Hè này MUA thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại Hải Linh để không hối hận

Hè này MUA thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại Hải Linh để không hối hận

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng trong hè 2017 này không thì câu trả lời chính là CÓ. Mua ngay thiết bị vệ sinh Cotto trong tháng 8 này bởi có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về giá cả, quà tặng và dịch vụ,…. đang chờ đón bạn tại Hải Linh.

>>> Mua thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp phòng tắm chung cư
>>> Bộ thiết bị vệ sinh Cotto dành cho phòng trọ giá rẻ
>>> Chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm gia đình

Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng trong dịp hè này

Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng trong dịp hè này

Công trình nhà bạn chỉ còn 1-2 tháng nữa hoàn thành nhưng bạn không biết nên mua thiết bị vệ sinh trong dịp hè này không. Việc mua trước có làm nhà cửa trở nên bừa bộn không, sau vài tháng nữa có rẻ hơn không,… Đây là những thắc mắc được nhiều khách hàng đặt ra. Vậy, hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tìm lời giải đáp tốt nhất để các bạn có thể hiểu hơn việc có nên mua thiết bị vệ sinh Cotto trong tháng 8/2017 này không nhé!

Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto trong hè này không?

Vào thời điểm mua hè, rất nhiều đại lý, cửa hàng triển khai các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn cùng những phần quà giá trị. Đây chính là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng chính hãng với giá bán rẻ nhất. Tháng 8 này, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh là địa chỉ có uy tín với hơn 10 năm xây dựng và phát triển đang áp dụng chương trình khuyến mãi Chào hè 2017 cực kỳ đáng để bạn ghé qua. Với nhiều chính sách ưu đãi, Hải Linh chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm Cotto tại đây.

Ưu đãi đặc biệt tháng 8 mua thiết bị vệ sinh Cotto được tặng bình nóng lạnh Ferroli

Ưu đãi đặc biệt tháng 8 mua thiết bị vệ sinh Cotto được tặng bình nóng lạnh Ferroli

>>> MUA thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát TỪ 100 triệu TẶNG bình nóng lạnh

Đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua hàng chính hãng, giá siêu rẻ

Showroom thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh bán hàng chính hãng giá tốt

Showroom thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh bán hàng chính hãng giá tốt

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Cotto chất lượng có uy tín lâu năm tại khu vực phía Bắc. 100% sản phẩm Cotto tại đây được bảo đảm hàng chính hãng. Trong tháng 8/2017 này, Công ty Hải Linh đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi chào hè như: giảm 10-30% tất cả các thiết bị vệ sinh do Hải Linh phân phối, tặng quà thiết thực tùy theo giá trị của từng đơn hàng,…

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh còn được chiết khấu 10-30%

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh còn được chiết khấu 10-30% 

>>> Khai trương showroom, thiết bị vệ sinh Cotto chiết khấu 10-30%

Đặc biệt, khách hàng khi đến với Hải Linh sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về nguyên lý hoạt động, cấu tạo cũng như ưu nhược điểm của từng sản phẩm để khi khách hàng mua về có thể hiểu rõ, sử dụng an toàn, hiệu quả giúp tuổi thọ sản phẩm dài lâu nhất.

Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom Hải Linh chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom Hải Linh chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Hải Linh còn có đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật lắp đặt giàu nhiệt huyết giúp khách hàng có không gian phòng tắm, phòng vệ sinh với cảm giác ưng ý và hài lòng nhất. Đặc biệt, khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội

Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto và toàn bộ các sản phẩm này đều được chiết khấu trong tháng 8 từ 10-30% như: bồn cầu 1 khối Cotto, bồn cầu 2 khối Cotto, bồn cầu Cotto treo tường, sen tắm Cotto, vòi rửa Cotto, vòi bếp Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto,... Với mỗi dòng sản phẩm lại có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên phù hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình.

Do vậy, bạn cần chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với mức giá rẻ nhất trong dịp này. Khách hàng hãy đến trực tiếp tham quan, mua sắm tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại 352 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG