Cách lựa chọn kích thước bồn rửa chén phù hợp

Cách lựa chọn kích thước bồn rửa chén phù hợp

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bồn rửa chén vô cùng đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, các thương hiệu thiết bị nhà bếp đã cho ra đời các sản phẩm bồn rửa chén đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ cho không gian. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bồn rửa chén tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu cũng như không gian phòng bếp của gia đình bạn. Theo dõi ngay nhé!

 

1. Phân loại các sản phẩm bồn rửa chén theo kích thước trên thị trường

Cach lua chon kich thuoc bon rua chen

Phân loại bồn rửa chén theo kích thước

Bồn rửa chén đơn không có bàn: kích thước của chậu rửa bát đơn này thường nhỏ, phù hợp với những không gian bếp nhỏ. Trên thị trường hiện nay, kích thước chậu rửa bát đơn được chia thành 2 loại: kích thước chậu rửa chén đơn không có bàn để đồ loại nhỏ, kích thước chậu rửa chén đơn không có bàn để đồ loại lớn.

Bồn rửa chén đơn có bàn: được thiết kế với một hố chậu rửa và có bàn bên cạnh để giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng, đựng đồ trong quá trình nấu ăn, rửa chén đĩa. Sản phẩm này cũng có 3 kích thước lớn, vừa và nhỏ.

Bồn rửa chén đôi không có bàn: sản phẩm được thiết kế với hai hố chậu rửa riêng biệt, mẫu sản phẩm này phù hợp với những nhà bếp có diện tích lớn.

Bồn rửa chén đôi có bàn để chén: với thiết kế nằm ngang. Hai hố chậu rửa riêng biệt, thiết kế thêm bàn để chén thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 

2. Kích thước bồn rửa chén tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

Kích thước bồn rửa chén theo tiêu chuẩn

Kích thước bồn rửa chén theo tiêu chuẩn

Với từng mẫu bồn rửa chén được phân loại phía trên, sau đây Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu chi tiết tới khách hàng kích thước chuẩn của các loại chậu rửa chén trên thị trường hiện nay:

Kích thước chậu rửa đơn không có bàn là 478 x 410 x 193 mm, với kích thước này đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp có thiết kế nhỏ nhắn, không chiếm nhiều diện tích

Kích thước chậu rửa đơn có bàn để là 800 x 412 x 193 mm, với thiết kế thêm phần bàn để đồ bên cạnh, thuận tiện trong quá trình sử dụng. 
Kích thước chậu rửa bát đôi không có bàn với kích thước 786 x 416 x 192 mm phù hợp cho những không gian bếp rộng, bàn bếp thoáng, nhu cầu sử dụng lớn, thiết kế chậu linh hoạt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Kích thước bồn rửa chén 2 ngăn có bàn đựng đồ: phần bàn có thể thiết kế ở bên phải, bên trái, ở giữa đều phù hợp. Tuy nhiên với kích thước khá lớn 900 x 458 x 201 mm sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những không gian bếp rộng, mặt bàn lớn, đủ diện tích để lắp đặt.

3. Tiêu chí lựa chọn kích thước bồn rửa chén phù hợp

Bon rua chen mau dep

Tiêu chí lựa chọn kích thước bồn rửa chén phù hợp​

Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp: một kích thước bồn rửa bát phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng kiến tạo không gian bếp tiện nghi và hài hòa hơn. Kích thước bồn rửa chén 600 x 500 x 200mm là kích thước tiêu chuẩn để lắp đặt một sản phẩm bồn rửa chén tiêu chuẩn cho mọi căn bếp.

Kích thước sản phẩm phải tiện nghi: thông thường một chiếc bồn rửa bát nếu có kích thước nhỏ sẽ được ưu tiên mở rộng độ sâu, vì vậy bạn có thể rửa được những vật dụng cồng kềnh như xoong nồi, giá nướng, … một cách dễ dàng.

Tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian: bồn rửa chén hiện nay đa dạng về chủng loại: bồn rửa chén đôi, bồn rửa chén 2 ngăn, bồn rửa chén đơn, … được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Lựa chọn sản phẩm theo kích thước nhà bếp: thông thường một sản phẩm chậu rửa chén sẽ được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Một kích thước bồn rửa chén phù hợp với kích thước nhà bếp sẽ giúp không gian bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Chọn theo kích thước mặt bếp và hố lắp đặt: từng kích thước chậu rửa sẽ được thiết kế với độ nông và sâu chậu khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Mẫu mã sản phẩm cùng là yếu tố nên chú trọng: các sản phẩm bồn rửa chén trên thị trường hiện nay đa dạng, phong phú. Hãy xác định rõ phong cách nhà bếp của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

4. Tư vấn lựa chọn kích thước bồn rửa chén phù hợp

Bon rua chen kieu dep

Bồn rửa chén có kích thước đẹp

Bồn rửa chén với hai hố lớn kèm bàn đựng đồ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp rộng. Nếu như nhà bạn đông người, nhu cầu sử dụng để rửa chén đĩa cũng như rửa rau củ quả cho bữa ăn lớn, thì hãy suy nghĩ lựa chọn chiếc bồn rửa chén có kích thước lớn. Vừa có tác dụng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, giúp kiến tạo không gian, tạo sự tiện nghi. Với những sản phẩm bồn rửa chén được làm bằng inox cao cấp sẽ giúp bền bỉ trong quá trình sử dụng, không gây tiếng ồn, tạo sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng.
 

Bon rua chen kieu dang dep

Một mẫu bồn rửa chén kiểu dáng đẹp

Thông thường, đối với những không gian bếp ở những căn nhà chung cư thường có diện tích hẹp, không có quá nhiều diện tích để lắp đặt một sản phẩm chậu rửa bát nhiều ngăn. Để khắc phục, các gia chủ thường lựa chọn chiếc bồn rửa bát đơn nhưng lại được mở rộng theo chiều dọc, hố rửa sâu có thể rửa được những đồ gia dụng cồng kềnh, có kích thước lớn.

Bon rua chen cho can phong co kich thuoc nho hep

Bồn rửa chén đôi kèm giá đỡ

Bồn rửa chén đôi kèm giá đỡ cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các gia chủ để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Một chiếc giá đỡ ở hố rửa bên cạnh sẽ có tác dụng như một chiếc bàn đựng đồ ở những chiếc chậu rửa có bàn đựng đồ. Vừa tiết kiệm được không gian, lại vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng, đây cũng là một gợi ý thông minh cho các bà mẹ nội trợ.

Chau rua chen dep

Một mẫu bồn rửa chén đẹp khác

Bồn rửa chén được thiết kế khá đa dạng, có loại thì kèm giá đỡ, có loại được tích hợp luôn trên bề mặt phần giá đỡ dao. Với thiết kế này, bạn có thể tận dụng được tối đa không gian trong phòng bếp. Với thiết kế tích hợp trên bề mặt của chậu, vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, vừa giúp dao dĩa có thể khô ráo, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp khách hàng lựa chọn được kích thước bồn rửa chén phù hợp. Hy vọng khách hàng đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Hãy kiến tạo không gian nhà bếp tiện nghi hơn với các kích thước bồn rửa chén tiêu chuẩn nhé!

 

Từ khóa: Bồn rửa chén
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG