Những yêu cầu cần thiết khi chọn mua bồn cầu 1 khối

Những yêu cầu cần thiết khi chọn mua bồn cầu 1 khối

Bồn cầu là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm và là sản phẩm nhất định phải đưa vào danh sách lựa chọn đầu tiên khi mua sắm hoàn thiện nhà vệ sinh. Một mẫu bồn cầu tốt không phải chỉ sử dụng 1 ngày 2 ngày mà cần có thời gian sử dụng dài, độ bền cao. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm chọn mua nên gặp nhiều khó khăn cũng như mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là những yêu cầu không thể thiếu khi chọn mua bồn cầu 1 khối.

 

1. Chất liệu chế tạo bồn cầu 1 khối

Có nhiều chất liệu chế tạo bồn cầu, tuy nhiên sứ là nguồn nguyên liệu thông dụng và được rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh chọn lựa. Sau đó sản phẩm được tráng men có khối lượng nhẹ, màu sắc phong phú với trắng tinh, trắng ngà, hồng, xanh, hoa văn. Đặc biệt bồn cầu làm từ chất liệu này rất dễ lau chùi, dễ tạo hình và giá thành hợp lý so với bồn cầu làm bằng chất liệu khác. 

Chat luong bon cau

Vì những ưu điểm của chất liệu này mà đa phần các khách hàng đều lựa chọn bồn cầu bằng sứ để sử dụng cho gia đình. Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan, do vậy bồn cầu 1 khối Cottoi được hãng chú trọng không chỉ về thiết kế mà còn là nguồn nguyên liệu đầu vào tạo thành sản phẩm. Mỗi nguyên liệu được sử dụng để sản xuất bồn cầu Cotto được kiểm soát nghiêm ngặt và tốt nhất. Do vậy bồn cầu 1 khối Cotto khi đến tay người dùng được cam kết an toàn với sức khỏe, không chứa tạp chất. Thuộc dòng sứ vệ sinh được nung nóng ở nhiệt độ cao, tạo thành phẩm khô ráo nên không hình thành nấm mốc bên trong sản phẩm.

2. Lớp men phủ bề mặt có tốt không

Bên cạnh thành phần chế tạo thì một mẫu bồn cầu sau khi hoàn thiện cũng đều được phủ thêm một lớp men sứ. Do đó chất lượng của sản phẩm bồn cầu 1 khối có tốt không hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng lớp bảo vệ này. Nếu mà lớp men sứ kém chất lượng thì sau 1 thời gian sử dụng, bồn cầu sẽ bám bẩn nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của.

Lop men phu be mat bon cau COTTO

Bồn cầu 1 khối Cotto ứng dụng công nghệ men mới và hiện đại nhất. Công nghệ này giúp bề mặt men siêu mịn luôn sáng bóng, bền đẹp. Như bạn biết nếu bề men không khít, nhiều lỗ hổng sẽ dẫn đến tình trạng sau thời gian dài sử dụng, các vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên bề mặt men. Lúc đó bồn cầu nhà bạn sẽ xảy ra tình trạng xuất hiện các vết ố vàng, mảng bám. Nên nhờ lớp men mịn khít mà bồn cầu 1 khối Cotto luôn luôn mới ít hình thành bám bẩn và giúp người dùng vệ sinh đơn giản và dễ dàng. 

3. Khả năng kháng khuẩn và chống lại vi khuẩn

Như các bạn biết bồn cầu là nơi chứa nhiều vi khuẩn độc hại nhất trong không gian phòng tắm. Nên khi chọn mua bồn cầu 1 khối thì khách hàng đừng bỏ qua tiêu chí này. Một trong những điểm nổi bật là nỗi khiếp sợ của mọi vi khuẩn phải kể đến công nghệ độc quyền Hygienic sử dụng cho bồn cầu 1 khối Cotto. Công nghệ này giúp kháng khuẩn tuyệt đối đặc biệt ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây bệnh E.coli - chủng khuẩn gây ra tình trang đi tiêu chảy nhiều ngày,  ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra Hygienic cũng hỗ trợ chống bám dính, vi khuẩn không có bề mặt bám vững, dễ dàng bị cuốn trôi bởi dòng nước mạnh của bồn cầu 1 khối Cotto. 

Men phu be mat

Không những thế, bồn cầu 1 khối Cotto là được thiết kế với khối liền từ két đựng nước với thân bồn và bệ ngồi. Do đó không có đường gân và rãnh hở trên bề mặt bồn cầu. Từ đó vi khuẩn không có nơi trú ngụ, nấm mốc không có chỗ ẩm ướt để hình thành. Ngoài ra thiết kế này cũng giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh bề mặt bồn cầu 1 khối Cotto. Có thể nói rằng bồn cầu 1 khối Cotto đã hoàn thành tốt nhiệm vụ từ cấu tạo đến chất lượng lớp men sứ.

4. Khả năng xả của bồn cầu 1 khối

Tùy thuộc vào cấu trúc nhà bạn, đường ống thoát nước của nhà vệ sinh có thể đi ngang với hệ thống bồn cầu tầng trệt hoặc đi thẳng với hệ thống bồn cầu tầng trên, mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao thích hợp.

COTTO xa manh me

Các bồn cầu trước đây hầu hết đều sử dụng chế độ xả thẳng. Khi nhấn nút hoặc gạt cần bồn cầu nước sẽ tự động đổ xuống hình vòng tròn quanh bồn cầu sau đó dòng nước đưa chất thải đẩy lên và thoát ra ngoài. Hạn chế của hệ thống này là xả không sâu và gây tiếng ồn to.

Hệ thống xả xoáy là hệ thống hiện đại và thông minh của bồn cầu, dòng nước được phun trực tiếp mạnh tạo hiệu ứng lốc xoáy do bề mặt bên trong bồn cầu được kết cấu từng lớp từng lớp, nước sẽ xoáy mạnh theo các lớp từ đó rửa trôi tất cả mà không gây bất kỳ tiếng ồn nào nên được nhiều khách hàng ưa thích. 

Bồn cầu 1 khối Cotto sử dụng với khả năng tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu chỉ sau 1 lần nhấ xả. Nhờ đó bồn cầu 1 khối Cotto hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.

5. Chất liệu của phần nắp bồn cầu

Nếu như kết cấu của bồn cầu cần phải quan tâm rất nhiều đến chất liệu cấu tạo thì nắp bồn cầu cũng vậy. Một bồn cầu tốt phải có phần nắp được thiết kế với chất liệu tốt, chống chịu được lực tác động. Phần nắp đóng của bồn cầu 1 khối Cotto được làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng chịu được nhiệt độ, cứng chắc. Với thiết kế đóng êm giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giống với phần bệ ngồi, nắp bồn cầu cũng là nơi vi khuẩn dễ hình thành. Tuy nhiên phần nắp bồn cầu Cotto còn được thiết kế sao cho dễ dàng tháo lắp nhất. Giúp hỗ trợ các chị em vệ sinh đơn giản và nhanh chóng.

Nap bon cau COTTO

6. Lưu ý đến cấu tạo nút xả nước

Thông thường đây là yếu tố được ít khách hàng quan tâm khi chọn mua bồn cầu 1 khối. Tuy nhiên cấu tạo nút xả nước hiện nay gồm 2 kiểu là xả nhấn và xả gạt. Tùy vào mục đích bạn dùng có thể lựa chọn cho phù hợp. Với bồn cầu 1 khối Cotto, với nhả nhấn hãng thiết kế với 2 mức độ xả khác nhau giúp tiết kiệm nước tối đa bao gồm: xả tiểu và xả đại. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn mực nước phù hợp nhất trong quá trình sử dụng.

Bon cau COTTO nut xa manh me

Trên đây là những yêu cầu không thể quên khi chọn bất kỳ sản phẩm bồn cầu nào. Với bồn cầu 1 khối Cotto, bạn hoàn toàn yên tâm không mất quá nhiều thời gian chọn lựa theo tiêu chí trên vì đây là thương hiệu hội tụ đầy đủ những nét tinh hoa nhất. Việc của bạn khi chọn mua bồn cầu 1 khối Cotto chỉ cần chọn theo kiểu dáng để phù hợp nhất không gian phòng tắm nhà mình. Bài toán đặt ra rằng, giữa rất nhiều địa chỉ bán thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay thì mua của tại đâu uy tín. Đến với Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết bồn cầu 1 khối bán tại cửa hàng chúng tôi hoàn toàn chính hãng, nói không với hàng giả kém chất lượng. Mua bồn cầu 1 khối tại Hải Linh giá tốt nhất lại còn được miễn phí vận chuyển. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG