Có gì tại Showroom Hải Linh nơi mệnh danh hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Có gì tại Showroom Hải Linh nơi mệnh danh hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Ở Hà Nội, có một địa chỉ bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị vệ sinh uy tín được mệnh danh là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng. Đó là hệ thống showroom Hải Linh.

Với 3 địa chỉ ở các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Nội, hệ thống showroom Hải Linh trưng bày hàng nghìn sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, đa dạng về nguồn gốc, chất liệu. Cùng khám phá hệ thống showroom Hải Linh tại các địa chỉ cụ thể để có cái nhìn khái quát nhất về nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng này nhé!

 Showroom Hải Linh ở Long Biên

Showroom Hải Linh ở Long Biên nằm tại địa chỉ số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội. 


Tổng quan bên ngoài showroom Hải Linh Long Biên

Bước vào tầng 1 của showroom long Biên bạn sẽ có cảm giác lạc vào trong thế giới muôn màu của gạch. Gạch ốp lát rất đa dạng. Gạch nhập khẩu có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc, gạch Vietceramics. Gạch trong nước có gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera…Mỗi hãng gạch bày nhiều khay gạch với các kích thước khác nhau. Gạch ốp tường phổ biến với các kích thước: 30x60, 30x90, 30x80, 40x80… Gạch lát nền phổ biến với các kích thước như 60x60, 80x80, 60x120, 90x90, 100x100…


Không gian gạch ốp lát cao cấp tại showroom long biên


Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp với tất cả các mặt hàng

 Tầng 2 của showroom Hải Linh Long Biên bày các mẫu sen vòi, bồn cầu, phụ kiện phòng tắm đến từ các thương hiệu Inax, Toto, Viglacera, HansGrohe, Grohe, Duravit, phụ kiện NT… 

Trưng bày chủ yếu trong 2 tầng, với diện tích mặt sàn rộng, hơn nghìn mã sản phẩm. Đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu, nguồn gốc, giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu xây dựng nhà ở, túi tiền của người dân. Chắc chắn rằng đến với hệ thống showroom Hải Linh, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu sản phẩm ứng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

 Showroom Hải Linh ở Hà Đông

Showroom Hải Linh ở Hà Đông nằm tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông. So với showroom Long Biên, showroom Hà Đông có diện tích trưng bày sản phẩm lớn hơn, với nhiều mã sản phẩm hơn. Các sản phẩm được bày theo tầng, trong các tầng sản phẩm được bày theo khu, rất độc đáo.


Tổng quan mặt tiền showroom Hải Linh tại Hà Đông

Bước vào tầng 1 của showroom Hải Linh  Hà Đông là các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu uy tín quốc tế Inax. Sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa rất đa dạng về kiểu dáng trong đó các sản phẩm bồn cầu thông minh luôn nằm trong tốp bán chạy, được nhiều khách hàng quan tâm.


Tầng 1 là khu vực các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Kế tiếp gian sản phẩm của Inax là gian trưng bày sản phẩm của Grohe, American Standard…. Các sản phẩm của mỗi thương hiệu có những phong cách thiết kế, công nghệ riêng biệt. Bạn có thể tham quan, so sánh chọn mua được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm của mình.

Tầng 2 của hệ thống showroom Hải Linh ở Hà Đông tập trung các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, một số mẫu gạch Ấn Độ, Malaysia, kết hợp cùng những mẫu bồn cầu thông minh nhất hiện nay…Nếu bạn đang tìm kiếm dòng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho nhà ở biệt thự, nhà cao cấp xứng tầm đẳng cấp châu Âu thì tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho căn phòng của mình.


Các sản phẩm cao cấp hiện diện tại tầng 2 Showroom

Tầng 3 tại hệ thống showroom Hải Linh ở Hà Đông trưng bày các mẫu gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera. Các sản phẩm rất đa màu sắc, đa họa tiết, đa kích thước. Xương gạch chủ yếu là xương granite, xương ceramic. Họa tiết gạch chủ yếu là vân gỗ, vân mây, vân đá… tự nhiên đẹp đẽ.

Tại tầng 4 của hệ thống showroom Hải Linh trưng bày chủ yếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm chủ yếu của thương hiệu Viglacera…

Sản phẩm đa dạng về giá cả song đều đến từ các thương hiệu uy tín, cam kết sản phẩm chính hãng. Vì thế, qúy khách hàng ở khu vực Hà Đông, ngoại thành Hà Nội, các quận lân cận như Từ Liêm, Thanh Xuân,….nếu có nhu cầu mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm khi đến với showroom Hải Linh ở Hà Đông chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

3.     Showroom Hải Linh ở Đống Đa

Showroom Hải Linh ở Đống Đa nằm ở số 532, đường Láng, Đống Đa. Showroom trưng bày các sản phẩm trong 2 tầng.


Showroom 532 Đường Láng

Phía bên ngoài tầng 1 showroom Hải Linh bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Toto, Cotto, American Standard, phụ kiện NT


Khu vực thiết bị vệ sinh cao cấp

Phía bên trong bày gạch nhập khẩu cao cấp như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc. Các loại gạch trong nước như: gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Taicera, gạch TKG, gạch Viglacera…


Khu vực trung bày gạch ốp lát rất nhiều thương hiệu

Tầng 2 tập trung các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, Trung Quốc… Nằm ở vị trí trung tâm, showroom đường Láng luôn là địa chỉ thu hút đông đảo khách hàng đến nhất trong hệ thống showroom Hải Linh.

Có mặt tại Hà Nội từ năm 2007, sau hơn 12 năm xây dựng, phát triển, hệ thống showroom Hải Linh không ngừng được mở rộng về quy mô, ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong khách hàng. Không chỉ tạo tín nhiệm với khách hàng khu vực Hà Nội, rất nhiều khách hàng khu vực các tỉnh lân cận Hà Nội,  khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm ở Hà Nội cũng tìm đến hệ thống showroom Hải Linh.

Cam kết hàng chính hãng, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước. ‘Đột nhập’ hệ thống showroom Hải Linh, tham quan, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu sản phẩm chuẩn chỉ, thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Từ khóa: showroom
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG