Top 7 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 4 triệu tốt cho năm 2024

Top 7 mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 4 triệu tốt cho năm 2024

Bạn có biết, nhiều gia đình hiện nay vẫn đang dùng bồn cầu không? Bồn cầu đúng là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi không gian tắm. Tuy nhiên không phải nhà nào cũng có đủ kinh phí để chọn mua. Hơn nữa ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh vẫn có những căn nhà diện tích nhỏ và không gian tắm nhỏ hẹp nên việc chọn mua bồn cầu rất khó. Vậy dòng bồn cầu giá rẻ nào nên lựa chọn nhất hiện nay

Bon cau gia re duoi 4 trieu

1. Bồn cầu Cotto 2 khối lựa chọn giá rẻ cho mọi không gian

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn cầu 2 khối của các thương hiệu khác nhau. Nhưng Cotto vẫn là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa nhờ những tính năng vượt bậc và giá thành lại phải chăng. Bồn cầu 2 khối Cotto là dòng bồn cầu giá rẻ mà chỉ cần chưa tới 4 triệu mà bạn hoàn toàn có thể mua được. Điểm nổi bật của các dòng bồn cầu 2 khối Cotto phải kể đến như:

1.1 Công nghệ men siêu mịn

Bồn cầu 2 khối Cotto ứng dụng công nghệ men mới và hiện đại hàng đầu của Thái Lan. Công nghệ này giúp bề mặt men mịn, luôn sáng bóng, bền đẹp. Như bạn biết nếu bề men không khít, nhiều lỗ hổng sẽ dẫn đến tình trạng sau thời gian dài sử dụng, các vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên bề mặt men. Lúc đó bồn cầu nhà bạn sẽ xảy ra tình trạng xuất hiện các vết ố vàng, mảng bám. Nên nhờ lớp men mịn khít mà bồn cầu Cotto 1 khối luôn luôn mới ít hình thành bám bẩn và giúp người dùng vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Cong nghe men sieu min

1. 2 Công nghệ Hygienic kháng khuẩn

Phòng tắm là nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn. Một trong những điểm nổi bật là nỗi khiếp sợ của mọi vi khuẩn phải kể đến công nghệ độc quyền Hygienic sử dụng cho bệt Cotto. Công nghệ này giúp kháng khuẩn tuyệt đối đặc biệt ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây bệnh E.coli - chủng khuẩn gây ra tình trang đi tiêu chảy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra Hygienic cũng hỗ trợ chống bám dính, vi khuẩn không có bề mặt bám vững, dễ dàng bị cuốn trôi bởi dòng nước mạnh.

Cong nghe men khang khuan

1.3 Tiết kiệm nước tối đa

Hầu hết các dòng sản phẩm bệt Cotto đều được hãng chú trọng đến ứng dụng công nghệ xả mạnh mẽ, với dòng nước vặn sâu trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn. Với nhiều chế độ xả nước bao gồm xả nhấn và xả gạt gồm 2 chế độ xả tiểu và xả đại riêng biệt giúp tiết kiệm nước tối đa.

Tiet kiem nuoc

2. Top các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 4 triệu 

Cotto nổi tiếng là thương hiệu thiết bị vệ sinh không chú trọng sản xuất sản phẩm cho riêng phân khúc khách hàng nào. Do vậy bồn cầu Cotto không chỉ tốt về thiết kế mà giá thành cũng đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn đang có 4 triệu muốn chọn mua được sản phẩm chất lượng thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây.

2.1 Bồn cầu Cotto C1387

Đối với những gia chủ thích sự cổ điển và thanh lịch thì bồn cầu Cotto 2 khối C1387 chắc chắn là mẫu bồn cầu không thể bỏ qua. Được thiết kế với thân tròn đều, chiều cao phù hợp với phần lớn người dùng ngay cả trẻ nhỏ. Sản phẩm bồn cầu 2 khối Cotto C1387 chỉ có 1 chế độ xả nước duy nhất 6L cho một lần xả. 

Bồn cầu Cotto C1387

Thuộc dòng sản phẩm bồn cầu giá rẻ của Cotto với xả gạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng chỉ cần một thao tác gạt nhanh chóng. Két nước của bồn cầu được thiết kế với kích thước lớn, chứa được dung tích nước xả vượt trội, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu xả rửa hàng ngày. Nước từ két nước xuống lòng bồn cầu đủ mạnh mẽ để cuốn trôi mọi vết bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước tối đa.

2.2 Bồn cầu Cotto C1332VN

C1332VN là mẫu bồn cầu Cotto 2 khối với thiết kế có phần két nước và bệ ngồi riêng biệt. Đây là kiểu dáng cổ điển đơn giản nhưng vẫn mang lại nét sang trọng và hiện đại. Chiều cao của bồn cầu được thiết kế phù hợp với chiều cao của người dùng Việt mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Bồn cầu Cotto C1332VN

Bệ ngồi của bồn cầu Cotto C1332VN có độ cong vừa phải, đảm bảo các yếu tố thoải mái nhất khi đi vệ sinh. Khi sử dụng mẫu bồn cầu này, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng sứ hiện đại với công nghệ men kháng khuẩn, chống lại sự hình thành của vi khuẩn, mảng bám, ố vàng. Tuy là dòng bồn cầu giá rẻ nhưng bề mặt bồn cầu Cotto sẽ luôn sáng bóng nhờ công nghệ men mới này của hãng.

2.3 Bồn cầu Cotto C1331VN

Thuộc dòng bồn cầu Cotto 2 khối, C1331VN với két nước và bệ ngồi được tách riêng, có thiết kế nhã nhặn, thanh lịch thích hợp với nhiều không gian phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại. Phần bệ ngồi của sản phẩm được thiết kế với đường cong bo tròn mềm mại, thiết kế thoải mái và có chiều cao thích hợp với chiều cao của người dùng Việt.

Bồn Cầu COTTO 2 khối C1331VN

Phần nắp ngồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe. Nắp rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Bề mặt bồn cầu Cotto C1331VN sử dụng công nghệ men hiện đại, chống bám bẩn và kháng khuẩn tối ưu Hệ thống xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn, khi kết hợp với công nghệ men chống bám dính sẽ giúp lòng bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ.

2.4 Bồn cầu Cotto C1371

Được thiết kế với phần két nước và bệ ngồi riêng biệt nên bồn cầu Cotto 2 khối C1371 nhỏ gọn phù hợp với rất nhiều không gian vệ sinh từ nhà ở, trương học, nhà hàng, trung tâm thương mại.

Bon cau COTTO C1371

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu giá rẻ thì khồn thể bỏ qua sản phẩm này. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Thái Lan. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn nhằm tạo ra sản phẩm có kiểu dáng chỉn chu nhất, hoàn thiện nhất đến với người dùng. Bồn cầu Cotto 2 khối C1371 rất tiết kiệm nước với 2 chế độ xả nhấn riêng biệt 3L/4,5L cho xả tiểu và xả đại.

2.5 Bồn cầu Cotto C186

Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ 2 khối của Cotto chỉ hơn 2 triệu với thiết kế gọn gàng là lựa chọn tuyệt đối cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Bề mặt men sứ hiện đại, siêu mịn, hạn chế thấm nước bề mặt, có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi, dễ vệ sinh.

Bon cau COTTO C186

Với 2 chế độ xả nước riêng biệt 6 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu hỗ trợ làm sạch tối đa các vết bám bẩn trong lòng bồn cầu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Đồng thời bồn cầu Cotto C186 hiện chỉ có giá hơn 2 triệu đồng và đang được bán tại hệ thống Showroom của Hải Linh

2.6 Bồn cầu Cotto C13961

Bồn cầu Cotto 2 khối C13961 có kích thước nhỏ gọn, tinh tế thích hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Điểm đặc biệt của mẫu bồn cầu này là thân bồn cầu trơn láng giúp quá trình vệ sinh tẩy rửa dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm.

Bồn cầu Cotto C13961

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không màu không mùi, thân thiện với môi trường. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng.

2.7 Bồn cầu Cotto C13882

Vẫn là một mẫu bồn cầu Cotto 2 khối, C13882 có thiết kế bo tròn đều từ két đến thân. Được làm từ sứ vệ sinh có chất lượng tốt, bề mặt bóng sáng, chống ố vàng, không bị thay đổi theo thời gian.

Bon cau 2 khoi COTTO C13882

Nắp đóng rơi nhẹ, êm, không phát ra tiếng động, két nước dung tích chứa lớn, đảm bảo lượng lượng xả rửa tới 2 lần giật. Có 2 chế độ nước tương ứng với 3L/4,5L cho xả tiểu và xả đại. Với chiều cao tiêu chuẩn thiết kế dành riêng cho người Việt, thích hợp cho cả trẻ nhỏ.

Với 2 chế độ xả riêng biệt 3L/6L tương ứng với mức độ xả tiểu và xả đại, đảm bảo dòng nước chảy đều đủ mạnh để đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nằm sâu trong lòng bồn cầu. Đồng thời hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa cho người dùng trong thời buổi giá nước và nhiên liệu ngày càng cạn kiệt. Chỉ với 3 triệu 6 trăm bạn hoàn toàn có thể mua được mẫu bồn cầu giá rẻ này.

Bạn hãy tin đi, với 4 triệu bạn hoàn toàn mua được bồn cầu giá rẻ chất lượng của Cotto tại Hải Linh. Ngoài ra tại Showroom của chúng tôi, còn có nhiều mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera khác cho bạn đa dạng sự lựa chọn hơn. Để đặt mua hàng tốt nhất và được tư vấn sản phẩm nhanh nhất, hãy liên hệ với số Hotline của Hải Linh ngay nhé.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu giá rẻ
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG