Tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Bên cạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh “cây nhà lá vườn”, những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu hiện cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Vậy hiện tại có những thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nào tại nước ta và thương hiệu nào là tốt nhất. Các bạn có cùng thắc mắc hãy cùng Hải Linh khám phá tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.


Thiết bị vệ sinh nhập khẩu được ưa chuộng

Các hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu được người dùng Việt ưa chuộng

Trong một nền kinh tế mở, thị trường thiết bị vệ sinh với đủ từ các sản phẩm nội địa, cho đến liên doanh và nhập ngoại. Các sản phẩm rất phong phú về chủng loại, mẫu mã, giá thành... để nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Viglacera chính là “anh cả trong làng”  thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa của nước ta hiện nay. Trong khi đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu  ngày một phổ biến và được ưa chuộng hơn. Điều đó không chỉ là tâm lý “sính ngoại”, mà còn dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như tình hình kinh tế của các gia đình Việt. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu hiện có mặt trên thị trường Việt Nam như:

- Thiết bị vệ sinh Cotto,

- Thiết bị vệ sinh Inax

- Thiết bị vệ sinh Caesar

- Thiết bị vệ sinh Toto

- Thiết bị vệ sinh American Standard…

Chính vì có quá nhiều các thương hiệu khác nhau, mà khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết sản phẩm thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nào tốt nhất. Vậy đâu là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay trên thị trường nước ta?

Tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay

-    Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto là một thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan và được thành lập từ năm 1979. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto hiện có mặt trên thị trường Việt Nam như: bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto, vòi sen Cotto, bồ tiểu Cotto,...


Thiết bị vệ sinh Cotto rất được ưa chuộng

Các sản phẩm của thương hiệu Cotto được ứng dụng nhiều công nghệ như: Cotto Clean, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công nghệ Thermostat Control giúp kiểm soát nhiệt độ hiệu quả, mang đến cho người dùng những tiện ích hoàn hảo. Công nghệ Extra Chrome với lớp mạ Niken-crom giúp cho các sản phẩm được bền và đẹp như mới.

Bên cạnh đó các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nổi bật với khả năng chịu được nhiệt cũng như chịu được độ ẩm rất tốt. Chính nhờ vậy, chúng hết sức phù hợp với khí hậu của nước ta từ đó sẽ giúp cho các sản phẩm gia tăng tuổi thọ được tối ưu nhất.

Thiết bị vệ sinh được thiết kế với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, và được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế. Dựa trên thị hiếu cũng như nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, Cotto luôn thiết kế các sản phẩm nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất. Bên cạnh đó nó còn mang đến cho không gian công trình gia đình bạn giá trị thẩm mỹ hoàn hảo tuyệt vời.

-    Thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe

Grohe là một thương thiết bị vệ sinh cao cấp và uy tín hàng đầu thế giới đến từ Châu Âu (Đức). Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe được thiết kế với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng người tiêu dùng.


Thiết bị vệ sinh Grohe đẳng cấp thượng lưu

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe hiện có mặt trên thị trường Việt Nam gồm có: bồn cầu Grohe nhập khẩu, chậu rửa Grohe, bồn tắm Grohe, vòi chậu Grohe, … Sản phẩm của thương hiệu Grohe được với chất lượng được tối ưu hoá về mọi mặt từ thiết kế, cho đến công nghệ hay thẩm mỹ. Nhờ đó, sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe sẽ tạo nên những công trình hoàn hảo cũng như mang đến trải nghiệm hết sức tuyệt cho các thành viên trong gia đình bạn.

Các những sản phẩm của Grohe xuất xưởng phải đạt những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, khắt khe về chất lượng. Đặc biệt, hàm lượng chì, kim loại độc hại trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe luôn ở mức thấp hơn rất nhiều mức cho phép, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu nhất.

Mặt khác các thiết bị vệ sinh Grohe luôn có được độ sáng bóng, bền vững với thời gian sử dụng. Nhờ những ưu điểm đó mà Grohe hiện là tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

-    Thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto

Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản được thành lập vào năm 1917. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto được thiết kế với tiêu chí mang đến cho người dùng các sản phẩm với tiện ích tốt nhất. Qua đó có thể đáp ứng người tiêu dùng có thể được sở hữu sử dụng các sản phẩm chính hãng được hiệu quả, và an toàn nhất.


Thiết bị vệ sinh TOTO phong cách Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh Toto được cả chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là nổi bật về tính thẩm mỹ và thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Nhờ đó sẽ mang đến cho người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto trên thị trường Việt Nam hiện được người tiêu dùng ưa chuộng như: bồn cầu Toto, bồn tắm Toto, sen tắm Toto, bồn tắm Toto, bồn tiểu Toto…

Chất lượng sản phẩm của các thiết bị vệ sinh Toto có tuổi thọ hết sức bền vững và lâu dài. Do chúng được thiết kế, sản xuất bởi công nghệ hàng đầu của Nhật Bản hiện nay. Chẳng hạn như công nghệ CLEANSING, hay nắp WASHLET được tích hợp công nghệ EWATER+...

Trên đây chính là tốp 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hi vọng những gì bài viết đã nêu giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích, thú vị nhất.

Nguồn https://thietbivesinhcotto.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG