Bồn cầu Cotto khi xả rửa có gây ồn không

Bồn cầu Cotto khi xả rửa có gây ồn không?

Câu hỏi:

Các thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan được gia đình tôi rất ưa chuộng. Do đó, tôi dự định mua bồn cầu Cotto cùng một số thiết bị vệ sinh khác cho phòng tắm của gia đình. Qua tìm hiểu trên mạng, tôi thấy rất nhiều người dùng đánh giá tốt về bồn cầu Cotto. Tuy nhiên, tôi có chút phân vân không biết bồn cầu Cotto khi xả rửa có gây ồn không? Tôi quan tâm đến vấn đề này bởi bồn cầu hiện tại khi hoạt động gây tiếng ồn khá lớn nên lúc đem khuya gây cảm giác khó chịu cho mọi người. Mong Showroom tư vấn sớm giúp tôi.

Nguyễn Hoa, Hưng Yên.

Tư vấn:

Chị Nguyễn Hoa thân mến!

Trước tiên Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến xin cảm ơn chị vì đã tin tưởng và gửi email thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Đối với câu hỏi bồn cầu Cotto khi xả rửa có gây ồn không, Showroom xin được trả lời như sau:

Không chỉ có gia đình chị mà rất nhiều gia đình khác khi sử dụng bồn cầu cũng có chung chia sẻ rằng họ cảm thấy khó chịu với mỗi lần có ai đó sử dụng bồn cầu lúc đêm khuya khiến gây ra tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ mọi người.

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

Bồn cầu Cotto khi xả rửa có gây ồn không?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không chỉ có các thương hiệu lớn như Inax hay Toto mà thiết bị vệ sinh Cotto cũng thiết kế và đưa ra những dòng sản phẩm bồn cầu Cotto đảm bảo chất lượng tốt, có độ bền đẹp lâu dài cùng thời gian, khả năng chống trầy xước, chống bám dính vết bẩn hiệu quả, chế độ xả xoáy mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Hơn nữa, một tính năng quan trọng đem lại sự thoải mái cho người dùng chính là sản phẩm hoàn toàn không gây tiếng ồn khi xả rửa, do đó người dùng không còn lo mình làm ảnh hưởng đến những người xung quanh nữa.

Bồn cầu Cotto không gây tiếng ồn

Bồn cầu Cotto không gây tiếng ồn

Hiện nay, Cotto cung cấp dòng bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả. Mỗi loại bồn cầu được thiết kế sở hữu những ưu điểm riêng. Điểm đặc biệt nhất chính là tất cả các mẫu bồn cầu này khi hoạt động đều rất êm, nắp rơi êm, công nghệ xả rửa hút – đẩy kiểu mới nên hoàn toàn không gây tiếng ồn. Bởi vậy, mọi thành viên trong gia đình bạn có thể sử dụng bồn cầu một cách thoải mái nhất mà không lo làm mất giấc ngủ của mọi người cho dù đó là lúc đêm khuya.

Chị Nguyễn Hoa thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp chị yên tâm hơn khi chọn mua bồn cầu Cotto. Để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất, chị có thể đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến hoặc liên hệ qua số điện thoại 0936 55 22 66.

Xem thêm: Sen vòi Cotto giá bao nhiêu?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG