Đánh giá bồn cầu Cotto C10327 có nên mua không

Đánh giá bồn cầu Cotto C10327 có nên mua không?

Người tiêu dùng đang rất quan tâm đến mẫu bồn cầu Cotto C10327. Thực tế, mẫu bồn cầu này có thực sự tốt và có nên mua không? Thông tin cung cấp dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời khách quan nhất. 

1. Tổng quan về thiết bị vệ sinh Cotto

Trước khi tìm hiểu chi tiết về mẫu bồn cầu Cotto C10327 hãy tìm hiểu về thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto. Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan đã từng hợp tác với thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu Nhật Bản sản xuất các sản phẩm. Thương hiệu này chưa có chi nhánh ở Việt Nam mà chỉ có nhà phân phối ở Việt Nam. 

Phong mau bon cau COTTO C10

Các sản phẩm Cotto được sản xuất ở Thái Lan tuy nhiên họ đã nghiên cứu kỹ thị trường, thói quen tiêu dùng và thói quen sử dụng của người Việt để sản xuất ra những dòng sản phẩm xuất sang Việt Nam có đặc điểm phù hợp nhất với người Việt. Có lẽ vậy mà các sản phẩm Cotto được người Việt rất ưa chuộng.

Về chất lượng sản phẩm, Cotto liên doanh hợp tác với công nghệ sản xuất của TOTO. Vì thế, thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu chất lương vượt trội. Để đảm bảo sự uy tín hơn đối với người tiêu dùng, các sản phẩm của Cotto được chứng nhận trước khi đưa ra thị trường.

Với những điều trên đây, khách hàng hoàn toàn tin tưởng sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu Cotto. Khách hàng chú ý mua sản phẩm tại các đại lý phân phối uy tín để tránh mau phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. 

2. Đánh giá bồn cầu Cotto C10327

Bồn cầu Cotto C10327 là mẫu bồn cầu 1 khối có hình dáng vuông vắn khá lạ mắt. Kiểu dáng này khác hẳn với các mẫu bồn cầu thông thường. Vì thế, khi nhìn thấy mẫu bồn cầu này được bày trong Showroom, nhiều khách hàng sẽ bị thu hút. 

Bon cau COTTO C10

Là bồn cầu có kết cấu liền khối, C10327 rất vững chãi và sang trọng. Ưu điểm của bộ cầu 1 khối so với bộ cầu 2 khối còn ở khả năng dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt khi chiếc bồn cầu 1 khối Cotto này có thân kín hoàn toàn. Những vết bẩn và vi khuẩn sẽ không có khe hở để trú ngụ lâu dài. 

Cấu tạo thân bồn cầu dạng thân dài cũng là một điểm cộng của thiết bị vệ sinh này. Thân dài sẽ giúp tư thế ngồi được thoải mái hơn. Người dùng sẽ không bị đau lưng, mỏi gối khi sử dụng. Nó đặc biệt tốt cho những người nào mắc bệnh tiêu hóa nhất là bị táo bón. 

Nắp bồn cầu mỏng, nhẹ với cơ chế đóng êm. Đặc điểm này khiến người tiêu dùng cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái. Hơn nữa, kiểu đóng êm của nắp và bệ ngồi còn giúp bồn cầu tăng được tuổi thọ sử dụng dài lâu hơn. 

Nap bon cau COTTO C10327

Cấu tạo của bồn cầu 1 khối Cotto C10327 cũng cần phải nhắc đến thiết kế S-trap (305mm). Thiết kế này hỗ trợ bồn cầu xả nhanh khi có lượng chất thải lớn. S-trap ngăn tình trạng tắc nghẽn bồn cầu xảy ra. Đồng thời, nó giúp giúp ngăn mùi cực hiệu quả. 

Về công nghệ tích hợp trong bồn cầu C10327 phải kể đến công nghệ xả thẳng kết hợp xả xoáy. Hệ thống xả thải này cực mạnh giúp tống khứ hoàn toàn chất thải nặng nhẹ ra ngoài một cách nhanh chóng. Hơn nữa, kiểu xả này cũng giúp tiết kiệm nước tối đa nhất khi chỉ cần 4 lít nước cho xả tiểu và chỉ 2,5 lít nước cho xả đại. Lượng nước tiêu thụ quá ít so với nhiều mẫu bồn cầu của các thương hiệu hàng đầu thế giới. 

He thong xa

Công nghệ men sứ của Cotto cũng rất vượt trội. Bồn cầu Cotto C10327 lớp men sứ trắng sáng với tính năng chống bám bẩn hiệu quả. Không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa mạnh. Khi vệ sinh bồn cầu chỉ cần dùng cọ mềm để tránh làm xước bề mặt và nước sạch. Nếu dùng chất tẩy rửa thì nên dùng loại nhẹ để không làm hỏng kết cấu bề mặt 

=>> Kết luận lại: Bồn cầu Cotto C10327 quá hoàn hảo để mọi người mua và sử dụng. Tuy nhiên, có điểm lưu ý quan trọng là mẫu bồn cầu này có kích thước khá lớn nên nếu nhà vệ sinh nhỏ thì bạn không nên chọn mua. Hãy xem thông số kỹ thuật để cân nhắc lựa chọn cho phù hợp với không gian nhà vệ sinh của bạn. 

 

3. Mua bồn cầu C10327 ở đâu uy tín

Mẫu bồn cầu C10327 được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam qua các nhà phân phối. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng mẫu bồn cầu này, hãy tìm đến đại lý Cotto Hải Linh. Đây là địa chỉ đáng tin cậy số 1 để mọi người yên tâm mua sắm và sử dụng. 

Cua hang Hai Linh

Hải Linh cam kết bồn cầu Cotto có giấy bảo hành chính hãng. Khi gặp bất cứ vấn đề gì xảy ra trong khi sử dụng, khách hàng hãy gọi đến số điện thoại trên giấy bảo hành. Hoặc gọi ngay đến hotline của Hải Linh để được hỗ trợ tốt nhất. 

Đại lý Cotto Hải Linh cũng cam kết chiết khấu giá cao nhất cho khách hàng. Vì thế hãy đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để mua sắm. Hoặc khách hàng có thể mua online trên website, vận chuyển Hải Linh sẽ giao chiếc bồn cầu tại chân công trình, đúng thời gian khách hàng mong muốn. 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG