Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 có thay đổi nhiều không

Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 có thay đổi nhiều không?

Có những thương hiệu thiết bị vệ sinh giá sản phẩm sẽ thay đổi theo từng quý, từng năm, có thể tăng hoặc giảm tùy vào nhà sản xuất. Vậy giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 có thay đổi không?

Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 có thay đổi nhiều không

Vì sao nên dùng thiết bị vệ sinh Cotto?

Thiết bị vệ sinh Cotto có nguồn gốc từ Thái Lan. Với lịch sử lâu đời, Cotto ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên toàn thế giới. Để có được điều này Cotto đã phải nỗ lực ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, thiết kế  kiểu dáng thanh thoát.

Thiết bị vệ sinh Cotto sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng
Thiết bị vệ sinh Cotto sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng

Nói đến thiết bị vệ sinh Cotto thì phải kể đến công nghệ phủ men Nano. Đảm bảo sản phẩm có một lớp men sáng bóng hoàn hảo. Men chỉ tôn lên vẻ đẹp sản phẩm, tăng độ bền cho thiết bị. Men sứ giúp lau chùi dễ dàng, vi khuẩn, nấm mốc, khó bám bẩn, tăng tuổi thọ cho thiết bị. Vì thế thiết bị vệ sinh Cotto thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước.

Chế độ xả Jet Siphon; xả Wash down;  xả Vortex Siphone, xả nhanh, xả mạnh. Mỗi lần xả 3; 4,5L nước cực kì tiết kiệm.

Bên cạnh ứng dụng công nghệ, Cotto còn cho ra mắt những mẫu thiết kế, kích cỡ đa dạng, phong phú nhất, phù hợp với rất nhiều không gian, diện tích khác nhau.

Về  mức giá: Thiết bị vệ sinh Cotto giá rất phải chăng, từ vài triệu đến vài chục triệu phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt, giá cả Cotto phải chăng, hợp giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình – cao, của đại gia đình Việt.

Giá thiết bị vệ sinh Cotto có sự thay đổi không?

Đây là băn khoăn của đa số người tiêu dùng. Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 không có sự thay đổi nhiều. Cotto cũng đưa ra thị trường một số sản phẩm mới tới người tiêu dùng. Nhưng mức giá vẫn rất ổn định, không có xu hướng gia tăng,

Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 ít thay đổi
Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 ít thay đổi

 

Hiện tại, Showroom Hải Linh có một số sản phẩm bồn cầu, chậu rửa giảm giá khá mạnh lên đến 30%.

  • Bàn cầu một khối C1046
  • Bàn cầu một khối C1141
  • Bàn cầu một khối C10047
  • Chậu rửa treo tường chân dài C0237-C411

Giá thiết bị vệ sinh Cotto 2018 có thay đổi nhiều không

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì mức giá phù hợp với người tiêu dùng thuộc các phân khúc tầm trung, tầm khá và tầm cao. Từ đó khách hàng có thể đa dạng sự lựa chọn hơn rất nhiều.

Showroom Hải Linh là nhà phân phối của thiết bị vệ sinh Cotto. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, mức giá thành ưu đãi nhất để người dùng mua sắm siêu tiết kiệm.

Hình thức mua sản phẩm của Hải Linh rất đa dạng. Bạn có thể áp dụng theo 2 cách sau:

+ Mua online nhanh, thuận tiện đối với khách hàng ở xa. Truy cập ngay vào Website : https://thietbivesinhcotto.vn/ , Fanpage để chọn sản phẩm ưng ý.

+ Mua trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh tại ở Hà Nội.

Showroom Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Quý khách hoàn toàn yên tâm dù mua theo hình thức nào giá thành, chất lượng sản phẩm đảm bảo. Liên hệ ngay với showroom Hải Linh để được tư vấn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG