Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất

Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất

Quý khách hàng đang muốn lựa chọn và lắp đặt thiết bị vệ sinh tốt nhất cho nhà mình mà chưa biết giá cả như nào. Showroom Hải Linh gửi đến cho các bạn báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất dưới đây.

Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất

Thị trường thiết bị vệ sinh Cotto năm 2019

Thiết bị vệ sinh Cotto đang chiếm 1 thị trường tương đối lớn ở Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Cotto đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng nhờ kiểu dáng đẹp và giá thành không quá đắt, phù hợp với thu nhập của đa số người dân Việt Nam.

Tuy giành được sự tin yêu của khách hàng nhưng Cotto không lấy đó làm tự mãn mà không ngừng đổi mới các sản phẩm của mình để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong những năm nay Cotto luôn tung ra thị trường các sản phẩm có nhiều tính năng mới và thiết kế đẹp để nâng cao đời sống của khách hàng.

Cotto luôn mang đến thị trường các sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ bồn cầu thông thường cho đến bồn cầu điện từ, từ bồn tắm thông thường cho đến bồn tắm massage, từ sen vòi thông thường cho đến sen vòi nóng lạnh,... Do đó, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với thu nhập của mình.

Báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất

Quý khách hàng đang muốn biết giá cả của thiết bị vệ sinh Cotto trong năm 2019 là bao nhiêu và có khác gì so với năm 2018 hay không thì bản báo giá dưới đây sẽ cực kỳ có ích cho các bạn khi muốn lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

  • Bồn cầu Cotto gồm có các dòng: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu dùng van xả.

  • Chậu rửa Cotto gồm có các dòng: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài.

  • Sen vòi Cotto gồm có các dòng: Vòi chậu Cotto, sen cây Cotto, sen tắm thường, vòi tiểu.

  • Bồn tiểu Cotto: Chủ yếu là bồn tiểu nam Cotto.

  • Bồn tắm Cotto.

trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto gồm có

  • Bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto được thiết kế liền khối và đều có mẫu mã sang trọng, tính năng thân thiện với người dùng. Bồn cầu Cotto gồm có các dòng: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu dùng van xả.

Sau đây là giá bồn cầu Cotto: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto.html

  • Chậu rửa Cotto

Chậu rửa Cotto có phong cách sang trọng, hiện đại, chất liệu cao cấp chống bám bẩn. Sản phẩm đang có giá giao động từ 400 nghìn cho đến 12 triệu tùy loại.  Chậu rửa Cotto gồm có các dòng: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài.

Sau đây là giá chậu rửa Cotto: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-cotto.html

  • Sen vòi Cotto

Sen vòi Cotto là một trong những sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và đa dạng về mẫu mã nên phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Sen vòi Cotto gồm có các dòng: Vòi chậu Cotto, sen cây Cotto, sen tắm thường, Vòi tiểu.

Sau đây là giá sen vòi Cotto: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/Sen-voi-cotto.html

  • Bồn tiểu Cotto

Bồn tiểu Cotto là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt chuyên dành cho nam giới. Sản phẩm được làm từ chất liệu men sứ cao cấp chống bám bẩn với nhiều mẫu mã đa dạng nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Sau đây là giá bồn tiểu Cotto https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/Bon-tieu-cotto.html

  • Bồn tắm Cotto

Bồn tắm Cotto có giá dao động từ 7 triệu cho đến 30 triệu tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của từng khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Thái Lan nên có thiết kế đẹp mắt và có nhiều ưu điểm như: Kháng khuẩn, dễ vệ sinh,…

Sau đây là giá bồn tắm Cotto: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-tam-cotto.html  

Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Vậy trên đây là Bảng báo giá trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto 2019 cập nhật mới nhất của thương hiệu Cotto mà Showroom Hải Linh muốn gửi đến quý khách hàng. Các bạn muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với giá cả cạnh tranh thì hãy liên hệ với Showroom Hải Linh nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG