Cách chọn mua và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto hợp lý

Cách chọn mua và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto hợp lý

Chia sẻ cách chọn mua và lựa chọn những loại thiết bị và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto hợp lý cho phòng tắm nhỏ hẹp mà vẫn đầy đủ tiện nghi

Câu hỏi:

Gia đình tôi ở chung cư và muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng chưa hình dung được nên chọn loại thiết bị vệ sinh nào và bố trí ra sao với diện tích phòng tắm khá hẹp, phòng tắm và phòng vệ sinh được kết hợp lại với nhau. Mong các chuyên gia tư vấn cho gia đình tôi.

Nguyenanh…@gmail.com

Tư vấn:

Đầu tiên, Hải Linh Groups xin cảm ơn bạn đã tin dùng thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan cũng như gửi câu hỏi về Showroom Cotto Hải Linh. Hải Linh Groups xin tư vấn cho bạn về cách lựa chọn thiết bị vệ sinh thích hợp và cách bố trí chúng trong phòng tắm có không gian nhỏ hẹp như sau:

Đối với phòng tắm và phòng vệ sinh được bố trí chung với nhau sẽ có không gian tương đối hẹp, tuy nhiên nhờ vậy việc sử dụng cũng trở nên thuận tiện hơn. Với mong muốn bố trí đầy đủ các thiết bị vệ sinh trong không gian có hạn thì việc lựa chọn trong không gian có hạn thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto là hoàn toàn hợp lý.

cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto với nhiều mẫu sản phẩm được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, nếu kết hợp với cách bài trí phù hợp thì đem đến cho gia đình bạn một không gian phòng vệ sinh và phòng tắm tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Do đó, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau khi chọn mua và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm hẹp nhà mình:

LƯU Ý ĐẾN KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC CỦA THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO

Điều trước tiên bạn cần lưu ý đối với không gian phòng tắm bé chính là màu sắc của gạch ốp tường và gạch lát nền nên sử dụng gam màu sáng.

Chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto, vòi rửa Cotto, gương,… nên chọn những loại có kích thước nhỏ một chút, màu sắc tươi sáng.

+ Đặc biệt là bồn cầu Cotto, bạn nên chọn bồn cầu Cotto 2 khối hoặc bồn cầu Cotto két âm tường. Với cách chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất. Một số mẫu bồn cầu Cotto tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo như: bồn cầu 2 khối Cotto C13882, bồn cầu Cotto C17087, C1331, C12027, bồn cầu treo tường Cotto SC1995(F),…

+ Đối với chậu rửa Cotto, bạn nên chọn loại chậu rửa Cotto treo tường hoặc chậu rửa Cotto có chân. Một số mẫu chậu rửa Cotto mà bạn có thể tham khảo như: chậu rửa Cotto treo tường C01517, chậu rửa C0107, chậu rửa Cotto C01517 và chân C4150,…

+ Sen tắm nóng lạnh Cotto: bạn có thể tham khảo các mẫu như sen tắm nóng lạnh Cotto CT527W.

cotto

CÁCH BỐ TRÍ THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO CHO PHÒNG TẮM NHỎ

Bạn nên bố trí các thiết bị vệ sinh chạy dọc theo tường, điều này sẽ giúp tạo độ thoáng cũng như không gian được tối giản nhất.

+ Hạn chế tối đa có thể các vật dụng trong phòng tắm. Ví dụ như bạn có thể để khăn mặt, khăn tắm và các thiết bị đi kèm khác đặt ở bên ngoài phòng tắm, không đặt tủ trang điểm trong phòng tắm.

+ Sử dụng cửa trượt cho phòng tắm để tiết kiệm không gian thay vì dùng cửa xoáy.

+ Nhiều người có suy nghĩ rằng lắp một chiếc gương lớn trong phòng tắm sẽ cảm thấy rộng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn là không nên bởi gương có thể sẽ rơi vỡ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì đặt gương to trong phòng tắm cũng không tốt.

Hải Linh Groups mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp và tiết kiệm không gian tối đa nhất.

Nếu bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ thì hãy đến Showroom Cotto Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua sắm. Liên hệ ngay 04 3858 6655 để đội ngũ tư vấn viên của Hải Linh Groups hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

>>> Điểm mạnh của thiết bị vệ sinh Cotto là gì?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG