Có mấy loại chậu rửa Cotto Nên mua loại nào

Có mấy loại chậu rửa Cotto? Nên mua loại nào

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan. Trong đó dòng chậu rửa Cotto được đông đảo người dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Với kiểu dáng đẹp, hiện đại, đa dạng về kích thước nên chúng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. 

Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng phân loại cũng như lựa chọn được cho mình mẫu chậu rửa Cotto ưng ý nhất. Chúng tôi xin gửi đến cách thức phân loại chậu rửa Cotto cũng như gợi ý những mẫu chậu phù hợp nhất dành cho bạn.

Phong tam COTTO

1. Chậu rửa Cotto có mấy loại? Gồm những loại nào

Thiết bị vệ sinh Cotto là nhà sản xuất và cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh có uy tín và độ tin cậy cao về thương hiệu trên thị trường. Chậu rửa Cotto chinh phục người Việt bởi nhiều yếu tố, một trong số đó không thể không kể đến mẫu mã của sản phẩm. Chậu rửa Cotto có đa dạng những kiểu dáng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục. Chậu rửa Cotto hiện nay được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa + chân treo tường, chậu rửa và chân dài. Cả 3 dòng sản phẩm này của hãng đều nhận được sự tin tưởng lựa chọn của các gia đình Việt vì mỗi loại chậu lại có sự phù hợp với những đặc thù phòng tắm riêng.

Chậu rửa bàn đá Cotto

Thiết kế của chậu rửa bàn đá Cotto là đặt bàn đá để sử dụng, do đó phòng tắm nhà bạn cần có bàn đá. Bởi vậy tùy theo diện tích phòng tắm và bàn đá của nhà bạn có kích thước lớn hay nhỏ để chọn kích thước chậu rửa Cotto cho phù hợp. Mẫu chậu rửa Cotto loại đặt bàn đá được thiết kế phong phú về hình dạng với hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,… đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý cả về sở thích, gu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế phòng tắm. 

Chau rua ban da COTTO C02507

Chậu rửa treo tường chân ngắn Cotto

Tính thẩm mỹ của sản phẩm và không gian lắp đặt được tăng lên đáng kể nhờ thiết kế treo tường và phía dưới có thêm chân lửng. Mẫu chậu rửa Cotto treo tường hay Chậu rửa Cotto chân lửng hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn. Loại chậu rửa này có thiết kế treo tường nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, cho dù đó là phòng tắm có diện tích nhỏ. Cũng chính bởi thiết kế treo tường nên mẫu chậu rửa Cotto này rất hiệu quả trong việc tiết kiệm không gian. 

Chậu rửa treo tường C013

Chậu rửa treo tường chân dài COTTO

Có thiết kế khác một chút so với dòng chậu rửa treo tường, chậu rửa Cotto chân đứng có phần chân dài và được đặt phía trên nền nhà tắm. Kiểu thiết kế này không chiếm dụng nhiều không gian. Do đó khách hàng hoàn toàn lựa chọn được mẫu mã cho phù hợp.

Chau rua chan dai COTTO C013-C404

Chính vì vậy, dựa diện tích của phòng vệ sinh mà người tiêu dùng có thể lựa chọn kích thước chậu rửa Cotto sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, chậu rửa Cotto còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Đây cũng là một trong những lợi thế nổi bật giúp thiết bị vệ sinh này có được chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng như hiện nay. 

2. Một số mẫu chậu rửa Cotto bạn nên chọn cho phòng tắm gia đình

Chậu rửa bàn đá Cotto âm bàn C0240

Đây là mẫu sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, các đường nét thiết kế tinh tế cùng với đó là kích thước được dự đoán phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Với mẫu chậu rửa này bạn có thể đặt chúng âm bàn, phía dưới là những mẫu tủ chứa đồ. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích lại khiến cho không gian phòng tắm thêm đẹp đẽ hơn. 

Chậu rửa bán âm bàn COTTO C0240

Chậu rửa Cotto chân ngắn C014-C4201

Đây là mẫu chậu rửa được bán với mức giá rẻ nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm mang thiết kế đẹp, với lớp sứ vệ sinh cao cấp kết hợp với lớp men sứ chống bám bẩn, chống trầy xước, duy trì sự sáng bóng và tạo cảm giác sạch sẽ. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế chân chậu cách điệu tạo điểm nhấn bắt mắt cho mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt mẫu chậu này tại nơi công cộng, trường học, siêu thị…

Chau rua treo tuong chan ngan COTTO C014-C4201

Chậu rửa chân dài Cotto C01467-C4116

Sở hữu mẫu chậu này sẽ khiến cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn, che đi những phần nối ống nước rườm rà. Công việc vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng bởi phần chân chậu ít bám bẩn. Khi có vết bẩn bám vào bạn chỉ cần lấy nước cọ rửa nhẹ nhàng, không cần đến sự tác động của những chất tẩy rửa. 

Chau rua chan dai COTTO C01467/C4116

Hi vọng những thông tin trong bài viết dưới đây đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các loại chậu rửa Cotto cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Hiện thiết bị vệ sinh Cotto và các thương hiệu nổi tiếng khác đang được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG