Mua thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp phòng tắm căn hộ chung cư

Mua thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp phòng tắm căn hộ chung cư

Bạn đã biết nên chọn các thiết bị vệ sinh Cotto nào phù hợp nhất với không gian phòng tắm của căn hộ chung cư mới mua chưa?

Gia đình bạn mới mua nhà chung cư và muốn bố trí các thiết bị vệ sinh Cotto sao cho không gian đầy đủ và tiện nghi nhất có thể? Bạn mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá cả phải chăng để tiết kiệm chi phí? Thiết bị vệ sinh Cotto giá rẻ là dòng sản phẩm có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên, giúp khách hàng vừa sở hữu sản phẩm chất lượng, không gian sống tiện nghi mà chi phí thấp hơn nhiều so với các thương hiệu khác.

Một bộ thiết bị phòng tắm Cotto cần thiết cho nhà chung cư bao gồm: bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, vòi chậu Cotto, sen tắm Cotto, sen cây Cotto, bồn tắm Cotto và gương tắm Cotto. Để lựa chọn các sản phẩm này phù hợp nhất với không gian phòng tắm cần dựa vào diện tích, chiều cao, các đồ nội thất khác:

1. Bồn cầu Cotto

Với các nhà chung cư bình dân có không gian nhỏ thì nên chọn bồn cầu Cotto 2 khối hay bồn cầu Cotto treo tường. 2 dòng bồn cầu Cotto này đều sở hữu kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian, thiết kế đơn giản tạo sự hài hòa với các thiết bị phòng tắm khác.

Bồn cầu Cotto dành cho Chung cư

Bồn cầu Cotto dành cho Chung cư

Với các căn chung cư cao cấp hơn, nên lựa chọn bồn cầu Cotto 1 khối bởi thiết kế cao cấp, sang trọng, tiện nghi hơn.

2. Chậu rửa Cotto và vòi chậu Cotto

Chậu rửa Cotto và vòi chậu Cotto là 2 thiết bị luôn được lắp đặt kèm với nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng:

Với những chiếc chậu rửa và chân treo tường Cotto được thiết kế phù hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào, thích hợp sử dụng với các chiếc vòi chậu chân thấp.

Chậu rửa Cotto + vòi chậu Cotto cho phòng tắm chung cư

Chậu rửa Cotto + vòi chậu Cotto cho phòng tắm chung cư

Chậu rửa và chân dài Cotto, chậu rửa bàn đá Cotto là lựa chọn phù hợp với những không gian rộng rãi hơn và nên kết hợp với cả những vòi chậu chân đứng và chân thấp.

3. Sen tắm Cotto

Sen tắm Cotto là thiết bị vệ sinh thiết yếu phục vụ cho việc tắm rửa, vệ sinh cá nhân vô cùng tiện lợi cho phòng tắm. Việc lựa chọn cho sen tắm đơn giản hơn do chỉ cần dựa vào sở thích hoặc thiết kế bát sen của sen tắm.

4. Sen cây Cotto

Sen cây Cotto là thiết bị vệ sinh cao cấp có kích thước lớn nên thường được sử dụng trong những không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi, chủ yếu được lựa chọn cho những căn hộ chung cư cao cấp hơn.

Sen tắm + sen cây cotto cho phòng tắm chung cư

Sen tắm + sen cây cotto cho phòng tắm chung cư

5. Bồn tắm Cotto

Tương tự với sen cây, bồn tắm Cotto cũng là thiết bị vệ sinh thường được sử dụng trong những không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại.

Bồn tắm cotto dành cho phòng tắm chung cư

Bồn tắm cotto dành cho phòng tắm chung cư

6. Gương Cotto

Gương Cotto được thiết kế kiểu dáng đa dạng bắt mắt chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của chị em phụ nữ và phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn đa dạng về giá thành. Song nhìn chung vẫn có mức giá hợp với túi tiền của số đông người tiêu dùng hiện nay. Hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng để được tư vấn chính xác nhất, mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất. Mọi thông tin xin liên lạc với Hải Linh thông qua hotline: 0936 55 22 66.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG