So sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax - Hãng nào tốt nhất giá rẻ

So sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax - Hãng nào tốt nhất giá rẻ?

Thiết bị vệ sinh Cotto và thiết bị vệ sinh Inax là 2 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Cùng so sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax để biết hãng nào tốt nhất giá rẻ?

So sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax - Hãng nào tốt nhất giá rẻ?

So sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Cotto và Inax là 2 hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng, gây dựng được uy tín lâu năm tại thị trường Việt. Thiết bị vệ sinh Cotto và thiết bị vệ sinh Inax luôn liên tục đầu tư nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và tính năng hiện đại. Do sở hữu nhiều đặc điểm khá tương đồng, việc so sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng và chính xác nhất.

Điểm tương đồng giữa thiết bị vệ sinh Cotto và Inax

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan và thiết bị vệ sinh Inax Nhật Bản đều là những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm của số đông khách hàng. Mỗi dòng sản phẩm của Cotto hay Inax ra mắt thị trường đều sở hữu mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại, tạo không gian phòng tắm, phòng vệ sinh tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng. Mỗi sản phẩm đều đi đầu về thiết kế và công nghệ. Đặc biệt, 2 hãng thiết bị vệ sinh này đều mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành rất tốt, nhanh chóng và chu đáo.

Điểm khác nhau của thiết bị vệ sinh Cotto và Inax

Đặc điểm

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Inax

Lịch sử hình thành

Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Thái Lan, thành lập vào năm 1979.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản, thành lập vào năm 1918.

Sản phẩm cung cấp

Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm, phụ kiện

Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, bồn tắm, phụ kiện

Ưu điểm

Đây là thiết bị vệ sinh thuộc phân khúc tầm trung, tiết kiệm điện, nước, thân thiện với môi trường, tạo không gian sống tiện nghi, đẹp mắt.

Thiết kế đa dạng, tích hợp các đặc điểm phù hợp với đặc trưng khí hậu Việt Nam, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Giá thiết bị vệ sinh Cotto thấp hơn so với thiết bị vệ sinh Inax.

Hướng đến phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp cũng như thiết bị vệ sinh giá rẻ, giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Thiết kế được chăm chút từng đường nét, chú trọng tính năng, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt Aqua Ceramic với lớp men siêu nhẵn ngăn bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc.

Nhược điểm

Không thực sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

Mức giá Inax cao hơn Cotto những thương hiệu khác.

Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto hay Inax ở đâu?

Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm thực tế các mẫu thiết bị vệ sinh Cotto, thiết bị vệ sinh Inax đang được bày bán hàng trăm mẫu sản phẩm tại đây. Với không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại. Các mẫu thiết bị vệ sinh được bài trí khoa học, đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng quan sát.

Showroom Hải Linh - showroom thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Đội ngũ nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, tận tâm. Không chỉ cam kết 100% thiết bị vệ sinh Cotto, thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy mà giá sản phẩm còn đảm bảo cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi lớn tùy theo từng thời điểm kèm theo quà tặng giá trị, hữu ích. Đặc biệt, Showroom Hải Linh còn miễn phí vận chuyển thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, hỗ trợ lắp đặt. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh cả về chất lượng, giá cả và dịch vụ.

Trên đây là phần so sánh thiết bị vệ sinh Cotto và Inax. Tùy theo nhu cầu sử dụng, túi tiền, diện tích và phong cách thiết kế của không gian sống để bạn chọn mua bộ thiết bị vệ sinh. Mời khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh để tham quan, mua sắm và sở hữu bộ sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG