Tẩy trắng bồn cầu Cotto nhanh chóng từ nguyên liệu sẵn có

Tẩy trắng bồn cầu Cotto nhanh chóng từ nguyên liệu sẵn có

Nhà bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto và muốn biết các mẹo làm trắng bồn cầu Cotto dễ dàng từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà và an toàn khi dùng?

Các thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất và phục vụ chủ yếu trong nhà tắm hiện nay như bồn cầu, bồn tiểu Cotto, bồn tắm Cotto đều làm chủ yếu từ sứ trắng tráng lớp men cao cấp. Do đó, phòng tắm tăng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng lên đang kể. Tuy nhiên lớp men trên các sản phẩm này nếu không thường xuyên được vệ sinh thì rất dễ gặp phải tình trạng ố vàng, bám bẩn. Vệ sinh bồn cầu Cotto sai phương pháp không những không có tác dụng làm vết ố biến mất hay diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, giảm giá trị thẩm mỹ của bồn cầu đi đáng kể. Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh điểm qua một số mẹo hay giúp tẩy sạch bồn cầu, giúp bồn cầu trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần tốn kém cho dịch vụ vệ sinh, hút bể phốt chuyên nghiệp.

3 mẹo hay giúp bồn cầu Cotto nhanh trắng sáng siêu tiết kiệm

+ Tẩy sạch bồn cầu bằn dấm trắng và bột nở (bột soda làm bánh): Đổ dấm trắng và một thìa bột baking soda vào bồn cầu hay chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto có vết ố vàng. Đợi khoảng sau 30 phút rồi sử dụng bàn chải để cọ rửa lại thiết bị vệ sinh cho sạch sẽ.

Tẩy trắng bồn cầu bằng nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn

Tẩy trắng bồn cầu bằng nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn

+ Tẩy sạch bồn cầu Cotto với chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt rồi đổ hỗn hợp đó lên vệt ố vàng. Đợi trong khoảng thời gian là 20 phút và sử dụng bàn chải để chà mạnh sẽ khiến các vết ố vàng biến mất nhanh chóng.

+ Tẩy sạch bồn cầu bằng phèn và chanh: Trộn nước phèn và chanh tạo thành hỗn hợp và nhỏ dung dịch này vào miếng bột biển. Tiếp theo là lau nhiều lần trên bề mặt có chứa vết bẩn rồi để khoảng 20-30 phút sẽ thấy được kết quả.

Mẹo tẩy bồn cầu bằng nước tẩy rửa

+ Xịt nước tẩy bồn cầu chuyên dụng vào phía trong bên trong thành bồn cầu.

+ Đậy nắp và đợi khoảng 10 phút để tác động của nước tẩy với vết bẩn có thể phát huy tác dụng và diệt sạch vi khuẩn.

+ Cuối cùng, dùng bàn chải để chà nhẹ và xả nước. Nên duy trì việc vệ sinh cho bồn cầu định kỳ và thường xuyên.

Nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng cho bồn cầu

Nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng cho bồn cầu

Nếu bồn cầu Cotto nhà bạn chỉ trắng sạch khi nhìn bằng mắt thường là chưa đủ mà cần phải thực sự sạch cả vi khuẩn. Do đó, bạn nên sử dụng các loại sản phẩm nước tẩy rửa vệ sinh được các cơ quan chất lượng uy tín kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ để đảm bảo tối đa hiệu quả ngăn ngừa và tiêu diệt sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG