Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi quà tặng tại Hải Linh

Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi quà tặng tại Hải Linh

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng khủng lên đến 20.000.000 đồng khi mua hàng tại Hải Linh từ 1/10 đến 31/10 này nhé. Với chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà với nhiều phần quà giá trị.

Nội dung chương trình tháng vàng khuyến mãi tại Hải Linh

Trong tháng 10/2019 Hải Linh triển khai chương trình tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng với các đơn hàng online và đơn hàng mua trực tiếp tại các Showroom Hải Linh.

Đơn hàng từ 200 triệu trở lên: Bạn sở hữu bếp từ cao cấp lên đến 20.000.000 đồng

Đơn hàng từ 150 triệu - 149 triệu: Nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10.000.000 đồng.

Đơn hàng từ 100 triệu - 149 triệu: Với phần quà là sen hoặc vòi lên đến 2.000.000 đồng.

Đơn hàng từ 50 - 99 triệu: Nhận phần quà là bộ cốc Minh Long trị giá 700.000 ngàn 

Đơn hàng từ 20 - 49 triệu: Với phần quà khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 ngàn đồng.

Đơn hàng từ 9-19 triệu: nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn với giá trị 200.000 đồng

Mua càng nhiều, với các đơn hàng càng lớn giá trị phần quà của bạn càng cao. Còn chần chừ gì mà không đến với Hải Linh để mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng nhất.

Hải Linh nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Hải Linh với chặng đường hơn 12 năm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước cho thị trường tiêu dùng. Hiện tại Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu: Inax, Viglacera, Grohe, TOTO, COTTO, American Standard,... Đây là những thương hiệu uy tín, chất lượng cao được Hải Linh nhập khẩu trực tiếp. 

Hải Linh hiện có hệ thống Showroom trên địa bàn Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đến với Hải Linh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp chọn lựa sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Hải Linh còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và thanh toán tận nhà. Các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển còn với đơn hàng tỉnh và ngoại thành được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những dịch vụ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cao đến tận tay khách hàng.

Nhanh chân đến với Hải Linh để sở hữu các phần quà giá trị với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG