Chậu rửa Palizza Cotto và bộ sưu tập HIMMAPAN – cặp đôi hoàn hảo của nghệ thuật đương đại

Chậu rửa Palizza Cotto và bộ sưu tập HIMMAPAN – cặp đôi hoàn hảo của nghệ thuật đương đại

Chậu rửa Palizza là một sản phẩm vừa được ra mắt trong năm 2017 của Cotto. Kiểu dáng phá cách là điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm này. Công nghệ hiện đại giúp cho Cotto tạo ra một sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên của đá cẩm thạch và lấy được toàn bộ ưu điểm bền đẹp của sứ vệ sinh.

Chậu rửa Cotto kiểu dáng đẹp

 

Chậu rửa Palizza có khả năng chống bám bẩn hiệu quả nên rất dễ dàng để vệ sinh. Bên cạnh đó là khả năng chống xước cao do quá trình làm thủ công chứ không phải là kiểu chậu rửa tráng men đúc khuân thông thường. Với độ chính xác, tỉ mỉ mỗi chiếc chậu rửa Palizza là một kiệt tác nghệ thuật có vân đá khác biệt nhau hoàn toàn.

Với chiếc chậu rửa có phong cách đặc biệt này bạn không thể sử dụng những mẫu vòi chậu thông thường mang màu sắc hiện đại mà nên kết hợp với bộ sưu tập HIMMAPAN. Đây là bộ sưu tập vòi chậu và sen tắm Cotto lấy cảm hứng từ những sinh vật huyền bí trong thần thoại HIMMAPAN FOREST. Bề mặt của sản phẩm được thiết kế đặc biệt đem lại cảm giác gần gũi, chân thật. Nguyên liệu chính là đồng không mạ làm tăng thêm nét đẹp sang trọng, bí ẩn khi kết hợp với chậu rửa Palizza. Điểm vào đó là những chi tiết trang trí bằng pha lê Swarovski đem lại hiệu quả thẩm mĩ tuyệt đối.

Chậu rửa cotto kiểu dáng đẹp sang trọng

 

Sản phẩm phù hợp với những gia chủ yêu mến văn hóa Ấn Độ. Tên của bộ sưu tập lấy từ tên của loài chim huyền thoại Himmapan trong các tác phẩm văn học cuat đất nước Phật giáo. Đường cong tinh tế uốn lượn như những cánh chim chao liệng trên bầu trời.

Sự kết hợp của hai dòng sản phẩm đem lại một không gian phòng tắm với nét huyền bí, quyến rũ và ấm áp. Bạn sẽ như lạc vào cung điện của các bậc vua chúa Ấn Độ trong những cuốn truyện cổ tích, những cốn sử thi hùng tráng.

Hiện nay, Chậu rửa Palizza Cotto và bộ sưu tập HIMMAPAN đều đã có mặt tại đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh. Bạn có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau để thăm quan và mua sắm:

1.     Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

2.     Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được tư vấn ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến mua sắm 24/7. Xin cảm ơn!

Từ khóa: Chậu rửa cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG