THƯ CHÚC TẾT CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY HẢI LINH

THƯ CHÚC TẾT CỦA GIÁM ĐỐC CÔNG TY HẢI LINH
Thư chúc tết

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác!
 
Năm 2017 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm 2018.  Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty TNHH Kinh doanh – Thương mại Hải Linh, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng và  Đối tác lời chúc mừng năm mới 2018, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Hải Linh xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty trong năm vừa qua.
Năm 2017, một năm còn nhiều khó khăn của ngành xây dựng nói chung và gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh  nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên Hải Linh đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng và Đối tác. Từ đó, Hải Linh đã xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước.
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2018 này, Hải Linh vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, dịch vụ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh,…
Một lần nữa, Công ty TNHH Kinh doanh -  Thương mại Hải Linh xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.
Xin chân thành cảm ơn!
Giám đốc:
Nguyễn Văn Điền
Từ khóa: thư chúc tết
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG