TOP 4 chậu rửa mặt loại nhỏ xu hướng lựa chọn năm 2019

TOP 4 chậu rửa mặt loại nhỏ xu hướng lựa chọn năm 2019

Không gian nhà tắm của gia đình bạn có kích thước hẹp, bạn đang tìm một sản phẩm chậu rửa loại nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian? Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, COTTO đã cho ra đời các sản phẩm chậu rửa có kích thước nhỏ, mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp tinh tế. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 4 mẫu chậu rửa mặt COTTO loại nhỏ xu hướng lựa chọn của năm 2019.

Top 4 chau rua mat cotto

Chậu rửa mặt Cotto loại nhỏ tốt và kiểu dáng đẹp

1. Chậu rửa đặt bàn COTTO C02507

Chậu rửa đặt bàn COTTO C02507 với thiết kế hình tròn độc đáo, khung chậu được thiết kế đặt nghiêng tạo sự độc đáo cho không gian. Lòng chậu sâu, rộng giúp quá trình sử dụng chậu nước không bị bắn ra ngoài. Vành chậu dày lỗ thoát tràn lớn. 

Sản phẩm có thể sử dụng được ở những công trình công cộng, các công trình hiện đại sang trọng khác như nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại.

 

Chau rua Cotto C02507

Chậu rửa đặt bàn C02507

Chậu rửa đặt bàn COTTO C02507 mang tới giá trị thẩm mỹ cao, sự tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

2. Chậu rửa đặt bàn COTTO C0004

Với kích thước chậu 510 x 510 x 215mm, sản phẩm chậu rửa đặt bàn COTTO C0004 có thiết kế theo hình bông hoa đang nở, thể hiện sự độc đáo cho dòng chậu rửa, bên cạnh đó sự độc đáo này còn là điểm nhấn giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

 

Chau rua mat Cotto C0004

Chậu rửa đặt bàn COTTO C0004

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men sứ chất lượng cao, giúp sản phẩm được vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần sử dụng một  chiếc khăn lau mềm là có thể đánh bay những vết bẩn bám trên bề mặt sản phẩm.

3. Chậu rửa treo tường C00547

Chậu rửa treo tường C00547 với kích thước 450 x 305 x 160 phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Thiết kế chậu độc đáo với phần chậu rửa ở giữa, hai bên là mặt bàn thiết kế kết hợp bạn có thể sử dụng để đựng cốc, bàn chải và các dụng cụ nhà vệ sinh khác vô cùng tiện lợi.

 

C00547

Chậu rửa treo tường C00547

Cùng công nghệ men sứ Hygienic Easy Clean với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính, giúp làm sạch sản phẩm dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm không bị bong tróc hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng.

4. Chậu rửa đặt bàn COTTO C0001

Chậu rửa đặt bàn COTTO C0001 với thiết kế với hình dạng cánh hoa độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu rửa bền bỉ? Chất lượng tốt? Kháng khuẩn tuyệt đối? Thì chậu rửa đặt bàn COTTO C0001 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Cotto C0001

Chậu đặt bàn COTTO C0001 Thái Lan

 

5. Chậu rửa đặt bàn COTTO C00027

Đây là sản phẩm chậu rửa bán âm bàn, với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sản phẩm phù hợp sử dụng ở những không gian phòng tắm với phong cách hiện đại, khi sử dụng cùng sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ tạo sự nhất quán và thống nhất cho không gian. Đối với những không gian nhà vệ sinh ở những khu chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn sang trọng cũng ưa chuộng sản phẩm này của COTTO.

C00027

Chậu rửa đặt bàn đá C00027 Cotto nhập khẩu.

6. Chậu rửa đặt bàn COTTO C0005

Không gian phòng tắm của gia đình bạn hiện đại, sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng? Sản phẩm chậu rửa đặt bàn COTTO C0005 là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

 

Cotto C0005

Chậu đặt bàn COTTO C0005

 

Từng đường nét, bề mặt sứ, lỗ thoát tràn đều được thiết kế tinh tế tạo ra sản phẩm có kết cấu độc đáo, sang trọng và hiện đại nhất. Đây là kích thước chậu rửa đặt loại nhỏ được nhiều khách hàng hỏi nhất khi đến với Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm chậu rửa mặt loại nhỏ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm.

 

Từ khóa: Chậu rửa
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG