Lễ khai xuân đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 của Công ty Hải Linh

Lễ khai xuân đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 của Công ty Hải Linh

Để chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, ngày đầu tiên làm việc khai xuân của Công ty Hải Linh đã được tổ chức vào sáng ngày 12/02/2019 (tức ngày mùng 08 Tết) tại văn phòng công ty. Sự kiện khai xuân đã được tiến hành trong không khí rộn ràng, tràn ngập sắc xuân với sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty Hải Linh.

Trong tiếng nhạc Xuân ấm áp, những ly rượu vang cùng bữa tiệc nhẹ, cùng những lời chúc năm mới, những câu chuyện vui ngày Tết tạo không khí rôm rả cho ngày đầu tiên đi làm của năm. Đây là một nét đẹp văn hóa công ty được duy trì và tổ chức thường niên mỗi năm sau dịp Tết kể từ khi thành lập Công ty Hải Linh đến nay.

Toàn bộ nhân viên Công ty Hải Linh ngày đầu xuân

Trong sự kiện khai xuân Kỷ Hợi 2019 của Công ty Hải Linh có sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên. Sau khoảng thời gian nghỉ Tết, toàn thể đại gia đình Hải Linh đã cùng nhau tụ họp, tăng sự đoàn kết, nâng cao hiệu quả làm việc, đồng lòng chung sức đưa con thuyền Hải Linh chinh phục thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2019.

Đặc biệt, các thành viên tham dự lễ khai xuân đều vô cùng hào hứng đợi đến lượt mình được sếp tặng lì xì đầu năm lấy may, bắt tay, ôm vai và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp. Trong ngày đầu tiên khai xuân, không khí càng thêm phần sôi nổi với màn hái lộc đầu xuân với mỗi thành viên sẽ được chọn một lì xì treo trên cây hoa đào đã được chuyển bị trước Tết nguyên đán. Sự hồi hộp, cảm xúc vỡ òa cùng như tiếng nói, tiếng cười, tiếng hò reo làm không khí thêm rộn ràng.

Giám đốc và toàn bộ nhân viên nâng cốc chúc mừng

Giám đốc Nguyễn văn Điền chúc tất cả nhân viên một năm may mắn

Với sự tưng bừng, hứng khởi ngày đầu xuân, hứa hẹn một năm mới 2019 nhiều điều tốt đẹp. Ban lãnh đạo Công ty Hải Linh cũng gửi đến đội ngũ cán bộ nhân viên lời chúc năm mới, sự cảm ơn về những nỗ lực trong thời gian qua cũng như bày tỏ mong muốn có được một tập thể vững mạnh, vượt qua những khó khăn năm 2019 và đạt được những đột phá, thắng lợi mới.

Nhân viên Hải Linh nhận lì xì từ Ban lãnh đạo

Khép lại buổi lễ khai xuân đầu năm, các cán bộ nhân viên Công ty Hải Linh cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm chu đáo về đời sống tinh thần anh chị em của Ban lãnh đạo. Mọi người cùng nhau hứa sẽ đồng tâm, đồng lòng cùng nhau nỗ lực hoàn thành xuất sắc mục tiêu 2019 đã đề ra.


Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Công ty Hải Linh cũng gửi lời chúc năm mới đến quý đối tác, quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong những năm qua. Chúc tất cả chúng ta cùng có một năm mới 2019 bùng nổ, thành công, vạn sự như ý.

 

Từ khóa: Khai xuân
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG