Khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto (phần 2)

Khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto (phần 2)

Sen tắm là thiết bị vệ sinh rất cần thiết cho mỗi gia đình, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà lợi ích nó mang lại cho sức khỏe người dùng là cực kỳ quan trọng. Trong quá trình sẽ không thể tránh khỏi tình trạng hỏng hóc, sau đây tôi sẽ chỉ ra cách khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto để bạn biết cách sửa chữa mang lại sự vận hành tốt nhất.

Sen tắm được sử dụng thường ngày, nhất là mùa hè với nhiệt độ cao, nóng bức khiến cho người ra nhiều mồ hôi gây dính nham nháp gây khó chịu cường độ sử dụng sẽ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày vào ngày hè mỗi người có thể sử dụng tới 3-5 lần/ngày để tắm rửa, vừa làm mát mẻ xua tan cái nóng bức, mồ hôi để mang lại cảm giác thoải mái.

Do sen tắm sử dụng nhiều với nguồn nước không đảm bảo và không được bảo trì sẽ làm cho cặn, cát, sỏi nhỏ tích tụ lại gây ảnh hưởng đến khả năng vận chuyển dòng nước bị ảnh hưởng làm gián đoạn quá trình sử dụng của người dùng.
Hơn nữa thời tiết ở miền bắc có độ ẩm cao cộng thêm trong không gian nhà vệ sinh luôn ẩm ướt có tính mài mòn cũng là nguyên nhân khiến cho sen tắm Cotto bị ăn mòn làm rỉ sét, hoen gỉ.
Những vấn đề hỏng hóc xuất hiện trên sen tắm như thế nào? với những vấn đề và phương pháp sửa chữa ra sao? Sau đây tôi sẽ chỉ ra cách khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto để bạn cùng rõ và biết cách sửa chữa ngay tại nhà.

Thân sen tắm bị trục trặc

Thân sen được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau: Inox, đồng mạ crom/niken sẽ mang tới độ bền khác nhau, thời gian cho việc sử dụng thiết bị cũng sẽ khác nhau. 

Thân sen tắm bị trục trặc

Lõi sen tắm Cotto được làm bằng sứ làm cho bạn mở van nước diễn ra nhẹ nhàng, vận hành một cách trơn tru tạo ra dòng nước chảy đều với áp lực đủ. Nhưng khi thân sen gặp vấn đề nào đó: bị vỡ, bị nứt hay bị kẹt bị rít sẽ làm cho việc cấp nước cho vòi sen bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dòng nước hoặc sẽ chảy ra nhưng không đều với áp lực bị biến đổi liên tục hoặc dòng nước không thể chảy ra rò rỉ nước ngay tại chỗ cần gạt nước.

Trong tình huống này bạn hãy liên hệ tới nhân viên kỹ thuật nơi bạn mua tìm cách khắc phục nếu như bạn không rành, không biết cách sửa chữa. Trong trường hợp bạn là biết sửa chữa khi thân sen bị vỡ quá to bạn có thể tiến hành sửa chữa thay thế thân sen tắm mới ngay tại nhà.

Giá để bát sen bị hỏng, bị bung ra

Giá để bát sen tắm Cotto đa dạng, được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau với thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu tạo cực kỳ chắc chắn tạo điểm tựa vững chắc cho bát sen khi để lên không bị rơi ra.

Giá để bát sen bị hỏng, bị bung ra

Có giá đỡ với ốc vít để vít vào tường cũng có loại giá đỡ phần để đỡ bát sen được làm inox và phần đế làm bằng nhựa có điểm mút để dính vào phần tường có gạch ốp lát trong nhà tắm.
Giá để bát sen tắm Cotto bị hỏng, bị bung ra do quá trình lấy thiết bị sử dụng ta giật mạnh quá, hay tiện tay treo luôn những thứ đồ dùng khác trên đó làm giá đỡ bị quá tải dẫn tới bị hỏng, bị bung ra.
Trong trường hợp này, biện pháp duy nhất là bạn hãy lắp giá đỡ để bát sen mới với kiểu dáng và nơi lắp đặt để vừa tầm với mọi người sử dụng, thêm nữa là nên chú ý khi sử dụng không nên có những động tác kéo hay giật sen tắm.

Nước không chảy hay chảy yếu

Với trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân: do bạn chưa vặn van cấp nước tổng; do bị mất nước; hay do áp lực của nơi cấp nước cho sen tắm không đủ lực. Nguồn nước dùng không đảm bảo (có vật thể lạ như: sỏi, cát, cặn, bã), vòi sen bị hỏng rò rỉ nước, bát sen bị tắc bởi cặn bã, vật thể lạ

Nước không chảy hay chảy yếu

Với các trường hợp trên sẽ có các cách giải quyết: mở van cấp nước tổng, kiểm tra các thiết bị vệ sinh khác có nước không, kiểm tra đồng hồ nước có quay không; kiểm tra van khóa an toàn của sen tắm Cotto. Kiểm tra nguồn nước hay thay thế nguồn nước khác để sử dụng; xem thân vòi có bị hỏng rò rỉ nước không, bát sen có tắc, bị nghẽn bởi vật thể lạ không.

Khi thực hiện các biện pháp trên mà vẫn không giải quyết được tình trạng nước không chảy hay chảy yếu bạn hãy liên hệ cho thợ kỹ thuật của showroom hay của hãng tới giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng.
Trên đây tôi đã chỉ ra những vấn đề hỏng hóc và các cách khắc phục để mọi người lưu tâm, ghi nhớ để khi sen tắm Cotto nhà mình có xảy ra những trường hợp trên bạn cũng biết cách nào để giải quyết sớm và nhanh nhất có thể.
Bạn đang cần tìm mua sen tắm Cotto? Hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, giá rẻ với rất nhiều ưu đãi, cùng với đó chế độ hỗ trợ cực kỳ tốt

 

Từ khóa: sen tắm Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG