Bán bồn cầu Cotto nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Bán bồn cầu Cotto nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
Bồn cầu Cotto nhập khẩu chính hãng đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt hiện nay. Sở hữu thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu từ đất nước Thái Lan sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Có những mẫu mã bồn cầu Cotto nào? Địa chỉ nào bán bồn cầu Cotto nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội được khá nhiều khách hàng quan tâm.
thiet bi ve sinh côt
Kiểu dáng thiết kế của bồn cầu Cotto được chia thành 4 loại là bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả. Đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh để xem những thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng của Thái Lan một cách trực tiếp nhất, lựa chọn và đưa ra quyết định mua thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.
Bồn cầu Cotto 1 khối
Đây là loại bồn cầu Cotto có kiểu dáng được thiết kế thon gọn nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự hay khách sạn,… để tôn lên sự sang trọng. Thiết kế của bồn cầu Cotto 1 khối phù hợp với những không gian có diện tích rộng và thoáng. Loại bồn cầu Cotto này có thiết kế nắp đóng êm, thân dài và hệ thống xả siphon mạnh mẽ, bề mặt chất liệu men tốt luôn sáng bóng.
Bồn cầu Cotto 2 khối
Đây là loại bồn cầu Cotto không chỉ sở hữu thiết kế phù hợp với mọi không gian sống mà còn có mức giá phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng Việt. Bồn cầu Cotto 2 khối được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, đem đến sự hiện đại cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn. Bồn cầu Cotto 2 khối có nắp đóng êm, có hệ thống xả thẳng hoặc xả siphon. Mẫu bồn cầu 2 khối có kích thước nhỏ sẽ phù hợp với diện tích phòng tắm nhỏ hẹp của bạn.
 
thiet bi ve sinh cotto
 
Bồn cầu Cotto treo tường
Đây là mẫu thiết bị vệ sinh Cotto sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, có thể treo nên giúp tiết kiệm diện tích nên rất phù hợp với những không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhỏ. Bên cạnh đó, gia đình bạn có thể tận dụng gầm cầu thang làm phòng vệ sinh với bồn cầu Cotto treo tường. Nhờ vậy, không gian vẫn đầy đủ thiết bị vệ sinh, đảm bảo sự tiện nghi mà không gian vẫn có độ thoáng.
>> chậu rửa cotto
Địa chỉ bồn cầu Cotto nhập khẩu chính hãng giá rẻ là điều bạn cần lưu ý để đảm bảo mọi quyền lợi khách hàng của mình tốt nhất. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì hãy ghé qua Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto ưng ý nhất.

 


 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG