5 lợi ích khi tắm bằng sen vòi COTTO

5 lợi ích khi tắm bằng sen vòi COTTO

Sen vòi COTTO với những ưu điểm vượt trội của mình sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích tốt nhất. Hãy sử dụng sen vòi COTTO, tắm dưới làn nước do sen vòi cung cấp sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn. Hãy “điểm danh” những lợi ích khi tắm bằng sen vòi COTTO cùng Showroom Hải Linh qua bài viết sau đây nhé!

5 loi ich khi tam bang sen voi Cotto

Sạch bụi bẩn trên người

Với sen vòi COTTO nguồn nước chảy ra từ vòi với lưu lượng lớn sẽ giúp gột sạch hết những vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt da giúp da sạch hơn. Đặc biệt, khi sử dụng sen vòi với nguồn nước ấm còn giúp lỗ chân lông được nở ra, đào thải hết những chất độc hại mang lại sự thư giãn thoải mái nhất cho làn da của bạn.

Nhiều người cho rằng, sen vòi với những tia nước nhỏ không thể gột sạch hết vi khuẩn, bụi bẩn bám trên da. Với COTTO, các sản phẩm sen vòi đặc biệt là ở các dòng sen cây được nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm sen cây kết hợp với tay sen có 3 chức năng, đầu sen phun mưa với diện tích khoảng 202mm, với chức năng tự trộn nóng lạnh mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng.

Sạch bụi bẩn trên người

Làm ấm cơ thể vào mùa lạnh

Tắm dưới làn nước ấm từ sen vòi COTTO vào mùa đông sẽ giúp cơ thể tuần hoàn, thư giãn, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Các sản phẩm sen vòi COTTO được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, độc đáo với tính năng tự trộn nóng lạnh, sẽ mang lại nguồn nước ấm đủ dùng cho làn da, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Với các dòng sen vòi COTTO các thành viên trong gia đình bạn, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi có thể sử dụng và điều chỉnh lượng nước ấm dễ dàng.

Vào mùa đông, khi bạn tắm dưới làn nước ấm từ sen tắm COTTO cung cấp sẽ giúp cơ thể ấm áp, thư giãn. Bạn nên chú ý không được sử dụng nguồn nước quá nóng. Điều này sẽ khiến làn da của bạn vào mua đông sẽ trở nên rất khô và gây nứt nẻ. Hãy sử dụng kết hợp với các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng da, các sản phẩm tinh dầu xả, chanh sẽ có tác dụng giữ ẩm cho da vào mùa đông.

Làm ấm cơ thể vào mùa lạnh

Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

Theo nhiều chuyên gia cho rằng, tắm bằng nước ấm từ sen vòi COTTO cung cấp sẽ giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cũng như lại ích cho sức khỏe.

Khi bạn sử dụng nước ấm từ sen vòi COTTO cung cấp khoảng từ 10 đến 15 phút sẽ giúp bạn thư giãn, tinh thần của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái bất ngờ hơn bao giờ hết.

Đừng chần chừ mà hãy đầu tư ngay cho gia đình một sản phẩm vòi COTTO khoảng 3 đến 8 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay được một san phẩm sen tắm COTTO giá thành tốt, chất lượng vượt trội hàng đầu Việt Nam.

Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

Sen tắm COTTO không chứa chì, an toàn với sức khỏe người dùng

Các sản phẩm sen cây COTTO được sản xuất với công nghệ hàng đầu từ Thái Lan, thân vòi được đúc đồng nguyên chất 100% không chứa chì, an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt sen được phủ một lớp mạ Crom Niken vừa có tác dụng mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm, vừa giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Sen tắm COTTO không chứa chì, an toàn với sức khỏe người dùng

Tăng cường tuần hoàn máu

Tắm bằng nước nóng từ sen vòi COTTO sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, quá trình chuyển hóa năng lượng sẽ tăng lên. Không những vậy, quá trình sử dụng nước nóng từ sen vòi COTTO giúp quá trình hô hấp, tuần hoàn máu, hấp thụ chất của cơ thể tăng lên, từ đó sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Tăng cường tuần hoàn máu

Đối với những người có cơ thể tình trạng yếu, khi tắm bằng nguồn nước nóng từ sen vòi COTTO sẽ giúp cải thiện thể trạng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Tắm bằng nước ấm sẽ điều trị một số căn bệnh, tăng cường cho sức khỏe, nhưng không vì vậy mà lạm dụng. Tắm quá lâu tác dụng sẽ bị ngược lại. Vì vậy, thời gian tắm cũng được chú trọng, không tắm quá lâu.

Nước ấm từ bình nóng lạnh qua vòi sen sẽ làm thuyên giảm ngứa mũi, khô mũi trong thời tiết mùa đông. Hơi nước giúp các xoang được dẫn lưu rất tốt cho người bị viêm xoang.
Với 5 lợi ích kể trên vậy thì tại sao bạn không đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu ngay cho gia đình một sản phẩm sen vòi COTTO chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình thân yêu. Showroom Hải Linh cung cấp tất cả các sản phẩm sen vòi COTTO nhập khẩu chính hãng, vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội. 

 

Từ khóa: Sen vòi Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG