Bàn cầu thông minh COTTO cấu tạo đặc biệt, hiệu quả tối ưu

Bàn cầu thông minh COTTO cấu tạo đặc biệt, hiệu quả tối ưu

Bàn cầu thông minh là sản phẩm thiết bị vệ sinh được COTTO mới cho ra mắt vào thời gian gần đây, sản phẩm với những tính năng đặc biệt giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Với cấu tạo đặc biệt của mình, bàn cầu thông minh COTTO xứng đáng là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình vào năm 2019 này.

Bon cau thong minh Cotto


COTTO là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng tại “xứ chùa vàng”, là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, tinh tế kết hợp với đó là chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo mang lại những hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Cấu tạo đặc biệt của bàn cầu thông minh COTTO

Bề mặt bồn cầu: được phủ một lớp men sứ siêu mịn, kháng khuẩn ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean

Bảng điều khiển thông minh, tích hợp nhiều tính năng,chỉ với một nút bấm là khách hàng đã có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả. Có hai dạng bảng điều khiển đó là bảng điều khiển gắn tường và bảng điều khiển tích hợp ngay phía bên phải của thân bồn cầu giúp dễ dàng sử dụng.

Thân bồn cầu được làm bằng chất liệu sứ bền bỉ, chắc chắn không bị trầy xước, bong tróc trong quá trình sử dụng, chất liệu sứ này khi kết hợp với lớp men chống bám dính sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bon cau cotto thong minh


Nắp bồn cầu được thiết kế rơi êm, không gây tiếng ồn, không va đập mạnh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nắp bồn cầu có thể thay thế dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng.

Hệ thống vòi rửa kép thông minh với nhiều tính năng hiện đại: vòi rửa trước, rửa sau, tính năng rửa dành riêng cho phụ nữ, … Với hệ thống vòi rửa kép này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng tắc nghẽn bồn cầu, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh, tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ, hỗ trợ tối đa người cao tuổi.

Hệ thống xả vượt trội, nhanh mạnh, không gây tiếng ồn cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính vào bề mặt sản phẩm mang lại sự sáng bóng, sạch sẽ cho lòng bồn cầu.
Tính năng an toàn chống rò rỉ điện sẽ giúp người dùng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, ngăn ngừa tối đa những sự cố không mong muốn như giật điện, rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đèn LED thông minh trong lòng bồn cầu, giúp hỗ trợ tối đa người dùng sử dụng sản phẩm vào ban đêm.

Với thiết kế tinh tế, độc đáo, sang trọng và hiện đại, sản phẩm chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

2. Ưu điểm vượt trội của bàn cầu thông minh COTTO

Bàn cầu thông minh COTTO chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa người già và trẻ em trong quá trình đi vệ sinh. Với cấu tạo đặc biệt mang lại hiệu quả tối ưu, sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên cho gia đình vào năm 2019.

Bon cau thong minh coto gia re

Bàn cầu điện tử COTTO với thiết kế đặc biệt, cấu tạo nổi bật, tích hợp nhiều tính năng thông minh với những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là.

Thiết kế sản phẩm với kích thước lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng: đa số phần thân bồn cầu của các sản phẩm bồn cầu thông minh COTTO đều được thiết kế rộng kết hợp với nhiều tính năng tự động mang lại sự hiện đại cho không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh trên một bảng điều khiển bao gồm: tính năng tự động xả tráng, xả sau khi sử dụng xong; tự động đóng mở nắp khi có người bước tới; tính năng rửa thông minh với hệ thống vòi rửa đặc biệt; tính năng tự động sấy khô; hệ thống khử mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành cho bồn cầu và không gian nhà vệ sinh, … 

Sản phẩm hỗ trợ người cao tuổi và tăng tính tự lập cho trẻ: với những tính năng thông minh được kể ở trên, sản phẩm là công cụ tuyệt vời giúp hỗ trợ việc đi vệ sinh cho người già, tiện lợi hơn với phụ nữ, tăng tính tự lập, tự đi vệ sinh cho trẻ em.

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, lau chùi: các bộ phận của sản phẩm bao gồm nắp ngồi, vòi rửa, lòng bồn cầu đều được ứng dụng công nghệ tẩy rửa hoàn toàn.

Bàn cầu thông minh COTTO thân thiện với môi trường: được sản xuất với công nghệ dây truyền hoàn toàn hiện đại, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chất thải ra môi trường, tiết kiệm tài nguyên, giảm lượng xả thải. 

Bồn cầu thông minh COTTO chắc chắn sẽ là sản phẩm cao cấp lựa chọn cho gia đình.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG