Thư chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Showroom Hải Linh

Thư chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Showroom Hải Linh
Showroom Hải Linh xin gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới toàn thể khách hàng và nữ cán bộ công nhiên viên công ty. Thay mặt ban lãnh đạo Showroom Hải Linh xin gửi tặng tới phái đẹp - một nửa quan trọng của thế giới những bó hoa tươi thắm và lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Thư chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Showroom Hải Linh

Trong không khí mùa xuân ấm áp, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày tôn vinh phái đẹp, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban lãnh đạo và thể nam nhân viên Công ty Hải Linh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, thay mặt cho lãnh đạo Công ty Hải Linh cũng như toàn thể nhân viên nam của công ty, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em trong công ty, chúc chị em luôn: Vui Vẻ – Tươi Trẻ – Mạnh Khỏe – Hạnh Phúc – Tiền Đầy Túi – Tình Đầy Tim – Happy Woman Day!

Qua đây, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh cũng xin được gửi lời chúc, lời tri ân tới những khách hàng nữ, những cá nhân, doanh nghiệp đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của quý công ty. Công ty Hải Linh xin cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể nữ khách hàng và nữ đối tác đã tin tưởng ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi, đã góp phần giúp công ty Hải Linh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đây là động lực để thúc đẩy Hải Linh cố gắng phục vụ tốt hơn nữa để làm hài lòng mọi khách hàng.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Thân ái!

Giám đốc

 

Nguyễn Văn Điền

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG