Mua bồn cầu Cotto 1 khối hay bồn cầu Cotto 2 khối sẽ tốt hơn

Mua bồn cầu Cotto 1 khối hay bồn cầu Cotto 2 khối sẽ tốt hơn?

Bạn chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng băn khoăn không biết nên chọn mẫu bồn cầu Cotto 1 khối hay bồn cầu Cotto 2 khối sẽ phù hợp hơn?

Nhiều khách hàng khi đến tham quan mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Hải Linh phân vân không biết nên lựa chọn dòng bồn cầu 1 khối Cotto hay bồn cầu 2 khối Cotto. Lý do là bởi cả 2 dòng bồn cầu này có thiết kế khác nhau nên sẽ phù hợp với không gian phòng tắm có kết cấu khác nhau của từng gia đình. Do đó, ở bài viết này, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh sẽ chia sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc để khi mua bồn cầu Cotto có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua bồn cầu 1 khối Cotto hay bồn cầu 2 khối Cotto?

Khi nhắc đến dòng bồn cầu Cotto, nhiều khách hàng nghĩ ngay đến thương hiệu của chất lượng bởi sản phẩm do hãng Cotto nổi tiếng đến từ Thái Lan. Thiết bị vệ sinh Cotto với hơn 40 năm xây dựng và phát triển đã chiếm được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng toàn cầu. Bồn cầu Cotto gồm 4 dòng sản phẩm chính là bồn cầu 1 khối Cotto, bồn cầu 2 khối Cotto, bồn cầu dùng van xả Cotto và bồn cầu treo tường Cotto. Trong đó, 2 dòng sản phẩm bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối được khách hàng quan tâm và sử dụng nhất hiện nay.

Nên mua bồn cầu 1 khối Cotto hay bồn cầu 2 khối Cotto?

Nên mua bồn cầu 1 khối Cotto hay bồn cầu 2 khối Cotto?

Bồn cầu Cotto 1 khối sở hữu thiết kế 1 khối hiện đại và sang trọng, ít khe kẽ nên vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Mọi vết bẩn được xóa tan một cách nhanh chóng với hệ thống xả mạnh. Dòng bồn cầu Cotto này có nhiều tính năng hiện đại, thông minh kết hợp với nắp rửa điện tử sẽ giúp mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng mỗi khi sử dụng. Dòng sản phẩm này phù hợp với những phòng tắm có diện tích rộng. Bởi vì, với những phòng tắm rộng mới có thể được nâng tầm giá trị và giúp phòng tắm của gia đình bạn trở lên hiện đại và đẳng cấp hơn.

Bồn cầu Cotto 2 khối được thiết kế 2 khối là két nước và bệ bồn riêng biệt. Nhờ có 2 khối riêng biệt như vậy, quá trình lắp đặt và sửa chữa thay thế nếu có hỏng hóc được thực hiện một cách vô cùng dễ dàng. Dòng bồn cầu Cotto 2 khối cực kỳ tiết kiệm nước, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí dịch vụ khá đáng kể. Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối phù hợp với mọi không gian phòng tắm cho dù là diện tích nhỏ nhất mà giá bán rất phải chăng.

Đến đâu mua bồn cầu Cotto tại Hà Nội tốt nhất?

Qua đó có thể thấy tùy theo diện tích không gian phòng tắm và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bồn cầu Cotto phù hợp nhất. Nếu bạn cảm thấy quan tâm về 2 dòng sản phẩm này có thể đến trực tiếp Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh có địa chỉ tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được nhân viên Hải Linh tư vấn kỹ hơn. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0983 55 44 88 để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất về các dòng sản phẩm bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối từ nhân viên của Hải Linh nhé!

>>> 3 bí quyết giúp việc chọn mua bồn cầu Cotto chuẩn xác nhất

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG