Hiện nay đã có Bồn cầu Cotto đã chạm mốc 400 tỷ chưa

Hiện nay đã có Bồn cầu Cotto đã chạm mốc 400 tỷ chưa

Thiết bị vệ sinh Cotto


Chiếc bồn cầu đắt nhất hành tinh với trị giá 19 triệu USD có gì khác biệt so với các loại bồn cầu Cotto, Inax, Totto...?
 
Giành vị trí top đầu, xoán ngôi các loại bồn cầu như bồn cầu vàng nguyên khối trị giá 5 triệu USD, bồn cầu đính pha lên Swarovski trị giá 75 nghìn USD, hay chiếc bồn cầu gỗ thiết kế cầu kì và mang hơi hướng cổ điển trị giá 14 nghìn USD,  Chiếc bồn cầu độc đáo được xây dựng cho trạm không gian quốc tế có trị giá 400 tỷ này có thể nói là sản phẩm đắt nhất trên thế giới.  Hiện tại Bồn cầu Cotto cao cấp đắt nhất có giá trị khoảng vài chục triệu.
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
Được lắp đặt trong môi trường không trọng lực, mọi thứ đều trong tình trạng lơ lửng gợi ra sự tò mò của nhiều người về chiếc bồn cầu 400 tỷ này. Bồn cầu được thiết kế vòng quấn quanh chân để giữ các phi hành gia ngồi ở vị trí hợp lý nhất, những chiếc quạt đặc biệt để hút toàn bộ chất thải vào trong một chiếc bể lớn. Một điều đặc biệt và khá tuyệt vời mà ít ai có thể tưởng tượng được là những chất thải ở bồn cầu này sẽ được đi qua bộ lọc siêu hiện đại để chiết thành nước và tinh chế thật sạch để làm nước uống.
 
Chiếc bồn cầu 400 tỷ này hiện đang có mặt trên trạm không gian quốc tế, hy vọng trong tương lai không xa sẽ xuất hiện chiếc bồn cầu Cotto đắt nhất thế giới.
 
 
Nếu bạn có nhu cầu mua bồn cầu Cotto hoặc các thiết bị vệ sinh Cotto khác hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0936552266 hoặc đến trực tiếp showroom địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan trực tiếp sản phẩm.

>> 
Làm đẹp phòng tắm với thiết bị vệ sinh Cotto
Từ khóa: trị giá, khác biệt
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG