Các tiêu chí chọn mua bồn cầu Cotto phù hợp

Các tiêu chí chọn mua bồn cầu Cotto phù hợp

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu của Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự nổi trội về mẫu mã đẹp, độ bền cao, nhiều tiện ích phù hợp mong muốn của người dùng. Sau đây là các tiêu chí chọn mua bồn cầu Cotto phù hợp nhất với không gian phòng vệ sinh của từng gia đình.

Từ nhiều năm nay, bồn cầu Cotto đã trở thành sản phẩm quen thuộc với các gia đình Việt. Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã cùng tính thân thiện, đem đến những trải nghiệm thú vị, cảm giác thoải mái khi sử dụng, yên tâm về chất lượng là những yếu tố được đánh giá cao của bồn cầu Cotto.

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

Xác định chi phí mua bồn cầu Cotto

Khoản chi phí mà gia đình bạn dự định đầu tư mua bồn cầu Cotto là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm để sàng lọc những sản phẩm không phù hợp hiệu quả nhất.

Chọn loại bồn cầu Cotto căn cứ vào đặc tính nổi trội

Bạn cần liệt kê ra trước những mong muốn về đặc tính mà sản phẩm bạn sẽ mua cần có như: khả năng tiết kiệm nước, khả năng chống bám dính vết bẩn, khả năng kháng khuẩn, lau chùi vệ sinh dễ dàng,… Dựa vào những đặc tính nổi trội này, bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý, đem đến thoải mái, sự tiện dụng.

Chọn bồn cầu Cotto dựa vào diện tích

Nơi lắp đặt là phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích ra sao cũng tác động đến cách chọn mua bồn cầu Cotto. Hiện nay, Cotto cung cấp 4 dòng bồn cầu chính là bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả. Do đó, không phải loại bồn cầu nào cũng phù hợp với tất cả các không gian. Ví dụ như dòng bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto dùng van xả sẽ phù hợp với những kích thước phòng vệ sinh vừa và rộng do bệ ngồi và thân của bồn cầu khá lớn. Còn với những phòng vệ sinh mini có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn mua dòng bồn cầu Cotto treo tường. Những không gian hẹp ở mức trung bình thì có thể sử dụng bồn cầu Cotto 2 khối.

Bồn cầu Cotto trong không gian phòng vệ sinh

Bồn cầu Cotto trong không gian phòng vệ sinh

Quan tâm chế độ bảo hành khi mua bồn cầu Cotto

Khi mua bồn cầu Cotto, bạn cũng cần quan tâm đến thời gian bảo hành, tem bảo hành. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm, có sự yên tâm hơn khi dùng.

Mua bồn cầu Cotto ở địa chỉ uy tín

Bạn hãy lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua bồn cầu Cotto. Có như vậy bạn mới có thể mua được sản phẩm chính hãng, không mua phải những sản phẩm kém chất lượng nhưng giá cao hoặc không được bảo hành theo quy định của hãng.

Với những tiêu chí chọn mua bồn cầu Cotto trên đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với diện tích, kiến trúc,… Chúc bạn chọn mua thiết bị vệ sinh thành công.

Xem thêm: Bồn cầu Cotto xả rửa có ồn không?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG