Chọn thiết bị vệ sinh Cotto tuyệt nhất cho phòng tắm gia đình

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto tuyệt nhất cho phòng tắm gia đình

Bạn đang cần mua thiết bị vệ sinh Cotto cho gia đình hoặc cho khách sạn nhưng chưa biết nên chọn như thế nào để phù hợp, đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao?

Nên chọn thiết bị vệ sinh Cotto thế nào cho phòng tắm gia đình?

Khá nhiều người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto ra sao phù hợp với phòng tắm không được lớn nhưng vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Đây sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa với những gợi ý dưới đây của Hải Linh, đảm bảo phòng tắm khiêm tốn của bạn trở nên rộng rãi và tiện nghi tức thì.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto treo tường

Việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh Cotto dạng treo tường thay cho những thiết bị vệ sinh truyền thống với dạng gắn sàn quen thuộc sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian của phòng tắm. Mẫu chậu rửa và chân treo tường Cotto không có chân nối với đất, dạng ốp tường nên phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đặc biệt là những không gian có diện tích nhỏ.

Thiết bị vệ sinh Cotto mang đến không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn

Thiết bị vệ sinh Cotto mang đến không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn chiếc chậu rửa đi kèm giá treo khăn hay bồn cầu Cotto 2 khối để vừa có sự gọn gàng, vừa hiện đại. Đây là kiểu bố trí nội thất phù hợp với những người đang muốn dẹp bỏ những lộn xộn hiện có và biến không gian phòng tắm thành khu vực thực sự thư giãn. Với sự lựa chọn những thiết bị vệ sinh như vậy sẽ giúp phòng tắm trở nên lịch sự, có được cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn hẳn.

Gây ấn tượng với những phụ kiện phòng tắm Cotto nhỏ và độc đáo

Để không gian phòng tắm được trang trí đẹp nhất thì một yếu tố cực kỳ quan trọng đó chính là lựa chọn những thiết bị vệ sinh vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, vừa tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian thư giãn này. Cotto hiện đã cung cấp ra thị trường nhiều mẫu thiết bị vệ sinh nhỏ gọn với thiết kế thu hút, lạ mắt như phụ kiện sen vòi Cotto, gương Cotto, phụ kiện phòng tắm Cotto,…

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng các khoảng không phía dưới tường của phòng tắm tốt hơn với một chiếc kệ để khăn và các món đồ cần thiết. Bạn có thể mở rộng khoảng không bằng cách lưu trữ bằng kệ dọc thay vì cách lưu trữ đồ đạc bằng các kệ ngang. Đây là loại kệ sẽ được bố trí với rất nhiều ống đựng cùng móc treo với khoảng cách vừa vặn, phù hợp để treo những chiếc khăn đồng thời lưu trữ các đồ dùng cá nhân như  máy sấy tóc rất gọn gàng. Cùng với kệ lưu trữ dọc bạn chọn những chiếc gương phòng tắm Cotto nhỏ nhắn sẽ vừa gọn lại vừa tiện sử dụng. Điều này cũng tạo ra cảm giác rộng rãi và gọn gàng hơn rất nhiều cho phòng tắm.

Với những gợi ý trên đây, dù diện tích phòng tắm nhà bạn không đủ lớn thì vẫn đầy đủ tiện nghi và hiện đại với thiết bị vệ sinh Cotto. Đến với Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn thêm bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình nhé.

>>> Tôi cảm thấy hài lòng khi mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG