Chậu rửa Cotto loại nào phù hợp với phòng tắm hẹp

Chậu rửa Cotto loại nào phù hợp với phòng tắm hẹp?

Câu hỏi:

Gia đình tôi sắp thay lại toàn bộ các thiết bị vệ sinh của phòng tắm do các thiết bị này đã quá cũ kỹ vì sử dụng đã khá lâu nên lúc dùng rất bất tiện. Bên cạnh đó, chậu rửa trước đây của gia đình tôi sử dụng chiếm khá nhiều diện tích trong khi diện tích của phòng khá hẹp. Tôi được biết chậu rửa Cotto chất lượng, mẫu mã cũng đẹp nên muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi việc chọn loại chậu rửa Cotto phù hợp với phòng tắm hẹp. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Tiến, 39 tuổi, Long Biên

Tư vấn:

Trước tiên xin được cảm ơn anh vì đã tin tưởng lựa chọn chậu rửa Cotto cũng như gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Showroom thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh. Đối với vấn đề anh hỏi, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

chậu rửa cotto

Tại showroom, hầu hết người tiêu dùng khi đến mua chậu rửa Cotto đều băn khoăn không biết nên chọn loại chậu nào cho phù hợp, nhất là các căn phòng tắm có diện tích hẹp. Và thực tế cho thấy, nếu diện tích hẹp mà người dùng biết cách chọn loại chậu cũng như sắp xếp các thiết bị vệ sinh cho hợp lý vẫn tạo nên một không gian vệ sinh thật đẹp, ấn tượng, thoải mái khi sử dụng.

Với các căn phòng tắm diện tích hẹp, anh Tiến cũng như các khách hàng nên sử dụng loại chậu rửa và chân treo tường Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto. Các loại chậu rửa Cotto này thường chiếm rất ít diện tích, phần chân được thiết kế mềm mại, hài hòa đồng thời giữ cho chậu được chắc chắn hơn và giúp che đi phần ống dẫn nước, thoát nước, đảm bảo thẩm mỹ chung cho cả căn phòng. Đối với kích thước chậu như độ rộng của vành, độ sâu hay phần lỗ thoát đều được thiết kế một cách tối ưu nhất, mang lại sự thuận tiện cho người dùng, tránh bị tràn nước ra sàn hay bắn nước vào người khi sử dụng.

Đối với chậu rửa bàn đá Cotto thường chiếm khá nhiều diện tích để đặt bàn. Do vậy, loại chậu này sẽ phù hợp hơn với các căn phòng tắm có diện tích rộng.

Anh Tiến thân mến! Qua thông tin trên hi vọng anh đã có thể lựa chọn được cho mình mẫu chậu rửa Cotto thật sự ưng ý. Để được tư vấn chọn mẫu chậu phù hợp, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với Showroom thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng của Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Cảm ơn anh rất nhiều!

>>> Cách chọn mua bồn cầu Cotto chất lượng, giá rẻ dễ dàng

Từ khóa: phù hợp, mẫu mã
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG