C1111 Cotto đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

C1111 Cotto đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

Bồn cầu 1 khối Cotto C1111 hiện nay là mẫu thiết bị vệ sinh Cotto được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Đây là mẫu bồn cầu Cotto sở hữu thiết kế nhỏ gọn kèm theo nhiều tính năng ưu việtBồn cầu 1 khối Cotto C1111 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

thiet bi ve sinh cotto

Bồn cầu Cotto C1111 là dòng bồn cầu Cotto 1 khối thuộc hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi hàng đầu của Thái Lan. Bồn cầu C1111 đem đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, sự thoải mái với những tính năng vượt trội và thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhỏ hẹp của các gia đình Việt.

Bồn cầu 1 khối Cotto C1111 sở hữu thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Với những ưu điểm trên được tích hợp trên mẫu bồn cầu Cotto này không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể với những tiện ích tốt nhất.

Là dòng bồn cầu Cotto 1 khối nên bồn cầu C1111 có khả năng chống nước thải chảy ngược hiệu quả và ngăn mùi một cách linh hoạt. Với ưu điểm này, thiết bị vệ sinh Cotto đem đến cho bạn một không gian phòng vệ sinh, phòng tắm thơm tho, sạch sẽ và vô cùng dễ chịu mà bồn cầu của những hãng thiết bị vệ sinh thông thường khác chưa chắc làm được.

thiet bi ve sinh cotto

Công nghệ xả xoáy được tích hợp trong bồn cầu Cotto C1111 cùng Siphone Jet giúp chiếc bồn cầu Cotto này xả sạch hoàn toàn mọi vết bẩn dù ở góc cạnh nào do có lực hút cực mạnh. Không những thế, bồn cầu Cotto với thiết kế vàng kín, thân kín cũng giúp cho chị em tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh thiết bị vệ sinh hơn.

Bên cạnh đó, bồn cầu C1111 còn có tính năng tiết kiệm nước tối đa thông qua 2 mức xả là 3 lít và 4,5 lít cho xả tiểu và xả đại thay vì xả 6 lít cho mỗi lần đi vệ sinh đối với những mẫu bồn cầu thông thường khác.

Bồn cầu 1 khối Cotto C1111 hiện là mẫu bồn cầu Cotto được khách hàng đánh giá cao cả về giá trị thẩm mỹ, tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Tuy là mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng bồn cầu Cotto C1111 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình tận hưởng sự tiện nghi, có được cảm giác thoải mái nhất và cải thiện chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình một cách đáng kể.

Để sở hữu bồn cầu Cotto 1 khối C1111 chính hãng đơn với với mức giá hấp dẫn nhất tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto - Lựa chọn cho khách sạn hạng sang

 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG