Phân loại chậu rửa Cotto, nên mua ở địa chỉ nào

Phân loại chậu rửa Cotto, nên mua ở địa chỉ nào

Đã từ lâu, chậu rửa Cotto đã trở thành xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh trong nhiều gia đình. Đây là một thương hiệu chậu rửa có xuất xứ từ Đài Loan tuy nhiên lại mang phong cách thiết kế châu Âu với những đường nét thiết kế khỏe khoắn và hiện đại. Nhiều chủ công trình đã lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống của gia đình mình với mong muốn kiến tạo không gian sống được hoàn hảo hơn.

Phân loại chậu rửa Cotto, nên mua ở địa chỉ nào

1. Tổng hợp những mẫu chậu rửa Cotto đang có trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Cotto là nhà sản xuất và cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh có uy tín và độ tin cậy cao về thương hiệu trên thị trường. Chậu rửa Cotto chinh phục người Việt bởi nhiều yếu tố, một trong số đó không thể không kể đến mẫu mã của sản phẩm. Chậu rửa Cotto có đa dạng những kiểu dáng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục. Chậu rửa Cotto hiện nay được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa + chân treo tường, chậu rửa và chân dài. Cả 3 dòng sản phẩm này của hãng đều nhận được sự tin tưởng lựa chọn của các gia đình Việt vì mỗi loại chậu lại có sự phù hợp với những đặc thù phòng tắm riêng.

Chậu rửa bàn đá Cotto

Thiết kế của chậu rửa bàn đá Cotto là đặt bàn đá để sử dụng, do đó phòng tắm nhà bạn cần có bàn đá. Bởi vậy tùy theo diện tích phòng tắm và bàn đá của nhà bạn có kích thước lớn hay nhỏ để chọn kích thước chậu rửa Cotto cho phù hợp. Mẫu chậu rửa Cotto loại đặt bàn đá được thiết kế phong phú về hình dạng với hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,… đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý cả về sở thích, gu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế phòng tắm. 

Chậu rửa bàn đá Cotto

Chậu rửa + chân treo tường Cotto

Tính thẩm mỹ của sản phẩm và không gian lắp đặt được tăng lên đáng kể nhờ thiết kế treo tường và phía dưới có thêm chân lửng. Mẫu chậu rửa Cotto treo tường hay Chậu rửa Cotto chân lửng hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn. Loại chậu rửa này có thiết kế treo tường nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, cho dù đó là phòng tắm có diện tích nhỏ. Cũng chính bởi thiết kế treo tường nên mẫu chậu rửa Cotto này rất hiệu quả trong việc tiết kiệm không gian. 

Chậu rửa treo tường chân ngắn C014-C4201

Chậu rửa chân đứng

Có thiết kế khác một chút so với dòng chậu rửa treo tường, chậu rửa Cotto chân đứng có phần chân dài và được đặt phía trên nền nhà tắm. Kiểu thiết kế này không chiếm dụng nhiều không gian. Do đó khách hàng hoàn toàn lựa chọn được mẫu mã cho phù hợp.

Chậu rửa chân dài COTTO C0107-C411

Chính vì vậy, dựa diện tích của phòng vệ sinh mà người tiêu dùng có thể lựa chọn kích thước chậu rửa Cotto sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, chậu rửa Cotto còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Đây cũng là một trong những lợi thế nổi bật giúp thiết bị vệ sinh này có được chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng như hiện nay. 

2. Nên mua chậu rửa Cotto ở đâu Hà Nội

Để mua được Chậu rửa Cotto chất lượng, bền và đẹp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với số Hotline của Showroom Hải Linh để nhận được tư vấn. Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội chắc không lạ lẫm gì về Hải Linh - đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh Cotto hàng đầu trên thị trường với 3 Showroom lớn phục vụ khắp Hà Nội.

  • Địa chỉ 1: Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

  • Địa chỉ 3: Showroom Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • Website: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-cotto.html

Khi mua chậu rửa Cotto tại Hải Linh quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

  • Bảo hành dài lâu, 1 đổi 1 ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Giá tốt, nhiều chương trình ưu đãi nhất thị trường.

Với khách hàng ở các tỉnh thành khác trên cả nước muốn mua hàng có thể mua tại hệ thống website của Hải Linh. Chúng tôi rất hận hạnh được phục vụ và chào đón quý khách hàng.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG