Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chuẩn xác nhất

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chuẩn xác nhất

Quý khách hàng đang muốn lựa chọn và lắp đặt thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhà mình mà chưa biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chính hãng với giá mềm. Để mua được thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng thì các bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chuẩn xác nhất

1. Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chuẩn xác nhất

Trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh hiện nay đang xảy ra tình trạng hàng kém chất lượng trà trộn vào làm cho người tiêu dùng không biết đâu là hàng Cotto thật và đâu là Cotto giả. Vậy để mua được thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng thì khách hàng nên tham khảo 3 cách sau:

+ Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại các cửa hàng uy tín:

Các cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín là lựa chọn quan trọng nhất mà khách hàng cần biết. Đến với các cửa hàng uy tín này thì khách hàng sẽ đảm bảo 100% là hàng chính hãng và không lo mua phải hàng kém chất lượng.

Các cửa hàng uy tín phải đảm các tiêu chí: Cửa hàng lớn, có thâm niên trong ngành, có giấy chứng nhận đại lý của hãng Cotto, có website, có địa chỉ rõ ràng,...

+ Mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng dựa vào mẫu mã, chất liệu:

Các sản phẩm chính hãng đều được làm bằng những nguyên liệu cao cấp và dây chuyền sản xuất hiện đại nên nhìn vào màu sắc và mẫu mã sản phẩm là bạn có thể phần nào phân biệt được hàng chính hãng hay không.

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đều có bề mặt sáng bóng, màu sắc đẹp, sờ vào sản phẩm luôn nhẵn và không bị gợn tay, sản phẩm là một tổng thể hoàn hảo và không bị một lỗi gì dù là nhỏ nhất.

Hoàn thiện phòng tắm với thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng
Hoàn thiện phòng tắm với thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Thiết bị vệ sinh Cotto hàng giả thì màu sắc không được mịn, sản phẩm không được sáng bóng, sờ vào sản phẩm bị gợn tay nhỏ, kiểu dáng không được sắc sảo.

+ Mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng dựa vào giá cả, bảo hành:

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đều được niêm yết công khai trên rất nhiều website bán hàng. Nếu bạn thấy một địa chỉ nào bán hàng với giá quá rẻ so với mặt bằng chung thì hãy cần thận, vì đây rất có thể là nơi bán hàng kém chất lượng.

Vậy các bạn nên chọn mua sản phẩm ở những đại lý có website và được niêm yết giá cả một cách rõ ràng. Đặc biệt là bạn cần so sánh với giá của các đại lý khác để đảm bảo sản phẩm cần mua không có giá quá rẻ so với mặt bằng chung.

Khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng thường sẽ được nhận chế độ bảo hành kèm theo. Khi sử dụng các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu thì khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Thời gian bảo hành lâu đó chính là lời cam kết của hãng Cotto là sản phẩm sẽ sử dụng được lâu dài. Trong quá trình sử dụng nếu bị hỏng hóc thì bạn sẽ được hãng bảo hành chu đáo và không mất thêm chi phí.

2. Mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng - Chọn ngay Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh là đại lý cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Cotto nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và giá cả phải chăng.

Showroom Hải Linh là một doanh nghiệp đã gây dựng được uy tín trong hơn 11 năm hoạt động trong ngành thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm Showroom Hải Linh cung cấp đã đến tận tay hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Showroom Hải Linh còn có Hệ thống Showroom lớn ở nhiều quận huyện ở Hà Nội và có hệ thống website lớn được niêm yết giá cả rõ ràng.

Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín dành cho người tiêu dùng khi hoàn thiện
Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín dành cho người tiêu dùng khi hoàn thiện

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto của Showroom Hải Linh đều có màu sắc đẹp, bề mặt sáng bóng và mịn màng, sờ vào không bị gợn tay dù chỉ là một chút nhỏ. Quý khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom để được tận tay kiểm nghiệm sản phẩm.

Showroom Hải Linh có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hiểu biết về thiết bị vệ sinh và nhiệt tình trong mọi câu hỏi mà khách hàng đưa ra. Đội ngũ này sẽ giúp cho khách hàng có thể hiểu biết chi tiết nhất về thiết bị vệ sinh Cotto và cách lắp đặt sao cho phù hợp với phòng tắm nhà bạn.

Showroom Hải Linh cam kết cung cấp hàng 100% là chính hãng và nói không với hàng kém chất lượng nên các sản phẩm ở đây thường không có giá rẻ. Nhưng khách hàng yên tâm vì Showroom Hải Linh luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mại để giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với giá mềm.

Quý khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto mua tại Showroom Hải Linh đều được nhận bảo hành cụ thể và có thể sửa chữa hoặc thay mới trong thời gian bảo hành đều không mất thêm chi phí. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được ưu đãi tốt nhất khi mua thiết bị vệ sinh Cotto.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG