Những mẫu bồn Cotto giảm giá sâu duy nhất trong tháng 10 tại Hải Linh

Những mẫu bồn Cotto giảm giá sâu duy nhất trong tháng 10 tại Hải Linh

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là sản phẩm bồn cầu Cotto nhờ kiểu dáng thiết kế thanh lịch và cả chất lượng. Tháng 10 cũng là tháng nhà nhà, người người hoàn thiện công trình nhà ở. Nhằm tri ân khách hàng Hải Linh bùng nổ chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những mẫu sản phẩm bồn cầu Cotto dưới đây hiện đang giảm giá sâu lên tới 30% duy nhất chỉ có tại Hải Linh.

1. Bồn cầu 1 khối  Cotto C10047

Bồn cầu 1 khối Cotto C10047 được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối, sang trọng, hiện đại,  ứng dụng những công nghệ hàng đầu. Phần nắp sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường đóng êm và không gây tiếng ồn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Bề mặt C10047 được ứng dụng công nghệ men Hygienic Easy Clean với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính tối đa, khi kết hợp với công nghệ xả vượt trội sẽ đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp lòng bàn cầu luôn sáng bóng như mới.

Chiều cao của bồn cầu thích hợp với khung người dùng Việt cả người lớn và cả trẻ con. Phần bệ ngồi của bồn cầu có độ cong vừa phải, đảm bảo các yếu tố thoải mái nhất khi đi vệ sinh. Sản phẩm được sử dụng nhiều ở những không gian sang trọng, lịch sự như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, chung cư. 

Sử dụng sản phẩm bồn cầu 1 khối Cotto C10047, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình.

2. Bồn cầu 1 khối C10037

Bồn cầu 1 khối Cotto C10037 với thiết kế liền khối với phần két nước và phần bệ ngồi liền nhau không có đường gân nói, không bít bẩn, không vi khuẩn. Sản phẩm chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Tuy nhiên C10037 có kích thước tương đối lớn chỉ thích hợp cho không gian nhà tắm rộng hay các trung tâm thương mại, khách sạn lớn.

Hệ thống xả Siphon Vortex tiết kiệm nước vượt trội, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Công nghệ xả này khi kết hợp với bề mặt men chống dính sẽ đảm bảo vi khuẩn không thể phát triển được nữa, tăng sự thông thoáng cho không gian tắm.

Bề mặt men sứ cao cấp bằng công nghệ mới hiện đại bậc nhất thế giới, có khả năng chống bám bẩn và nấm mốc phát triển trên hỗ trợ vệ sinh đơn giản, dễ dàng. Bồn cầu 1 khối Cotto C10037 có nắp đóng êm, dễ dàng tháo lắp và làm sạch.

3. Bồn cầu treo tường Cotto C1995

Với thiết kế treo tường hiện đại, bồn cầu Cotto C1995 thích hợp với không gian nhỏ. Do phần két nước âm tường không tiêu tốn diện tích. Nếu gia đình bạn đang có dự định lắp loại bồn cầu này cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng các hệ thống đường ống nước trước khi thi công.

Sản phẩm có lớp tráng men siêu bóng, chống trầy xước, ít bị rạn nứt. không đổ màu theo thời gian. Ngoài ra lớp men còn hỗ trợ giảm sự hình thành của vi khuẩn và mảng bám cứng đầu. Do đó thời gian vệ sinh bồn cầu sẽ được giảm đi và bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian đó dành cho việc khác.

Bồn cầu Cotto C1995 có hệ thống xả siêu mạnh, cuốn trôi các vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa nhất. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rất nhiều tại các trung tâm thương mại lớn.

Tháng 10 bùng nổ ưu đãi, khuyến mãi ngập tràn chỉ có tại Hải Linh với các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, gạch ốp lát hàng đầu. Các sản phẩm bồn cầu Cotto cũng nằm trong chương trình ưu đãi với giá giảm sâu nhất trong năm.

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “tháng vàng ưu đãi khuyến mãi tặng quà” bắt đầu từ ngày 01/10/2019 đến ngày 31/10/2019. Mỗi khách hàng phát sinh đơn hàng trong thời gian này đều nhận được những quà tặng giá trị tùy theo đơn hàng được áp dụng như sau:

  • Đơn hàng trên 200 triệu: Tặng bếp từ cao cấp số lượng có hạn trị giá lên tới 20.000.000 VNĐ

  • Đơn hàng từ 150 đến 199 triệu: Tặng bếp từ hồng ngoại với số lượng có hạn trị giá lên tới 10.000.000 VNĐ.

  • Đơn hàng từ 100 đến 149 triệu: Tặng sen hoặc vòi với số lượng có hạn trị giá lên tới 2.000.000 VNĐ

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu: Tặng bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 VNĐ

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu: Tặng khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 VNĐ

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu: Tặng mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200.000 VNĐ

Đến Hải Linh mua bồn cầu Cotto chính hãng nhận quà khủng. Hải Linh vẫn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội cho mọi đơn hàng và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này, quý khách hàng hãy nhanh chân ghé qua 3 địa chỉ Showroom của chúng tôi dưới đây

  • Địa chỉ 1: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Số 532, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • Địa chỉ 3: Số 72, Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

​Xem chi tiết các sản phẩm tại https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto.html

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG