Giá sen vòi Cotto bao nhiêu tiền

Giá sen vòi Cotto bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:

Tôi rất thích các mẫu thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan, đặc biệt là sen vòi Cotto. Tôi xin giá mua sen vòi Cotto bao nhiêu tiên? Tôi cũng muốn nhờ Showroom tư vấn thêm thời gian bảo hành của sen vòi Cotto là bao lâu? Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Hải Hà, Hưng Yên

Tư vấn:

Chào chị Hải Hà!

Trong thời gian vừa qua, không chỉ có chị Hải Hà mà còn có rất nhiều người tiêu dùng gửi thư về email tư vấn của Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến với nội dung như: Giá sen vòi Cotto bao nhiêu tiền? Thời gian bảo hành sen vòi Cotto bao lâu. Vậy để giúp chị Hải Hà cũng như người tiêu dùng nắm được các thông tin cơ bản liên quan đến giá cả và chế độ bảo hành của hãng, chúng tôi xin đưa ra phần tổng hợp như sau:

GIÁ SEN VÒI COTTO BAO NHIÊU TIỀN?

Cotto là thương hiệu cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh rất có uy tín và được yêu thích tại Thái Lan cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Sen vòi Cotto luôn đem đến sự hài lòng với chất lượng và mẫu mã vô cùng vượt trội, sở hữu các đặc tính giúp người tiêu dùng có được cảm giác sử dụng thoải mái nhất,  sự yên tâm cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Giá Sen vòi Cotto

Giá Sen vòi Cotto

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto cung cấp nhiều mẫu sen vòi Cotto. Sự đa dạng về mẫu mã của sen vòi Cotto cũng giúp cho sản phẩm có những mức giá khác nhau. Do vậy, Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến rất khó có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho chị là giá sen vòi Cotto bao nhiêu tiền. Hiện nay, giá bán của sen vòi Cotto dao động trong khoảng từ 2-10 triệu đồng. Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà chị Hải Hà có thể lựa chọn mẫu sen vòi Cotto cho phù hợp.

THỜI GIAN BẢO HÀNH SEN VÒI COTTO TRONG BAO LÂU?

Hiện nay, Thiết bị vệ sinh Cotto đang áp dụng thời gian bảo hành đối với dòng sản phẩm sen vòi Cotto là 3 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài nên chị cũng như người tiêu dùng có thể hoàn tâm yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành dài cũng chính là cam kết chất lượng mà Cotto gửi đến khách hàng của mình.

Thời gian bao hành thiết bị vệ sinh Cotto lâu dài

Thời gian bao hành thiết bị vệ sinh Cotto lâu dài

Chị Hải Hà thân mến! Showroom tin rằng quan những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp chị yên tâm hơn khi chọn mua sen vòi Cotto. Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng hỗ trợ tư vấn cụ thể về giá sen vòi Cotto cũng như hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ phía Showroom, chị có đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoạc liên hệ qua số điện thoại 0936 55 22 66. Chúc chị chọn được mẫu sen vòi ưng ý cho gia đình mình.

Xem thêm: Nên mua bồn cầu Cotto không?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG