Bí quyết chọn mua sen tắm cotto chính hãng

Bí quyết chọn mua sen tắm cotto chính hãng

Trong vài năm trở lại đây thiết bị vệ sinh Cotto luôn nhận được sự ưu ái của người việt đặc biệt trong số đó phải kể đến sen tắm Cotto. Chính sự ưu ái đó lại khiến cho việc các sản phẩm của Cotto bị làm giả hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để người dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm sen tắm Cotto chính hãng cũng như địa chỉ bán sản phẩm của Cotto với mức giá tốt nhất?. Rất đơn giản đó là bạn hãy lưu ý một vài đặc điểm dưới đây:

Trước tiên, khi chọn mua sản phẩm bạn cần phải quan sát lớp mạ trên bề mặt sản phẩm. Nếu là hàng chính hãng của Cotto sản phẩm sẽ có bề mặt mạ Ni/Crom đa lớp nên có độ sáng bóng, nhẵn nhụi, không trầy xước so với các sản phẩm hàng nhái. Khi soi vào bạn sẽ thấy độ phản chiếu hình ảnh của lớp mạ vô cùng rõ nét không biến dạng hay méo mó. Chính những đặc điểm này mà các sản phẩm sen vòi nói chung và sen tắm cotto luôn được sử dụng một các lâu dài.

sen tắm cotto

Thứ hai, nếu là sản phẩm chính hãng thì các bộ phận như thân sen, chân cấp, tay gạt đều có bề mặt tinh xảo đến từng góc cạnh do được đúc từ kim loại không pha tạp chất. Những chi tiết phụ kiện khác như đai ốc, gioăng đệm, dây cấp đều rất chắc chắn.

Thứ ba, chất lượng lõi của sen tắm Cotto thật và giả cũng khác nhau. Với phần này bạn có thể phân biệt một cách dễ dàng qua việc dùng tay tay điều khiển gạt đóng mở, gạt qua lại vài lần. Nếu là sản phẩm chính hãng thì bạn sẽ có cảm giác trơn tru, chắc chắn và rất đầm tay, thao tác dừng ngắt dứt khoát. Ngược lại, nếu là sản phẩm không chính hãng bạn sẽ có cảm giác nhẹ khi gạt qua lại, thậm chí là lỏng lẽo, hời hợt. Trường hợp nếu bạn mua phải sản phẩm không chính hãng thì sau một thời gian sử dụng lõi chia nước nhanh hư hỏng, làm rỉ nước hoặc bị gãy vỡ vì được làm từ kim loại có nhiều tạp chất thậm chí có thể là nhựa, khả năng chịu nhiệt và bào mòn kém. Bên cạnh đó, phần dây sen chất lượng kém dễ bị bong tróc, bị đứt hay rò rỉ nước.

Địa chỉ mua sen tắm Cotto chính hãng tại Hà Nội

Thị trường thiết bị vệ sinh Cotto tại Hà Nội hiện nay diễn ra rất sôi động với hàng loạt cửa hàng, nhà phân phối bán buôn, bán lẻ đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tại khu vực Hà Nội và khu vực phía bắc. Tuy nhiên, người dùng cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình một đại lý, nhà phân phối chính hãng nhằm tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng của Cotto?

địa chỉ mua thiết bị vệ sinh

Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại Hà Nội được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và thiết bị Cotto nói riêng chúng tôi cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng chúng tôi lần lượt cho khai trương các cửa hàng thuộc 3 khu vực lớn như Long Biên, Láng, Hà Đông. Đây chắc chắn là một trong những lợi thế giúp khách hàng có thể trực tiếp tay sờ mắt thấy sản phẩm từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm thiết bị cho không gian nhà tắm.

Bên cạnh đó, khi thời đại 4.0 ngày càng phát triển nhu cầu mua sắm online tăng cao Hải Linh đã xây dựng website, Fanpage để cung cấp những thông tin sản phẩm hữu ích, hình ảnh chân thực nhất về thiết bị vệ sinh COTTO qua đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong những phương thức mua hàng phù hợp nhất. Đồng thời hách hàng có thể cập nhật nhanh chóng mọi thông tin về sản phẩm, giá cả cũng như những chương trình khuyến mãi mà phía Hải Linh danh cho khách hàng. Nếu bạn có bất kì quan tâm hay muốn tìm hiểu thêm, có thể chat trực tuyến trên website/ Fanpage hoặc gọi trực tiếp đến số hotline để được các nhân viên tư vấn giải đáp tường tận và nhanh chóng nhất.

Với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng phần nào bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm sen tắm chính hãng cũng như lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để lựa chọn, mua cho gia đình mình những sản phẩm của Cotto

Từ khóa: sen tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG