều đi kèm với mẫu chậu phù hợp. Chậu có kích thước 450x450x200 mm.

7. Chậu rửa mặt đặt bàn Cotto C0003

Chiếc chậu rửa mặt thứ 7 Showroom Cotto Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng cũng nhận được nhiều lượt quan tâm mua sắm. Đó là sản phẩm chậu đặt bàn Cotto C0003. Khác với hình dáng của chậu số 6, chiếc chậu này có thiết kế nửa vuông, nửa tròn. 

Chậu rửa mặt đặt bàn Cotto C0003

Vì thế, nhìn chiếc chậu bạn vừa cảm nhận được sự rành mạch, khỏe khoắn mà lại vừa mềm mại. Chậu có miệng rất rộng nên cảm giác sử dụng rất thoải mái. Vành chậu mỏng lắp đặt kèm với một chiếc vòi cao được gắn ở bàn đá. Lỗ thoát tràn được thiết kế trong lòng chậu để đảm bảo cho việc chống tràn nước ra ngoài. Kích thước chậu rửa 435 x 435 x 195 mm. 

Trên đây là 7 mẫu chậu rửa mặt Cotto được nhiều người mua nhất. Quý khách hàng tham khảo lựa chọn một sản phẩm ưng ý về cho gia đình. Ngoài ra, Showroom Hải Linh còn phân phối nhiều mẫu chậu Cotto đẹp, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn trên Website. Hải Linh cam kết các sản phẩm đều chính hãng Cotto 100% và bảo hành hình hãng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG