5 tấn sản phẩm Cotto giả xuất xứ Trung Quốc bị tịch thu

5 tấn sản phẩm Cotto giả xuất xứ Trung Quốc bị tịch thu

5 tấn thiết bị vệ sinh Cotto giả xuất xứ Trung Quốc bị thu giữ tại Hà Nội. Trong thời gian gần đây, CA TP.Hà Nội đã liên tục phát hiện nhiều vụ buôn bán thiết bị vệ sinh Cotto là hàng giả, hàng nhái. Người tiêu dùng biết tin vào đâu?

Ngày 12/4, phòng CSĐT tội phạm kinh tế và quản lý chức vụ thuộc CA TP Hà Nội cho biết đã lập hồ sơ bắt giữ ông N.Đ.H sinh năm 1979, trú tại Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội – nguyên giám đốc công ty cổ phần và thương mại Đức Huy về hành vi buôn bán thiết bị vệ sinh giả.

Trước đó, vào hồi 19h ngày 10/4, các trinh sát của Đội chống hàng giả thuộc PC46 đã tiến hàng kiểm tra bất ngời chiếc xe máy mang BKS 29F1-091.34 đang lưu thông trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện được 30 bộ thiết bị phòng tắm bao gồm sen tắm Cotto, vòi chậu Cotto và chậu rửa Cotto từ trụ sở của công ty Đức Huy không có giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc, không có hóa đơn.

thiet bi nhai gia cua trung quoc

Đối tượng điều khiển chiếc xe máy thấy bị phát hiện, kiểm tra nên đã bỏ lại số hàng cùng phương tiện để chạy trốn. Nhận thấy dấu hiệu đây là một vụ buôn bán thiết bị vệ sinh giả lớn nên lực lượng công an TP Hà Nội đã tiến hành lập tức khám xét trụ sở công ty Đức Huy khẩn cấp cũng như nhà riệng của giám đốc N.Đ.H.

Tại đây, cơ quan chức năng đã tu giữ được trên 5 tấn thiết bị vệ sinh với hàng ngàn chiếc sen vòi của nhãn hiệu Cotto cũng hàng trăm bộ tem chống hàng giả, tem nhãn của các hãng thiết bị vệ sinh. Qua kiểm tra, toàn bộ số hàng này không có chứng từ chứng minh nguồn gốc, không có nguồn gốc với giá trị ước tính khoảng 1 tỷ đồng.

Tại trụ sở cơ quan công an, ông N.Đ.H đã cúi đầu khai nhận lô hàng thiết bị vệ sinh Cotto giả này được đặt mua từ Trung Quốc rồi vận chuyển về Việt Nam và thuê công nhân ở kho lắp ráp. Cuối cùng, công ty Đức Huy sẽ đem bán sỉ, lẻ ra thị trường. Với mỗi bộ sản phẩm, công ty Đức Huy sẽ có được từ 500.000 – 1 triệu đồng tiền chênh lệch giữa hàng thật và hàng giả. Hiện nay, CA TP. Hà Nội đã thu giữ toàn bộ số thiết bị vệ sinh giả trên và trong quá trình lập hồ sơ truy tố đối tượng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Do đó, Hải Linh Groups khuyến cáo đến khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh Cotto, nên tìm đến những cửa hàng là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng đối với các dịch vụ sau bán.

Tại Hà Nội, khách hàng có thể tìm đến đại lý phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín lâu năm tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.

>>> Cotto - Lựa chọn tối ưu cho nhà vệ sinh công sở

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG