[XEM NGAY] Top 4 bồn tiểu nam Cotto treo tường chất lượng, giá rẻ nên chọn 2020

[XEM NGAY] Top 4 bồn tiểu nam Cotto treo tường chất lượng, giá rẻ nên chọn 2020

Bồn tiểu Cotto treo tường là thiết bị vệ sinh hiện đại rất được ưa chuộng sử dụng tại các công trình Việt Nam bởi chất lượng bền bỉ cùng mức giá thành phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những mẫu bồn tiểu nam treo tường Cotto  được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt để có thể tham khảo cho công trình của mình nhé! 

Bồn tiểu nam Cotto có gì đặc biệt?

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan, nổi tiếng với nhiều giải thưởng lớn được toàn thế giới công nhận. Mẫu bồn tiểu Cotto được sản xuất với quy trình và kiểm tra chất lượng khắt khe, sử dụng chất liệu và công nghệ hiện đại bậc nhất để mang tới cho khách hàng sản phẩm bồn tiểu chất lượng cao. Hiện các mẫu tiểu nam treo tường của thương hiệu này đang là sản phẩm được nhiều công trình lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết bị vệ sinh cotto

  • Bồn tiểu nam được làm bằng sứ cao cấp đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, sử dụng dài lâu và an toàn cho sức khỏe

  • Lớp men sứ tích hợp công nghệ Hygienic Easy Clean có chức năng kháng khuẩn vượt trội, chống bám dính, luôn giữ cho bồn tiểu trắng sạch không bị hoen ố, đổi màu trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời giúp dễ vệ sinh.

  • Hệ thống thoát thải và công nghệ xả ưu việt, giúp cuốn trôi mọi nước thải một cách sạch sẽ, không bám cặn, không để lại mùi hôi khó chịu

  • Thiết kế treo tường nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng

  • Mức giá khá phải chăng so với các sản phẩm cùng chất lượng

TOP 4 bồn tiểu nam Cotto treo tường chất lượng, giá rẻ nên mua năm 2020

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn tiểu Cotto hoàn thiện công trình của mình thì đừng bỏ qua các mẫu chất lượng, giá rẻ sau đây:

  1. Bồn tiểu nam Cotto C307

Bồn tiểu nam COTTO C307

 

Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu bồn tiểu Cotto mang mã C307 hiện đang có mức giá cực rẻ, khoảng hơn 1 triệu đồng, một mức giá cực kỳ tốt đối với chất lượng và thương hiệu mà sản phẩm này mang lại. Mẫu bồn tiểu nam C307 được thiết kế với kiểu dáng hình oval với các đường cong bo mềm mại, giúp không gian thêm phần thanh lịch và hiện đại. Sản phẩm có kích thước 345 x 310 x 465 mm, khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.  

  1. Bồn tiểu nam Cotto C3080

Bồn tiểu nam COTTO C3080

 

Quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu bồn tiểu C3080 cũng là mẫu tiểu nam giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho các công trình công cộng. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt hình elip mềm mại, lớp men sáng bóng tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh. Với kích thước nhỏ gọn 360 x 295 x 425mm, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bất cứ không gian nào.

  1. Bồn tiểu nam Cotto C3013

Bồn tiểu nam COTTO C313

 

Không gian sẽ thêm phần ấn tượng, cá tính hơn khi lắp đặt mẫu bồn tiểu nam Cotto C3013. Sản phẩm có sức hút từ vẻ ngoài thiết kế đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Với thiết kế treo tường cùng kích thước 330 x 315 x 600 mm, bồn tiểu C3013 không hề chiếm nhiều diện tích, đồng thời làm tăng thêm tiện nghi cho phòng tắm/nhà vệ sinh.

  1. Bồn tiểu nam Cotto C3010

Bồn tiểu nam COTTO C3010

 

Bồn tiểu Cotto C3010 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thái Lan nên rất bền và chắc chắn.  Sản phẩm được thiết kế treo tường cùng van xả bấm cực kỳ tiện lợi. Vẻ ngoài bồn tiểu tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn đầy thanh lịch bởi thiết kế kết hợp giữa những đường nét góc cạnh cứng cáp cùng các đường nét uốn cong mềm mại.  Nhà vệ sinh lắp đặt bồn tiểu nam này chắc chắn sẽ càng thêm phần hoàn hảo.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bồn tiểu nam Cotto hay bất cứ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nào, hãy liên hệ ngay với hệ thống showroom Hải Linh để nhận tư vấn, báo giá chính xác và ưu đãi nhất. Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng cả về sản phẩm và dịch vụ.

Từ khóa: bồn tiểu cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG