Khi mua thiết bị vệ sinh cần lưu ý những gì

Khi mua thiết bị vệ sinh cần lưu ý những gì?

Lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế của phòng tắm là điều không dễ dàng, đơn giản. Dưới đây là những cần lưu ý khi mua hi mua thiết bị vệ sinh mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng?

1. Chất liệu của sản phẩm

Ngày nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm từ rất nhiều những chất liệu khác nhau như: sứ, đá nhân tạo, đá tự nhiên, composite, arcrylic hay inox…. Nhờ đó, tùy vào nhu cầu sử dụng sản phẩm nào mà người tiêu dùng sẽ có thể lựa chọn cho phù hợp, hiệu quả.

- Các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ

Sản phẩm thiết bị vệ sinh với chất liệu bằng sứ được sử dụng khá phổ biến phổ biến hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chẳng hạn như sứ được tráng men sẽ có khối lượng nhẹ nhàng hơn, đồng thời cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hơn rất nhiều.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh đúng cách
Lựa chọn thiết bị vệ sinh đúng cách

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay cũng được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chẳng hạn như các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe bằng sứ như bồn cầu Grohe đã được trang bị công nghệ Proguard.

Nhờ công nghệ đó mà bồn cầu Grohe có khả năng chống bám bụi và hiện tượng bề mặt bị vàng ố sau một thời gian hiệu quả, giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng. Bên cạnh đó nó còn giúp ngăn chặn sự phát triển, gây hại của vi khuẩn trên bề mặt, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

- Thiết bị bằng chất liệu khác như đồng

Có sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm từ đồng có ưu điểm là rất bền vững, giá thành tương đối rẻ và vệ sinh dễ dàng. Chẳng hạn như các sản phẩm sen tắm Grohe được làm từ đồng mạ Crom, nhờ đó giúp cho sản phẩm không chỉ bền vững mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng vệ sinh hiệu quả.

2. Chất lượng của sản phẩm

Khi đi mua bất cứ một sản phẩm nào thì giá cả và chất lượng của sản phẩm luôn là điều được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Để có thể đảm bảo sở hữu các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất bạn cần lưu ý tem sản phẩm. Tem của sản phẩm phải đảm bảo được in rõ ràng, sắc nét, không trầy xước.

Ngoài ra, để có thể đảo bảo chất lượng, bạn cần lưu ý một số yếu tố khác của các sản phẩm như sau:

- Lớp men của các sản phẩm phải đảm bảo nguyên vẹn, không rạn nứt, không có lỗ mọt hoặc sạn.

- Độ cao của mực nước ngăn hơi phải luôn được đảm bảo không nhỏ hơn 50mm.

- Khả năng xả chất thải của sản phẩm không được nhỏ hơn 25,5 điểm mới là đạt yêu cầu.

- Khả năng chịu được áp lực của sản phẩm đảm bảo đủ lớn (lớn hơn 3KN).

- Độ hút nước của sản phẩm luôn đảm bảo nhỏ hoặc bằng 0,5 % mới được coi là đạt yêu cầu.

Công nghệ trong thiết bị vệ sinh Cotto
Công nghệ trong thiết bị vệ sinh Cotto

 

3. Thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm

Thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm sẽ quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy, bạn không nên xem nhẹ yếu tố này khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng cũng như thiết kế theo xu thế để đảm bảo không bị lỗi mốt.

Tuy nhiên, tốt hơn hết trước khi mua sản phẩm nào bạn cần kiểm tra, tham khảo thật kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bạn cũng có thể nhờ đến sự sự tư vấn của nhân viên bán hàng để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên những công trình hoàn thiện và viện nghi nhất.

Bạn có thể chọn lựa sản phẩm dựa theo kiểu dáng, kích cỡ cho phù hợp với phong cách thiết kế của phòng tắm gia đình bạn. Chẳng hạn như về màu sắc, bạn có thể lựa chọn sản phẩm dựa theo màu gạch lát nền, gạch lát tường... Bạn có thể thực hiện phối màu theo phong cách tương phản phản với màu sắc của gạch ốp lát nhằm mang đến sự nổi bật, cá tính, phá cách.

4, Dựa vào không gian nhà vệ sinh

Không gian nhà vệ sinh của mỗi gia đình sẽ có kích thước, rộng hẹp khác nhau. Do đó, khi chọn mua sản phẩm bạn cần phải lưu ý chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp. Nhờ đó bạn sẽ có thể xây dựng nên một công trình hài hòa với tính thẩm mỹ cao nhất.

Chẳng hạn, dựa vào diện tích không gian của phòng tắm để bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu Grohe cho phù hợp. Đối với không gian rộng rãi, thoáng đãng thì bạn có thể chọn lựa bất kỳ dòng sản phẩm bồn cầu Grohe nào.

Tuy nhiên với những phòng có diện tích hẹp thì bạn chỉ nên lựa chọn những sản phẩm bồn cầu treo tường Grohe là hiệu quả hơn hết. Do nó vừa giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian nhà vệ sinh đồng thời có thể mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số điều khi mua thiết bị vệ sinh cần lưu ý được Hải Linh tổng hợp được. Các bạn có nhu cầu có thể đến với hệ thống showroom của Hải Linh để được tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Nhờ đó giúp bạn xây dựng nên được công trình hoàn thiện với những tiện ích và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG