Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hàng

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc đơn vị chăm sóc khách hàng của Hải Linh Group để được tư vấn và trợ giúp.
  1. Những trường hợp được bảo hành:
-          Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.
-          Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
-          Có hóa đơn mua hàng của Hải Linh Group.
-          Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
  1. Những trường hợp không được bảo hành:
-          Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
-          Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hải Linh Group, cụ thể như sau:
+ Mất hóa đơn.
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
+ Số serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.
+ Số serial trên sản phẩm không xác định được.
-          Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
-          Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
-          Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
-          Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hải Linh Group
-          Những sản phẩm được mua tại Hải Linh Group nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ nhà phân phôi liên hệ dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.
  1. Bảo trì, bảo dưỡng:
Thời gian bảo trì bảo dưỡng sản phẩm phụ thuộc vào thỏa thuận hoặc hợp đồng giữa Hải Linh Group và khách hàng khi mua hàng.
  1. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Hải Linh Group có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 
Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới cửa hàng Hải Linh:
Số 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: (04). 3858 66 55 hoặc 0936 55 22 66
Website: hailinhgroup.com.vn

 
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG