Cần tư vấn nên chọn mua thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt nhất

Cần tư vấn nên chọn mua thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt nhất?

Gia đình tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào tốt nhất nên rất cần được tư vấn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh khiến khách hàng thực sự cảm thấy hoang mang không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào để có được sự phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình.

Bạn đang khó khăn khi phải đưa ra quyết định chọn mua hãng thiết bị vệ sinh nào tốt nhất?

Dưới đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Hai Linh sẽ tổng hợp lại các đánh giá, nhận xét của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

1. Thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với uy tín lâu năm đến từ Nhật Bản. Với nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, được thiết kế với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước và độ bền cao. Tuy nhiên, cùng với chất lượng tốt thì giá thành sản phẩm thường đắt khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo ngại.

2. Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Đây là thương hiệu sở hữu ưu điểm cả về thiết kế, chất lượng và đặc biệt là giá thành phải chăng. Do đó, Cotto được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm có tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất

Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất

3. Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản đã gây dựng được tên tuổi và uy tín lâu năm với mức giá thành thường hợp lý hơn TOTO, Cotto. Các sản phẩm của Inax được làm từ nhiều loại nguyên liệu cao cấp nên bề mặt luôn sáng bóng, có độ bền cao, ít bị bám bẩn và vệ sinh dễ dàng.

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Việt Nam, với chất lượng tốt và sản phẩm có tính phù hợp với nhu cầu và mong muốn của đông đảo các gia đình tại Việt Nam. Bởi đây là những sản phẩm có giá thành hợp lý mà có độ bền rất cao,...

Với 4 hãng thiết bị vệ sinh nêu ra ở trên đã nhận được sự đánh giá với số lượng khách hàng tiêu dùng theo thứ tự từ 1->4. Ngoài ra, còn rất nhiều các thương hiệu khác như: Caesar, American Standard, Grohe,...

Tuy nhiên, Hải Linh muốn khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn các đại lý, cửa hàng uy tín. Do thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay xuất hiện nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái, nhanh hỏng hóc do không phải sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH Hải Linh là nhà phân phối các thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng có uy tín lâu năm tại miền Bắc. Khách hàng mua sản phẩm của Hải Linh luôn được đảm bảo, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm của Hải Linh luôn có giá ưu đãi nhất thị trường.

Khách hãng hãy đến Showroom Hải Linh có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh và trực tiếp được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên của Hải Linh. Khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0936.55.22.66 để nhân viên Hải Linh tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG