Đại lý Cotto Hà Nội cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá ưu đãi nhất

Đại lý Cotto Hà Nội cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá ưu đãi nhất

Ước tính trên địa bàn thành phố Hà Nội có tới hàng trăm đại lý Cotto. Vì thế khách hàng luôn băn khoăn đâu là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, giá tốt nhất?

Đại lý Cotto Hà Nội cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng giá ưu đãi nhất

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan là nhập khẩu hay tự sản xuất?

Nói đến Cotto ai cũng biết đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Nhưng điều cần quan tâm là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc hay sự sản xuất.

Cotto có trụ sở chính tại Thái Lan, thương hiệu này phát triển mạnh tại Châu Á. Thị trường mở rộng nên Cotto mở thêm nhiều nhà máy sản xuất sản phẩm ở các quốc gia  mà mình phân phối để đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Cotto thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng của Thái Lan
Cotto thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng của Thái Lan

Chất lượng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nhất quán của Cotto ở các nhà máy. Vì thế người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, dù Thái Lan hay Việt Nam thì chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã 100% giống nhau.

Có một bộ phận không nhỏ khách hàng hoài nghi sản phẩm của Cotto có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhưng Hải Linh xin khẳng định Cotto không có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, sản phẩm tại Việt Nam chủ yếu có nguồn gốc từ Thái Lan hoặc nhà máy của công ty này tại Việt Nam.

Sản phẩm của Cotto có giá thành rẻ hơn các sản phẩm như Inax, TOTO, Viglacera nhưng chất lượng không kém hơn là bao nhiêu. Vì thế phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Đại lý Cotto Hà Nội cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

Tính riêng tại thành phố Hà Nội có hàng trăm đại lý Cotto. Việc người tiêu dùng quan tâm đâu là địa chỉ uy tín nhất, cam kết bán hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Để xác định đâu là đại lý Cotto Hà Nội uy tín bạn hãy dựa vào các yếu tố sau:

_ Cơ sở phải có giấy phép kinh doanh

Kinh doanh thiết bị vệ sinh lâu năm

Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Đại lý Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh
Đại lý Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh

Showroom Hải  Linh là một trong những đại lý Cotto Hà Nội uy tín nhất. Với hơn 11 năm kinh doanh trong ngành thiết bị vệ sinh. Hải Linh không ngừng mở rộng hệ thống showroom. Tháng 10 -2018, Hải Linh sẽ mở thêm showroom thứ 4 tại 72 Chu Huy Mân – Phúc Đồng – Long Biên – Hà Nội.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh mới nhất, mẫu mã đa dạng, giá thành ưu đãi được chiết khấu tối đa 30%. Sản phẩm bao gồm bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto. Vì thế luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Đến với Hải Linh bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian mua sắm tiện ích, các thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm được bài trí bắt mắt.

Thiết bị vệ sinh Cotto đảm bảo chính hãng 100%, bảo hành lâu dài theo quy định của hãng. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Thái Lan chính hãng như bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto hãy đến ngay Hải Linh – Đại lý Cotto lớn tại Hà Nội.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG