Những điều cần quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Cotto

Những điều cần quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh đang được bày bán hiện nay bị làm giả, làm nhái khá nhiều, khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng hoang mua khi mua sắm. Những điều cần quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Cotto để đảm bảo chính với chất lượng và giá cả tốt nhất?

1. Chất lượng thiết bị vệ sinh Cotto

Nếu bạn chọn mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng cao cấp, không những thỏa mãn nhu cầu về tính thẩm mỹ, có kiểu dáng đẹp mà còn có độ bền cao, lên đến 10 năm hay 20 năm sử dụng mà nước men và độ sáng bóng vẫn luôn giữ được như mới. Đây tưởng chừng là điều không thể đối với các hãng thiết bị vệ sinh khác nhưng với thiết bị vệ sinh Cotto thì hoàn toàn có thể.

Hiện nay, đối với thiết bị vệ sinh liên doanh cũng chỉ có hàng sứ được sản xuất tại Việt Nam còn vẫn phải nhập khẩu các linh kiện từ nước ngoài, mặt khác do khi mua thiết bị vệ sinh sứ thì các linh kiện thường bị làm nhái nên người tiêu dùng cần chú ý các linh kiện kèm theo tránh trường hợp linh kiện kèm theo không đúng chủng loại, không đồng bộ.

Thiết bị vệ sinh Cotto chuẩn thì bề mặt sản phẩm không có vết rạn men, không xuất hiện vết nổ li ti làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm. Và bề dày xương lớn hơn 6mm.

Thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

2. Số tiền bỏ ra mua thiết bị vệ sinh Cotto

Dựa trên khả năng tài chính của mình bạn sẽ chọn được thiết bị vệ sinh Cotto với màu sắc, kích thước tương ứng phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Thiết bị vệ sinh Cotto có rất nhiều chủng loại như bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, bồn tiểu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto cùng các phụ kiện phòng tắm Cotto khác với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau, tạo cho bạn sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình đình.

3. Màu sắc của thiết bị vệ sinh Cotto

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto có màu sắc nào còn phụ thuộc vào tổng thể của khu vực sử dụng trong phòng tắm nhà bạn cũng như phụ thuộc màu gạch lát nền để đảm bảo sự hài hòa, dễ chịu, bạn có thể thử phương pháp phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch để làm nổi bật không gian chung hoặc sử dụng màu trắng sứ là màu phổ biến, tuy nhiên sẽ làm phòng tắm nhà bạn trở nên sáng bóng hơn.

thiết bị vệ sinh cotto giá rẻ

4. Chọn thiết bị vệ sinh Cotto theo không gian sử dụng

Nếu không gian phòng tắm rộng trên 5m2 thì bạn hãy nghiên cứu lắp đặt chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, sen vòi Cotto, gương soi, phòng tắm đứng, và các phụ kiện khác, còn nếu diện tích khu vệ sinh nhỏ thì có thể loại bỏ một số thiết bị không cần thiết để không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn.

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh mong rằng với những tiêu chí trên quý khách hàng có thể lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình mình.

>>>> Chậu rửa Cotto loại nào phù hợp với phòng tắm hẹp?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG