Mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019

Mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019?

Các mẫu chậu rửa Cotto luôn là những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được quan tâm nhất bởi chi phí mua thấp nhưng đem đến không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Điểm danh Top 3 bồn cầu Cotto “hút khách” 2019 đáng mua nhất hiện nay.

Mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019?

Với thị trường thiết bị vệ sinh sôi động và nhiều sự lựa chọn hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto luôn là thương hiệu được nhiều gia đình và công trình Việt ưu tiên chọn mua. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu chậu rửa Cotto ở rất nhiều nơi từ nhà dân đến khu vực công cộng. Vậy vì sao chậu rửa mặt Cotto được yêu thích như vậy? Mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019?

1. Vì sao chậu rửa TOTO là sự lựa chọn không thể bỏ qua năm 2019?

+ Chất lượng

Nhắc đến chậu rửa Cotto hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan nổi tiếng toàn cầu về chất lượng, đã khẳng định được uy tín lâu năm. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua bởi chất lượng tốt, bền lâu.

+ Giá bán

Giá chậu rửa mặt Cotto rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Lý do là bởi hãng thiết bị vệ sinh Cotto có lợi thế sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn của hãng Cotto đề ra. Do đó, hãng có thể mang đến khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, tiết kiệm chi phí nhập khẩu nên giá cả phải chăng.

+ Tính thẩm mỹ

Các mẫu chậu rửa mặt Cotto nói riêng, thiết bị vệ sinh Cotto nói chung đều có chủng loại, mẫu mã đa dạng. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Khách hàng có đa dạng sự lựa chọn với chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa chân dài Cotto và chậu rửa treo tường Cotto. Bởi vậy, khách hàng có thể chọn mua chậu rửa Cotto phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, diện tích và thiết kế phòng tắm.

+ Nguyên vật liệu

Sứ vệ sinh của chậu rửa Cotto có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống va đập nên có độ bền khá cao, vệ sinh dễ dàng mà luôn duy trì được độ sáng bóng như mới. Với màu trắng đơn giản mà tinh tế, dễ dàng đem đến sự mới lạ, đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà.

Qua những tiêu chí đánh giá chậu rửa Cotto trên đây, khách hàng có thể thấy được đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh đáng mua.

2. Mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019?

Top 1. Chậu rửa đặt bàn Cotto C0003

Chậu rửa đặt bàn Cotto C0015 Thái Lan

Thiết kế chậu rửa đặt bàn Cotto C0003 vô cùng ấn tượng và bắt mắt với kiểu dáng bo góc. Đây là mẫu chậu rửa Cotto phù hợp với mọi không gian phòng tắm, nhất là những căn phòng có diện tích chật hẹp bởi kích thước chậu 435x435x195 mm khá nhỏ gọn. Sự tối giản của chậu rửa giúp quá trình lắp đặt dễ dàng cũng như không gian rộng rãi hơn. Chất liệu men sứ cao cấp giúp vệ sinh sản phẩm chậu rửa đặt bàn Cotto này rất dễ dàng.

Top 2. Chậu rửa đặt bàn Cotto C0004

Chậu đặt bàn COTTO C0004 Thái Lan cao cấp

Khởi nguồn cảm hứng thiết kế chậu rửa đặt bàn Cotto C0004 là những cánh hoa đang hé nở. Nhờ vậy sẽ đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu hơn cho người nhìn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men siêu mịn, luôn sáng bóng nhờ khả năng chống bám bẩn và vi khuẩn sinh sôi phát triển. Với kiểu dáng bắt mắt, bền đẹp, chậu rửa Cotto C0004 hứa hẹn sẽ vô cùng “đắt khách” trong năm 2019 này.

Top 3. Chậu rửa đặt bàn Cotto C0015

Chậu đặt bàn COTTO C0003 Thái Lan cao cấp

Chậu rửa đặt bàn Cotto C0015 được thể hiện thông qua những đường nét uốn lượn, mềm mại. Gam màu bắt mắt, kích thước 450x460x200mm khá nhỏ gọn. Tiện lợi với thiết kế lỗ chống tràn giúp sàn không bị ngập nước nếu có quên khóa vòi chậu. Quá trình vệ sinh chậu rửa mặt cũng trở nên dễ dàng với sứ vệ sinh sử dụng men sứ cao cấp như Cotto.

Trên đây, bạn đã hiểu được vì sao chậu rửa Cotto hút khách như vậy cũng như mua chậu rửa Cotto nào đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất năm 2019. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn về thiết bị vệ sinh Cotto chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn sớm sở hữu mẫu chậu rửa mặt Cotto ưng ý.

Từ khóa: chậu rửa Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG