4 lý do khiến sen tắm bằng đồng lên ngôi xóa sổ sen tắm Inox

4 lý do khiến sen tắm bằng đồng lên ngôi xóa sổ sen tắm Inox

Đã xa rồi thời kỳ lựa chọn vòi sen tắm bằng Inox, trong những năm gần đây, sen tắm chất liệu đồng là thiết bị vệ sinh phòng tắm hoàn hảo, mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, tiết kiệm nước hơn và làm đẹp hơn cho không gian phòng tắm hiện đại. Cùng tìm hiểu lý do cũng như tham khảo những mẫu sen tắm Cotto bằng đồng được săn đón nhất hiện nay.

 

1. Tại sao sen tắm bằng đồng được ưa chuộng

Khi chọn mua sen tắm thì chất liệu là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng và sức khỏe của người dùng. Bạn đừng chỉ chú ý lựa chọn kiểu dáng bên ngoài mà quên mất rằng chất liệu tạo nên sản phẩm mới là cốt lõi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người.

Hiện nay, vòi sen tắm bằng đồng được các chuyên gia khuyến khích sử dụng hơn so với vòi sen cây làm bằng các loại vật liệu khác. Chất liệu đồng nắm giữ vai trò quyết định tới độ bền, độ an toàn của sản phẩm sen cây đối với sức khỏe con người. Tại sao lại như vậy? Về cơ bản, thông thường, vòi sen tắm được làm từ 2 loại chất liệu chính: đồng thau và inox 304. So với chất liệu Inox 304 không gỉ, sen tắm bằng đồng chinh phục người dùng với 3 ưu thế vượt trội sau:

Khả năng kháng khuẩn ưu việt

Sử dụng đồng thau nguyên chất chất lượng cao làm sen cây tắm có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn, khiến cho vi khuẩn không thể sản xuất kháng thể, không thể sinh sống ở bên trong lõi đồng được. Từ đó, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng, tránh các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Sở hữu độ bền cao

Toàn bộ các chi tiết của chiếc sen tắm cây bằng đồng được đúc với trọng lực cao, mang tới khả năng chịu lực rất lớn. Chính vì vậy, dù có xảy ra va chạm, làm rơi vòi phụ xuống dưới nền đất trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể an tâm rằng sen không bị méo hay biến dạng. Hơn nữa, các sản phẩm sen tắm bằng đồng hiện nay thường được mạ crom/niken bảo vệ ở bên ngoài nên bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây oxy hóa, làm vòi sen han gỉ.

Dễ tạo hình với thiết kế đẹp

Đồng là kim loại có đặc tính dẻo, thông qua các quá trình tôi luyện khác nhau, chúng ta có thể dễ dàng hô biến chúng thành những sản phẩm sen tắm đẹp mắt, ấn tượng. Dù phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, đều có thể sử dụng sen cây bằng đồng với các cách bố trí linh hoạt.

2. Những mẫu sen tắm Cotto bằng đồng đáng đầu tư

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan với nhiều mẫu sen tắm với kiểu dáng từ đơn giản đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Gợi ý một vài mẫu sen tắm Cotto bằng đồng bạn nên tham khảo để hoàn thiện không gian tắm nhà mình.

Sen tắm Cotto CT527W

Sen tắm Cotto CT527W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn trước khi đến tay người dùng. Thuộc dòng sen tắm cây với thiết kế tròn thanh lịch, hiện đại được làm bằng đồng, cứng chắc dễ tạo hình với các đường nét tinh tế. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen, thân sen, bát sen tròn và tay sen phụ, thích hợp với hầu hết không gian phòng tắm khác nhau.

Sen tắm cây COTTO CT527W

Bề mặt sen tắm Cotto CT527W được phủ Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng, ít bị bong tróc, chống rỉ sét, hạn chế bám bẩn, bền bỉ sau thời gian sử dụng dài. Bát sen tắm với kích thước vừa đủ, đường kính 20,2cm, phân chia nước đều với lực chảy mạnh tăng sự thoải mái khi dùng.

Sen tắm nóng lạnh CT2052A

Sen tắm Cotto CT2052A có thiết kế sang trọng, tinh tế, thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Bề mặt củ sen được mạ Cr/Niken bền bỉ, giúp bề mặt luôn trắng sáng, không bị hoen gỉ hay ố vàng, bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Lớp mạ bề mặt của củ sen bền vững với thời gian, có thể sử dụng lâu dài tới hàng chục năm.

Sen tắm nóng lạnh COTTO CT2052A

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng đồng thau cứng chắc. Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Tay sen điều chỉnh linh hoạt một cách dễ dàng và nhanh chóng với lưu lượng nước ổn định. Bát sen tắm với tia nước ổn định chống vi khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bây giờ thì bạn đã hiểu tại sao sen tắm bằng đồng lại được ưa thích đến vậy đúng không. Chỉ trong khoảng 2 đến 3 năm nữa thôi những mẫu sen bằng Inox sẽ không còn trên thị trường và nhường chỗ cho sen tắm bằng đồng. 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG