Bộ thiết bị vệ sinh Cotto tốt nhất tháng 2 năm 2021

Bộ thiết bị vệ sinh Cotto tốt nhất tháng 2 năm 2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm sao cho phù hợp về kiểu dáng cũng như công năng mong muốn. Thì bộ thiết bị vệ sinh Cotto mà Hải Linh gợi ý dưới đây sẽ giải quyết mọi vấn đề như tiết kiệm thời gian, đồng bộ và giá cả hợp lý nhất.

Bộ thiết bị vệ sinh Cotto tốt nhất tháng 2 năm 2021

Bồn cầu Cotto C1015

Bồn cầu 1 khối thường khiến người dùng lo sợ bởi kích thước quá khổ và chiếm nhiều diện tích. Nhưng với mẫu bồn cầu Cotto C1015 với kiểu dáng nhỏ, thích hợp cho không gian vệ sinh hẹp. Bề mặt được ứng dụng công nghệ men Hygienic Easy Clean kháng khuẩn, chống bám dính tối đa.

Bồn cầu Cotto C1015

Hệ thống xả thẳng kết hợp với xả xoáy cùng kiểu xả nhấn với 2 nút nhấn 4L và 6L vượt trội tương ứng với xả tiểu và xả đại, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Công nghệ xả này khi kết hợp với bề mặt men chống bám bẩn sẽ đảm bảo vi khuẩn không thể bám dính, phát triển được nữa. Từ đó tạo sự thông thoáng, sạch sẽ cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Nắp bồn cầu Cotto C1015 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hiện đại, thân thiện với môi trường. Thiết kế đóng êm, không gây tiếng ồn tạo cảm giác thư thái, thoải mái trong quá trình dùng

Chậu rửa Cotto C0007

Với kiểu dáng tròn đều giống như 1 chiếc bát tròn với đường kính 405mm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu của Thái Lan giúp mang tới sản phẩm vô cùng hiện đại và đẳng cấp, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. 

Chậu rửa đặt bàn COTTO C0007

Bề mặt chậu rửa Cotto C0007 được phủ một lớp men kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng, tăng tuổi thọ của chậu. Với công nghệ kháng khuẩn được ứng dụng trên bề mặt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, giúp loại bỏ mọi mùi khó chịu, ngăn cản và tiêu diệt sự tích tụ của vi khuẩn, tránh gây hại cho các thành viên trong gia đình bạn.

Vòi chậu Cotto CT542A

Vòi chậu Cotto CT542A thuộc dòng  được thiết kế đánh vào tính năng thuận tiện nhất cho người sử dụng. Với phần đầu vòi dài uốn cong vừa tạo sự sang trọng cũng như phù hợp nhất cho mẫu chậu rửa Cotto C0007.

Vòi chậu nóng lạnh COTTO CT542A

Đầu vòi được thiết kế với dòng nước chảy êm ái, tiết kiệm nước, chống bắn nhờ lưới dạng tổ ong tạo bọt. Sản phẩm được làm bằng đồng kết hợp cùng lớp mạ được phủ lên đến 8 lớp Crom và Niken cho chiếc vòi chậu trông sáng bóng chống han gỉ. 

Công nghệ Cotto Clean hứa hẹn thân thiện nhất với người dùng bằng việc kiểm soát kim loại như chì, đồng và kẽm. Vì thế sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì nguồn nước chảy ra từ vòi không hề bị lẫn các kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sen tắm Cotto CT276C16WS

Sen tắm COTTO CT276C16WS thuộc dòng sen tắm cây nằm trong bộ sưu tập Cross, với thiết kế thân thiện với người dùng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của người Việt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Thái Lan sử dụng chất liệu bằng Đồng không chứa tạp chất và kim loại nặng, an toàn tuyệt đối với người dùng. Bề mặt mạ Cr/Ni bóng sáng, dễ vệ sinh, không bị oxi hóa.

Sen tắm cây COTTO CT276C16WS

CT276C16WS có những tính năng nổi bật như: Tiết kiệm nước, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Tay gạt của sen tắm thanh thoát, tinh tế được chia làm hai phần, giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước vô cùng dễ dàng và tiện ích. Van đĩa có khả năng chống bám cặn bẩn, khóa nước hoàn toàn, không gây rò rỉ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sử dụng sen tắm cây COTTO CT276C16WS giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, dòng nước êm ái, thư giãn cơ thể. Sản phẩm thiết kế gắn tường, phù hợp với khung người Việt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Trên đây là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nên mua trong tháng 2, mỗi thiết bị vệ sinh trên đều được chọn lọc để đảm bảo đồng nhất về kiểu dáng thiết kế, hài hòa về tính năng công nghệ và hợp lý nhất về giá cho bạn chọn lựa. Hãy theo dõi Hải Linh để cập nhật thêm nhiều bộ thiết bị vệ sinh khác theo từng phân khúc giá khác nhau. 

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm trên, hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra bạn còn dễ dàng đặt mua Online mọi lúc mọi nơi và vận chuyển nhanh chóng tới tận chân công trình. Mọi thắc mắc về sản phẩm cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi ngay tới số Hotline của Hải Linh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG